Menu The Alley: review các món trong thực đơn, điểm tên các best seller

Là một trong những thương hiệu trà sữa lớn trên thị trường, The Alley định vị mình với mức giá trung bình cao, có thể nói trào lưu trân châu đường đen được khởi xướng tại Việt Nam nhờ The Alley. Đến thời điểm hiện tại, những tín đồ trà sữa khi được hỏi tên các thương hiệu nổi tiếng mà họ biết, chắc chắn không thể bỏ lỡ The Alley. Nếu bạn đang muốn ghé The Alley để thưởng thức trà sữa nhưng chưa biết vị trà nào phù hợp với mình thì nội dung bài viết dưới đây, MISA CukCuk sẽ review chi tiết về menu The Alley để bạn có thể lựa chọn dễ dàng hơn.

1. Đôi nét thông tin về The Alley

Hiện nay, trà sữa là thức uống được ưa chuộng bởi giới trẻ, do đó, thương hiệu trà sữa xuất hiện ngày càng nhiều, chủ yếu đến từ các thương hiệu nước ngoài như Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc,… Sự ra mắt của thương hiệu The Alley tại Hồ Chí Minh đã tạo cơn sốt đối với những bạn trẻ đam mê trà sữa và băn khoăn về nguồn gốc của thương hiệu này.

the alley logo

Nguồn gốc của thương hiệu trà sữa The Alley đến từ Đài Loan – đất nước nổi tiếng với các loại trà sữa ngon đình đám. Do đó, The Alley sở hữu hương vị đặc trưng của đất nước Đài Loan và không kém phần đặc biệt. So với những hãng trà sữa khác, mức giá của The Alley cao hơn, tuy nhiên “tiền nào của nấy”, giá cả cao đi đôi với chất lượng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng trà sữa tại đây. Thông tin thêm cho bạn rằng Diệp Lâm Anh (ca sĩ, người mẫu có tiếng) là chủ của thương hiệu trà sữa này tại Thành phố Hồ Chí Minh đấy!

Trà sữa The Alley được pha chế chuẩn vị, đúng công thức nguyên bản của Đài Loan. Hơn nữa, nguyên liệu nấu trà sữa đều được nhập từ Đài Loan nên có thể đảm bảo mọi cốc trà sữa đều có vị ngon nguyên bản, thơm ngon không nơi nào sánh bằng.

2. Review menu The Alley

Menu The Alley vô cùng đa dạng và phong phú với các mức giá dao động khác nhau. Giá trà sữa tại The Alley được đánh giá là cao hơn so với thị trường, với mức giá dao động từ 41.000 đồng – 88.000 đồng (chưa bao gồm topping). Do đó, bạn có thể phải chi đến 100.000 đồng để thưởng thức trà sữa The Alley đấy.

thức uống trong menu của The alley

Menu The Alley được chia ra theo các nhóm khác nhau để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Dưới đây là những loại đồ uống mà bạn có thể tham khảo:

  • Trà nguyên chất: Hồng trà Assam, Trà Ô Long Qingcha, Hồng trà Royal 09, Lục trà nhài,… có mức giá dao động từ 41.000đ – 45.000đ
  • Trà sữa: Hồng trà sữa, Lục Trà Sữa, Trà sữa Alley 03, Trà Sữa mầm cây, Trà sữa Royal 09, Trà sữa Thiết Quan Âm, Trà sữa trân châu, Trà sữa Hạnh phúc,… có mức giá dao động từ 52.000đ – 69.000đ
  • Trân châu đường đen: Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen, Cacao Trân Châu Đường Đen, Matcha Trân Châu Đường Đen,… có mức giá dao động từ 62.000đ – 65.000đ
  • The Alley Đặc biệt: Nước ép Chanh Ổi, Lục Trà Chanh, Kiwi Trân Châu Đá Xay, Sữa Chanh, Lục Trà Chanh Dây – Thạch Dừa, Nước táo – Nha Đam Trà Chanh Bí Đao,… có mức giá dao động từ 52.000đ – 62.000đ
  • Latte Bọt Sữa: Hồng trà Latte, Royal 09 Latte, Thiết Quan Âm Latte,… có mức giá dao động từ 59.000đ – 60.000đ
  • Aurora Series: Dải Ngân Hà, Ánh Bình Minh,… có mức giá 88.000đ
  • Trà Thảo Mộc: Trà Thảo Mộc Kem Tươi óc chó, Trà Thảo Mộc Cam Lulu, Trà Sữa Thảo Mộc, Trà Thảo Mộc Kem Cheese,… có mức giá 55.000đ

menu the alley

>> Menu Gong Cha và những món ngon mà tín đồ yêu trà không thể bỏ lỡ <<

3. Các món ngon trong menu The Alley mà bạn nên thử

Menu phong phú, đa dạng của The Alley chắc hẳn sẽ làm bạn bối rối khi phải lựa chọn đúng không? Do đó, Misa sẽ bật mí cho bạn những loại đồ uống, món ngon của The Alley mà bạn nhất định phải thử nhé!

3.1. Sữa tươi trân châu đường đen The Alley

Không ngoa khi nói The Alley chính là thương hiệu đem sữa tươi trân châu đường đen huyền thoại đến gần với thực khách hơn. Do đó, đến The Alley, bạn nhất định phải thưởng thức một ly sữa tươi trân châu đường đen nhé!

trà sữa trân châu đường đen

Sữa tươi mà The Alley sử dụng là loại sữa nhạt, độ béo vừa phải làm thực khách không bị ngán. Sữa tươi kết hợp với vị ngọt của đường nâu nóng hổi tạo nên một ly sữa tươi trân châu cực kì hợp lý. Tuy nhiên, trân châu của trà sữa này được ngâm bên trong đường nâu nên hơi ngọt, nếu thực khách không thích đồ ngọt thì có thể bỏ qua món này đấy, thay vào đó, thực khách có thể lựa chọn loại đồ uống có độ ngọt vừa phải với khẩu vị của mình nhé!

3.2. Trà thảo mộc kem cheese

trà thảo mộc kem cheese Trà thảo mộc kem cheese có thể giúp bạn tập trung vào công việc do sử dụng trà Earl Grey Black Tea của Anh Quốc làm nguyên liệu nấu, bên cạnh đó, trà còn giúp bạn giảm những căng thẳng trong cuộc sống và giải nhiệt cực sảng khoái. Để tạo nên sự phong phú, mới mẻ cho thức uống, The Alley đã kết hợp trà thảo mộc với kem cheese đầy béo ngậy ở trên. Khi thưởng thức, bạn hãy thưởng thức phần kem trước rồi khuấy đều uống sau nhé!

3.3. Trà sữa hạnh phúc

trà sữa hạnh phúc Nếu bạn là tuýp người truyền thống, ngại thử sức với những điều mới lạ thì trà sữa hạnh phúc là sự lựa chọn phù hợp, hàng đầu dành cho bạn. Trên các chi nhánh của The Alley, trà sữa hạnh phúc là thức uống nằm trong top “must try”, thực khách nên thưởng thức. Trà sữa hạnh phúc là sự kết hợp của 3 loại nguyên liệu: khoai môn, đậu đỏ, trà sữa. Giống như tên gọi, khi uống, bạn sẽ cảm thấy sảng khoái và hạnh phúc đấy.

3.4. Lục trà chanh dây thạch dừa

Lục trà chanh dây thạch dừa Bên cạnh trà sữa thì trà hoa quả là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng muốn thay đổi khẩu vị. Lục trà với vị chát kết hợp với vị thơm và chua của chanh dây sẽ là trải nghiệm tuyệt vời khiến bạn nhớ mãi. Đặc biệt, thức uống này còn có topping thạch dừa giòn giòn dai dai nhai rất vui miệng đấy!

4. Không gian tại quán trà sữa The Alley

The Alley rất chú trọng đến việc bài trí không gian quán phù hợp với nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Vì ngoài việc phục vụ thức uống ngon, chất lượng, không gian quán xinh đẹp đang là xu hướng của giới trẻ, là một trong những tiêu chí để khách hàng tìm đến quán. Mặc dù The Alley có nhiều chi nhánh khác nhau trên toàn quốc, tuy nhiên nhìn chung thì phong cách bài trí quán của The Alley rất tinh tế, khá rộng rãi, không gian quán trẻ trung và phù hợp hướng đến đối tượng là các bạn trẻ.

Không gian quán the alley

The Alley còn tinh tế trang trí, decor cẩn thận các góc, các không gian khác nhau, đem lại không gian thoải mái, phù hợp cho khách hàng. Đây chắc hẳn là địa điểm check-in lý tưởng cho giới trẻ đấy! Dưới đây là không gian của 1 số cơ sở The Alley tại Hà Nội. 

4.1. Không gian The Alley Trung Hòa

Không gian the alley trung hòaThe Alley Trung Hòa nằm tại Số 23 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, nhờ biển hiệu nổi bật, bạn có thể dễ dàng nhận ra quán. Thức uống tại The Alley có thể làm hài lòng tùy vào khách hàng khác nhau nhưng không gian bài trí ở The Alley Trung Hòa chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ ai ghé thăm. The Alley Trung Hòa được thiết kế với phong cách trẻ trung, hiện đại.

Chú nai – được biết đến là hình ảnh đại diện của The Alley, được trang trí nổi bần bật trên nền tường trắng của quán một cách uy quyền, bên cạnh đó là những mảng tường được làm giả gạch đầy mới mẻ, ấn tượng. Bàn ghế tại quán được sắp xếp, bài trí rất khoa học, tạo nên sự thông thoáng, gọn gàng và thoải mái. Có lẽ vì vậy mà The Alley Trung Hòa đã và đang là địa điểm check-in đầy lý tưởng với những background xinh xắn.

The Alley Trung Hòa còn sở hữu tán cây ngay góc quán, làm cho không gian quán thêm dễ chịu, thông thoáng, xanh mát, cùng với việc điểm xuyết những chiếc bóng đèn nho nhỏ làm cho quán thêm lung linh, xinh đẹp vào mỗi buổi tối.

4.2. Không gian The Alley Đào Tấn

The Alley Đào Tấn nằm ngay tại mặt đường nên rất dễ dàng để nhận ra. Quán sở hữu mặt tiền rất rộng rãi và thoáng đãng. Tất nhiên không thể không nói đến biển hiệu và chiếc logo in hình con hươu – đại diện thương hiệu, “signature” của The Alley. Cũng như các chi nhánh khác, The Alley Đào Tấn được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại.

Quán sở hữu 2 tầng, trong khi tầng 1 là khu vực order thức uống và sắp xếp một số bàn ghế để khách ngồi đợi hay uống tại chỗ thì tầng 2 được bài trí gồm một chiếc bàn dài khoảng 8-10 chỗ ngồi. Đặc biệt, tầng 2 của quán gây ấn tượng khi thiết kế những khung cửa sổ kích thước lớn sát trần nhà, giúp quán luôn tràn ngập ánh sáng. Không thể không nói đến là những dãy bàn cạnh cửa sổ, tại đây, bàn vừa có thể thưởng thức thức uống ngon tuyệt vừa có thể ngắm nhìn cảnh đường phố cực chill đấy!

the alley đội cấn

Không gian của The Alley Đào Tấn được thiết kế vừa mang tính hiện đại với các chất liệu gỗ, kính vừa pha tính cổ điển với các mảng tường được ốp gạch trần. Những sắc xanh cũng được The Alley bố trí, tạo nên sự dễ chịu, dịu mát cho khách hàng.

Ánh sáng vàng dịu nhẹ được lắp đặt tại The Alley Đào Tấn góp phần làm bức ảnh check-in của các bạn trẻ trở nên xinh đẹp hơn đó. The Alley Đào Tấn là địa điểm phù hợp cho những buổi học nhóm hay những lúc la cà trà sữa với bạn bè, đồng nghiệp đấy!

5. Tạm kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của MISA CukCuk, bạn đã có thể lựa chọn cho mình hương vị phù hợp với sở thích. Bên cạnh đó, MISA CukCuk cũng thực hiện những nội dung review về các nhà hàng, quán ăn, quán cafe ngon, nổi tiếng để bạn đọc có thể tham khảo tại trang chuyên mục Kiến thức. Mong rằng bạn sẽ theo dõi.

dang-ky-nhan-tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Three O’clock: Review đồ uống, không gian chuỗi cafe “không…
27/02/2024
Nguyễn Sơn Bakery: review menu của thương hiệu bánh 20…
23/02/2024
Beard Papa’s: review menu, không gian và địa chỉ các…
21/02/2024
An Café: Review menu, không gian cũng như địa chỉ…
20/02/2024
Là Việt Coffee – Review menu, best seller và không…
19/02/2024