A Mà Kitchen menu – Thiên đường của các món ăn xứ HongKong

Lấy cảm hứng từ HongKong từ những năm 1980s với hình ảnh vừa cổ điển vừa hiện đại, nhà hàng A Mà Kitchen đã tái hiện thành công không gian và văn hóa ẩm thực xứ cảng thơm. Đến đây bạn sẽ được khám phá A Mà Kitchen menu với các món trứ danh HongKong chuẩn vị như dimsum, đậu hũ Tứ Xuyên, vịt quay,… giữa lòng Sài Gòn.

I. Giới thiệu về A Mà Kitchen

  • Địa chỉ : 62 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
  • Giờ mở cửa : 10:30am – 10:00pm (last order 9:15pm)

A Mà Kitchen được biết đến là “đứa con tinh thần” của nghệ sĩ Trấn Thành hiện nay chỉ có địa chỉ duy nhất tại tọa lạc ở quận 3. Ra mắt thị trường ẩm thực F&B vào năm 2019, A Mà Kitchen đã nhận được sự quan tâm ủng hộ của đông đảo thực khách. Các món ăn được chăm chút tỉ mỉ từ màu sắc đến chất lượng, hương vị. Đặc biệt không gian ăn uống đậm chất xứ cảng thơm. 

II. Khám phá không gian độc đáo của A Mà Kitchen

A Mà Kitchen đứa con tinh thần của cặp đôi Trấn Thành – Hari, có địa chỉ tại 62 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh. Nơi đây có không gian được nhận xét là thoáng đãng, ngoài ra có có view đẹp được decor cực bắt mắt. Đến với  A Mà Kitchen bạn sẽ được trải nghiệm không gian ăn uống HongKong rất chill với phong cách trang trí nhã nhặn, ấm áp.   

Không gian nhà hàng A Mà Kitchen

Toàn bộ không gian nhà hàng A Mà đều mang đậm phong cách Trung Hoa cổ kính khi nhìn từ bên ngoài và vào đến cách setup bên trong cũng như thế. Tông màu chủ đạo là đỏ ấm, có bức tường, bàn ghế, chén đũa bên trong tất cả cũng là màu đỏ ấm, màu mận chín mang đậm màu sắc HongKong.

Nơi đây mang hơi thở của Hương Cảng giữa thập niên 70, với biển hiệu có màu neon xanh đỏ kết hợp với giấy dán tường… xen kẽ là những ánh đèn xanh, vàng, đỏ, ánh đèn lồng màu sắc phối cùng những chiếc ô sinh động, mọi thứ được phản chiếu đẹp mắt, ấm áp. 

Nhà hàng cũng cho treo những poster phim, tranh vẽ, banner, hay là bảng hiệu phong cách retro của nhiều những nhân vật nổi tiếng. Bạn sẽ không gặp khó khăn trong việc tìm những góc checkin sống ảo khi đến với A Mà Kitchen. 

Ngoài ra, không gian của nhà hàng có thể đáp ứng số lượng lên tới 100 khách, phù hợp để tổ chức những bữa tiệc đáng nhớ cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.

Có thể bạn quan tâm: Top nhà hàng Trung Hoa nổi tiếng bạn nhất định phải thử  

III. Khám phá A Mà Kitchen menu với những món ăn nhất định phải thử

Nổi danh là một nhà hàng cao cấp thì những món ngon ở đây luôn được nhà hàng chọn liệu và sơ chế thật kỹ càng từ nguyên liệu đến chế biến, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho thực khách. Đồng thời đó, các món ăn đều được chính tay các đầu bếp kinh nghiệm, nấu bằng công thức chuẩn HongKong, đem lại sự hoàn hảo cho từng món ăn. 

Hiện tại, nhà hàng có khoảng 70 món ăn mang đậm nét Trung hoa nhưng lại có sự kết hợp đặc biệt với ẩm thực Việt Nam. Điều này không ảnh hưởng nhiều đến hương vị món ăn Trung hoa, nó chỉ làm hợp hơn khẩu vị của người Việt, mang lại nét gần gũi hơn khi ăn. Dưới đây là những món ăn best seller trong A Mà Kitchen menu nhất định phải thử 1 lần: 

3.1. A Mà Kitchen menu há cảo

Dimsim trong tiếng Hoa có nghĩa là “chạm đến trái tim” dùng để chỉ những món ăn nhỏ xinh được chế biến và gói tỉ mỉ bằng lớp bột bên ngoài và phần nhân da dạng bên trong.

Theo thời gian, dimsum ngày càng phong phú hương vị và có hơn 100 loại dimsum được chế biến từ hấp hoặc chiên với hình dạng và màu sắc đa dạng. Trong đó há cảo là một món dimsum đã quá quen thuộc với người Việt từ bao đời nay.

Đến với nhà hàng A Mà Kitchen nên nên thưởng thức menu há cảo thơm ngon “chạm đến trái tim” của rất nhiều thực khách:

  • Cảo tôm Phúc Lục
  • Há cảo tôm
  • Há cảo sò điệp
  • Cảo bò nấm truffle
  • Xíu mại trứng Tôm

3.2. A Mà Tam Bảo 

Bộ ba vịt quay, heo quay và thịt xá xíu đã cùng “quy tụ” lại một cách khéo léo và đem đến trải nghiệm vị giác thăng hoa cho bất cứ ai thưởng thức.

  • Heo quay da giòn, thịt có độ mềm vừa phải, ngọt dịu
  • Thịt vịt được nấy kỹ, hương vị đậm đà
  • Xá xíu thịt mềm, gia vị được thấm vào từng thớ thịt, xem lẫn chút mỡ ăn béo ngậy

Điểm cộng cho món này là chén nước chấm giúp hương vị hài hòa hơn. Đây chính là Tam Bảo trong căn bếp của A Mà:

A Mà Tam Bảo

3.3. Mì bò hầm

Hongkong nổi tiếng với món mì bò hầm. Những miếng bò đầy đặn được hầm chín mềm trong nước súp đậm đà kèm sợi mì dai dai giòn giòn.

Và nếu bạn chưa có dịp đến Hongkong thì ghé A Mà Kitchen gọi ngay món mì bò hầm lâu năm tại đây. Tuy nhiên món này sẽ có hương vị của mùi thuốc bắc nên nếu ai không quen sẽ hơi khó ăn. Điểm cộng là thịt bò mềm, sợi mì dai giòn chuẩn xứ cảng thơm.

Mì bò hầm A Mà Kitchen

3.4. Hủ tiếu hỏa diệm sơn 

Niềm tin vào sự cân bằng giữa âm và dương của người Hoa không chỉ thể hiện ở phong cách sống mà còn thể hiện qua ẩm thực. Hủ tiếu là món ăn thể hiện được niềm tin này.

Những sợi hủ tiếu bản to được xào cho ngấm gia vị và ăn chung với những lát thịt bò mềm căng mọng kích thích vị giác của mọi thực khách.

Hủ tiếu hỏa diệm sơn A Mà

3.5. Đậu hũ A Mà

Đậu hũ là món ăn đơn giản, chế biến không quá cầu kì nhưng lại được rất nhiều người ưa thích. Đây cũng là món ăn không thể thiếu trong hầu hết các bữa cơm của người Hongkong.

Trong A Mà Kitchen menu đậu hũ cũng được các khách đặc biệt ưa chuộng vì hương vị thơm ngon và rất đưa cơm. Điển hình như đậu hũ A Mà, đậu hũ tôm bách hoa, đậu hũ trứng muối và đậ hũ rang giòn. Đây là các món từ đậu hũ bạn nên thử khi đến với A Mà Kitchen:

3.6. Bào ngư sốt bơ chảo gang

Bào ngư là hải sản rất tốt cho sức khỏe. Trong văn hóa ẩm thực Trung Hoa, bào ngư được ví như đôi tai của biển cả và người dân sẽ gửi gắm những ước nguyện đến với thần linh về sự may mắn, thịnh vượng.

Bào ngư sốt bơ chảo gang được A Mà Kitchen ướp gia vị chiên lên chảo gang cùng sốt bơ đặc biệt tạo mùi thơm hấp dẫn cho món ăn. Đây là một trong những món ăn bổ dưỡng nên thử khi khám phá A Mà Kitchen menu. 

Bào ngư sốt bơ chảo gang

3.7. Vịt quay Bắc Kinh

Vịt quay được tẩm ướp gia vị với công thức bí truyền, rồi đem nướng cho đến khi đã đạt được một độ mềm nhất định cùng với lớp da giòn màu vàng nâu bóng bẩy, thêm vào đó là lớp thịt bên trong cực kỳ thơm ngậy và mềm ngon.

Lớp da giòn vịt quay này thường sẽ được cuốn và ăn cùng bánh tráng, dưa chuột, có tỏi, hành hương. Lúc ăn sẽ chấm kèm với loại nước sốt đặc trưng chỉ có tại nhà hàng A Mà.

Vịt quay Bắc Kinh A Mà

3.8. Cơm tôm ngọc bích

Được làm từ những hạt cơm thơm dẻo, kết hợp với nó là phần nước dùng từ rau bó xôi nguyên chất tự nhiên , sự hòa quyện dinh dưỡng của nguyên liệu tạo nên mùi vị ngon cực, nhưng cũng không kém phần lạ mắt. Cùng với đó là sự chu đáo đến từ nhà hàng,  những con tôm đều được gỡ bỏ lớp vỏ thô ráp,  khoe được từng khứa thịt giòn, thơm, ngọt nguyên vị không thể chối từ.

Món Cơm tôm Ngọc bích được sử dụng rau bó xôi vắt lấy nước cốt nguyên chất để trộn vào cơm, tạo màu xanh đẹp mắt và vẫn giữ được những thành phần dinh dưỡng dồi giàu của bó xôi. Món cơm được xào chung với tôm sú tươi nên sẽ rất thanh đạm và không gây mập

Cơm tôm ngọc bích A Mà

3.10. A Mà Kitchen menu đồ uống

Các món nước đặc biệt được A Mà ủ với trà thượng hạng và kết hợp với các nguyên liệu có thể làm mát cơ thể, khi bạn uống sẽ tạo cảm giác thanh mát và ngọt dịu, dễ chịu và rất tốt cho sức khỏe.

Cùng điểm qua 4 loại trà thơm ngon mát lành đặc trưng trong A Mà Kitchen menu:

  • Trà đào cam sả: Vị thanh ngọt của đào, vị chua dịu của cam vàng nguyên vỏ cùng hương thơm đặc trưng của sả chính là điểm sáng làm nên sức hấp dẫn của thức uống này.
  • Trà gừng chanh sả: Vị chua dịu ngọt, thoảng thoảng mùi thơm của sả và vị cay ấm của gừng mang lại cảm giác khoan khoái và thư giãn, không những thơm ngon mà còn giúp cơ thể thanh lọc giải nhiệt, xua tan mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng.
  • Trà lệ chia: Vị thơm ngon cùng miếng vải trắng giòn ngọt thanh, mát lạnh
  • Trà lê sả: Hương vị nhẹ nhàng từ trái lê tươi kết hợp với hương sả thơm nồng chinh phục đông đảo thực khách.

IV. Đánh giá dịch vụ tại A Mà Kitchen

Dịch vụ tại nhà hàng A Mà được đánh giá là chuẩn nhà hàng cao cấp, đây là điểm cộng lớn và là điều khiến thực khách muốn quay lại đây nhiều lần hơn nữa. Đội ngũ nhan viên tại A Mà rất chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo. Mỗi một thực khách khi đến A Mà đều nhận được đãi ngộ như nhau và tốt nhất, mỗi vấn đề liên quan đến nhà hàng mà bạn thắc mắc đều được nhân viên giải thích rất nhiệt tình. 

V. Tạm kết 

Nếu có dịp thì bạn nên cân nhắc đến nhà hàng A Mà, đây cũng là một địa điểm ăn uống nên thử. Giá cả của nhà hàng A Mà tuy là khá cao so với những nhà hàng khác. Tuy nhiên, về mặt bằng, nhân viên hay chất lượng món ăn đều sẽ phù hợp với số tiền mà bạn bỏ ra.

Đừng quên đăng ký nhận tin từ MISA CukCuk để không bỏ lỡ những kiến thức kinh doanh, tin thị trường ngành F&B bổ ích!

dang-ky-nhan-tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Chuyển động F&B – Tổng quan thị trường ngành dịch…
18/01/2024
Đón đầu và gia tăng doanh thu với những xu…
28/12/2023
Đọc vị chiến lược marketing của Haidilao “Vua lẩu xứ…
27/12/2023
Phân tích chiến lược marketing của Lotteria – người “anh…
03/01/2024
Chiến lược marketing của Circle K – thành công từ…
02/01/2024