Review nhà hàng Sen Tây Hồ – Sự lựa chọn hàng đầu cho những buổi buffet sang trọng

Sen Tây Hồ là nhà hàng đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Buffet tại Việt Nam. Đây là một trong những điểm đến thu hút nhiều thực khách trong và ngoài nước bởi không gian rộng lớn, trang trọng và thực đơn vô cùng phong phú với mức giá phù hợp. Cùng theo chân MISA CukCuk thưởng thức bữa tiệc buffet chất lượng tại nhà hàng Sen Tây Hồ

I. Giới thiệu sơ lược về nhà hàng Sen Tây Hồ

  • Địa chỉ: 614 Đ. Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 14h00 và 16h00 – 22h00
  • Điện thoại: 024 3719 9242

Nhà hàng Sen Tây Hồ là một trong những chuỗi nhà hàng buffet lớn tại Việt Nam. Nhà hàng đi đầu trong lĩnh vực xây dựng mô hình buffet, với thực đơn đa dạng, phong phú, bao gồm gần 150 món ăn đến từ mọi vùng miền của Việt Nam. Không những vậy, nhà hàng còn cung cấp các món Âu- Á, giới thiệu ẩm thực Nhật, Hàn, Trung…

Sen Tây Hồ tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa tại thủ đô Hà Nội nằm ở số 614, Lạc Long Quân, quận Tây Hồ. Với vị trí đẹp mắt, dễ dàng di chuyển cho các khách hàng, nhà hàng Sen Tây Hồ là một trong những nhà hàng được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. 

Không gian Sen Tây Hồ

Không chỉ có vị trí địa lý đẹp mắt, thuận tiện, nhà hàng Sen Tây Hồ còn có không gian vô cùng rộng rãi, thoáng đãng, có thể chứa đến 1500 khách. Với tổng diện tích lên tới 12.000m2, nhà hàng được chia làm 3 phân khu chính, bao gồm:

  • Khu vực buffet Hà Nội

Buffet Hà Nội - Nhà hàng Sen Tây Hồ

  • Khu vực buffet Quốc tế

Buffet Quốc tế - Nhà hàng Sen Tây Hồ

  • Khu vực buffet Star Palace

Buffet Star Palace - Nhà hàng Sen Tây Hồ

Ba khu vực này không chỉ có không gian riêng biệt mà thực đơn phục vụ cho ba khu vực cũng riêng biệt, giúp khách hàng có thể có nhiều sự lựa chọn hơn khi trải nghiệm dịch vụ ở nhà hàng Sen Tây Hồ. Không chỉ dừng lại ở mô hình buffet, nhà hàng Sen Tây Hồ còn trang bị và cung cấp dịch vụ tổ chức các bữa tiệc như tiệc cưới, tiệc sinh nhật hay hội nghị,…

Đến với nhà hàng Sen Tây Hồ bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon, mang hương vị truyền thống mà còn bị choáng ngợp bởi không gian ấm cúng, pha một chút cổ kính, mang lại cảm giác thanh bình, nhẹ nhàng. Không gian nơi đây sẽ giúp cho các thực khách có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ.   

II. Thực đơn nhà hàng Sen Tây Hồ có gì đặc biệt? Giá buffet Sen Tây Hồ bao nhiêu? 

2.1. Thực đơn của nhà hàng Sen Tây Hồ

Menu món ăn đồ uống đa dạng, hương vị thơm ngon chính là yếu tố quan trọng chiếm trọn trái tim của thực khách. Với hơn 150 món ăn được phục vụ mang hương vị truyền thống, đặc trưng từ món Á đến món Âu, từ các món ăn đơn giản dân dã đến các món ăn sang trọng. Tất cả đều được gói gọn trong thực đơn của Sen Tây Hồ, mong muốn thực khách có thể thưởng thức và trải nghiệm được hương vị của nhiều văn hóa ẩm thực khác nhau.

Menu các món ăn truyền thống với các món ăn dân dã như bún riêu cua, bún cá rô, ốc nấu chuối đậu… vốn đã quen thuộc với người dân Việt Nam là nét đẹp văn hóa ẩm thực mà người Việt muốn giới thiệu với du khách nước ngoài. Do đó, các món ăn truyền thống Việt Nam tại buffet Hà Nội có thể phục vụ khách trong và người nước.

Ngoài các món ăn dân dã của ẩm thực Việt, Sen Tây Hồ còn phục vụ các món ăn truyền thống của các quốc gia trên thế giới như sushi Nhật Bản, vịt quay Bắc Kinh, thăn bò Úc, dẻ sườn cừu nướng lá thơm, bắp đà điểu nướng, steak, mì Ý…

Không những vậy, nhà hàng có quầy hải sản vô cùng tươi ngon và hấp dẫn, bạn có thể thưởng thức tôm hồm đá Australia, New Zealand, cá hồi hun khói Tasmania…

Với thực đơn đa dạng, được trang trí bắt mắt và hương vị hấp dẫn, thực khách chắc chắn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực thú vị khi đến với nhà hàng Sen Hồ Tây.

2.2. Buffet Sen Hồ Tây có đắt không? 

Giá buffet của nhà hàng tùy thuộc vào khung giờ và các khu vực, vì vậy bạn có thể đến nhà hàng vào những khung giờ đặc biệt để có thể vừa thưởng thức món ăn ngon vừa có thể nhận giá ưu đãi. Dưới đây là bảng giá của nhà hàng Sen Tây Hồ:

Khu vực Buffet Hà Nội

Buổi Ngày Người lớn Trẻ em
Trưa Thứ 2 – thứ 6 330.000đ 230.000đ
Thứ 7 & CN 345.000đ 240.000đ
Tối Thứ 2 – thứ 6 380.000đ 265.000đ
Thứ 7 & CN 400.000đ 280.000đ


Khu vực Buffet Quốc Tế

Buổi Ngày Người lớn Trẻ em
Trưa Thứ 2 – thứ 6 345.000đ 240.000đ
Thứ 7 & CN 360.000đ 250.000đ
Tối Thứ 2 – thứ 6 400.000đ 280.000đ
Thứ 7 & CN 420.000đ 290.000đ

Khu vực Buffet Star Palace

Buổi Ngày Người lớn Trẻ em
Trưa Thứ 2 – thứ 6 345.000đ 240.000đ
Thứ 7 & CN 360.000đ 250.000đ
Tối Thứ 2 – thứ 6 400.000đ 280.000đ
Thứ 7 & CN 420.000đ 290.000đ

III. Khám phá không gian nhà hàng Sen Tây Hồ 

Khi quyết định chọn một nhà hàng, một địa điểm để tổ chức những bữa tiệc hay thậm chí là để dùng bữa với những người thân yêu, các thực khách không chỉ chú ý đến chất lượng và hương vị của các món ăn mà còn rất quan tâm tới không gian và cách bày trí của nhà hàng.

Khi đặt chân đến nhà hàng Sen Tây Hồ, chắc hẳn quý khách sẽ bị choáng ngợp bởi quy mô rộng lớn, không gian thoáng đãng với nhiều cây xanh, hòn non bộ và ao sen,… Không chỉ vậy, hầu hết tất cả các nguyên vật liệu, đồ dùng để trang trí và thiết kế nhà hàng đều được làm từ gỗ, điều này tạo nên một không gian vừa thân thuộc, cổ kính vừa hiện đại, sang trọng. 

Điều đặc biệt mà nhà hàng Sen Tây Hồ đem lại cho khách hàng đó chính là tạo dựng được một không gian thanh bình, giúp thực khách có cảm giác yên bình, thư giãn khi thưởng thức món ăn. Khách hàng có thể vừa thưởng thức món ăn vừa ngắm cảnh vừa có thể ngửi mùi thơm thoang thoảng của hoa sen khi vào mua sen nở. Tất cả tạo nên một điểm đặc trưng riêng mà chỉ khi đến với nhà hàng Sen Tây Hồ thực khách mới có thể trải nghiệm được. 

Với tổng diện tích là khoảng 12000m2 và sức chứa lên đến 1500 thực khách, nhà hàng Sen Tây Hồ được chia thành ba khu buffet lớn: Khu buffet Hà Nội, Khu buffet Quốc Tế, Khu buffet Star Palace.

3.1. Khu vực Buffet Hà Nội 

Khu buffet Hà Nội mang đến cảm giác quen thuộc đến lạ, được lấy cảm hứng thiết kế từ Hà thành xưa, đem lại cảm giác yên bình cho thực khách. Tổng thể khuc vực buffet nằm trong khuôn viên của Thủy Đình, bao quanh bởi các hồ nước, ao sen. Đến với khu buffet Hà Nội, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng không gian rộng lớn với lối kiến trúc quen thuộc, đậm văn hóa người Việt mà chỉ có duy nhất Khu vực miền Bắc mới có.

Không những vậy, ở khu vực này còn có không gian mở ngoài trời, giúp khách hàng có thể tự do thưởng thức những bữa tiệc BBQ, điều này chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thú vị và tuyệt vời khi khách hàng đến với nhà hàng Sen Tây Hồ. 

Khu vực buffet Hà Nội - Nhà hàng Sen Tây Hồ

3.2. Khu vực Buffet Quốc Tế

Khu buffet Quốc Tế, hay còn được gọi là khu buffet phương tây, mang phong cách hiện đại, sang trọng, khu vực này chắc hẳn là một sự lựa chọn lý tưởng khi bước chân đến nhà hàng Sen Tây Hồ.

Khu vực Buffet Quốc Tế còn được thiết kế bao gồm 15 phòng tiệc nhằm đáp ứng những nhu cầu của thực khách như tổ chức tiệc sinh nhật, tiệc tất niên, tiệc cưới, hay những bữa tiệc thân mật cùng gia đình. 

Khu vực buffet quốc tế - Nhà hàng Sen Tây Hồ

3.3. Khu vực Star Palace

Tại khu vực sảnh Star Palace, thực khách chắc hẳn sẽ bị thu hút bởi lối kiến trúc độc đáo, tinh xảo, không gian mang đậm phong cách của châu Âu. Một không gian vô cùng sang trọng, xa hoa kết hợp cùng tiếng nhạc du dương với giai điệu nhẹ nhàng chắc chắn sẽ khiến tất cả thực khách khi đến với Star Place phải say mê.

Đây cũng chính là một không gian hoàn hảo, lãng mạn mà cặp đôi nào cũng nên ghé thử để có thể vừa trò chuyện vừa thưởng thức các món ăn ngon cùng người mình yêu thương. 

Khu vực Star Palace - Nhà hàng Sen Tây Hồ

IV. Tạm kết

Với quy mô rộng rãi, thoáng đãng cùng với không gian thanh bình, Sen Tây Hồ chắc chắn sẽ mang lại cho thực khách những trải nghiệm đẹp và thú vị khi thưởng thức món ăn nơi đây. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm địa điểm sum họp gia đình, tụ tập bạn bè hoặc liên hoan công ty ở Hà Nội. 

Đừng quên đăng ký nhận tin từ MISA CukCuk để không bỏ lỡ những kiến thức kinh doanh, tin thị trường ngành F&B bổ ích!

dang-ky-nhan-tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Chuyển động F&B – Tổng quan thị trường ngành dịch…
18/01/2024
Đón đầu và gia tăng doanh thu với những xu…
28/12/2023
Đọc vị chiến lược marketing của Haidilao “Vua lẩu xứ…
27/12/2023
Phân tích chiến lược marketing của Lotteria – người “anh…
03/01/2024
Chiến lược marketing của Circle K – thành công từ…
02/01/2024