Moo Beef Steak – nhà hàng steak cao cấp: review giá cả & không gian

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm thưởng thức bít tết ngon với dịch vụ chuyên nghiệp, không gian sang, đẹp, riêng tư nhưng giá cả phải chăng thì Moo Beef Steak là một sự lựa chọn vô cùng đúng đắn. Thuộc TOP các nhà hàng phục vụ bít tết có chất lượng đồng đều và nhận được sự yêu thích của đông đảo thực khách, vậy thực đơn, giá cả cũng như không gian ở đây như thế nào, tất cả sẽ được MISA CukCuk chia sẻ trong nội dung dưới đây.

moo beef steak

1. Giới thiệu chuỗi nhà hàng Moo Beef Steak

Moo Beef Steak là một trong những chuỗi nhà hàng phục vụ các món bò ngon nức tiếng ở Việt Nam được các thực khách trong và ngoài nước đánh giá rất cao. Nhà hàng này chuyên phục vụ các món Âu – Mỹ với hương vị chuẩn, nổi bật nhất trong đó là các món steak vô cùng hấp dẫn. Sở hữu không gian sang trọng, lịch thiệp, Moo Beef Steak là nhà hàng thích hợp cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ hay sum họp gia đình, người thân, bạn bè…

Các món ăn ở Moo Beef Steak được chế biến bởi những bàn tay tài hoa, giàu kinh nghiệm và trải nghề của những vị đầu bếp nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực ẩm thực Âu – Mỹ. Chính vì thế, các món ăn không đơn thuần chỉ ngon chuẩn vị Âu – Mỹ mà còn được biến tấu sao cho phù hợp với khẩu vị chung của đại đa số người Việt. Đến với nhà hàng Moo Beef Steak, thực khách không chỉ được thưởng thức những món ăn thơm ngon, đậm đà mà còn được tận hưởng những vẻ đẹp về hình thức.

moo beef steak

Moo Beef Steak đã thu hút thực khách từ những món khai vị đến món chính và các món tráng miệng, đồ uống… thực khách đều sẽ được trải nghiệm qua từng cung bậc cảm xúc khác nhau vì đồ ăn và thức uống nơi đây đều được trang trí đẹp mắt và mang trong mình những nét cầu kỳ, tinh tế rất riêng.

Được mệnh danh là một trong những nhà hàng đẳng cấp tại ở Việt Nam, Moo Beef Steak đã rất “tài tình” níu chân thực khách không chỉ bởi vì chất lượng món ăn mình phục vụ mà còn bởi không gian đậm chất tinh tế và cổ điển. Không gian của nhà hàng mang một nét rất cổ kính nhưng không kém phần hiện đại với toàn bộ cửa kính chung quanh tạo cảm giác rộng mở và thông thoáng. Hệ thống đèn vàng được trang trí khắp nhà hàng đã tạo nên không khí trầm ấm và nét sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng. Điểm nhấn chính của nhà hàng nằm ở chuỗi đèn chùm được thiết kế tinh xảo, đẹp mắt ngay giữa trung tâm nhà hàng.

moo beef steak

Nhà hàng Moo Beef Steak đã rất khéo léo trong việc sử dụng kiểu ghế bọc da quý phái tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Cùng với đó là những chiếc kệ gỗ đựng rượu vang hảo hạng đã tạo nên sự khác biệt, nâng tầm đẳng cấp của thực khách và nhà hàng. Mọi sự kết hợp hoàn mỹ của nhà hàng đã góp phần tạo nên cảm xúc thăng hoa và lãng mạn cho thực khách khi họ thưởng thức ẩm thực tại nơi đây.

2. Menu nhà hàng Moo Beef Steak có gì đặc biệt?

2.1. Hương vị Âu Mỹ ngon đúng điệu, chuẩn người sành ăn

Moo Beef Steak đã đem đến cho thực khách rất nhiều những trải nghiệm ẩm thực Âu Mỹ thực thụ. Các món ăn ở đây được chế biến tài tình đến nỗi khiến những khách hàng khó tính nhất cũng phải thốt lên trầm trồ vị sự hài hòa, giản đơn nhưng lại vô cùng tinh tế, sang trọng – nét đặc trưng nổi bật của ẩm thực Âu – Mỹ.

Những món khai vị độc đáo như gan ngỗng béo ngậy áp chảo, vẹm xanh giòn ngọt hấp vang trắng dậy mùi,… đến các món steak chính ngon chuẩn vị sườn bò Mỹ rút xương nổi tiếng hay các món nướng thơm lừng, gây thổn thức như sườn cừu nướng, cá hồi nướng… tất cả đều ngon chuẩn vị. Đặc biệt, điểm thực khách đánh giá cao ở Moo Beef Steak có lẽ là phần nước sốt đậm đà mang đậm vị Pháp. Ẩm thực ở Moo Beef Steak mang đậm màu sắc phương Tây đã đánh vào tiềm thức của thực khách bởi cách bài trí trí tinh tế và vô cùng lôi cuốn.

2.2. Moo Beef Steak menu vô cùng phong phú, độc đáo

Đến với Moo Beef Steak, thực khách sẽ được thỏa sức mình khám phá thực đơn vô cùng đa dạng của nhà hàng. Thực đơn gần 100 món được chia thành các nhóm cụ thể như: các món súp, các món salad, các món khai vị, mỳ ý, những món steak kiểu Mỹ, hay đồ ăn kèm, các món tráng miệng, thức uống,… Một số món ngon mà bạn không nên bỏ qua khi đến nhà hàng Moo Beef Steak có thể kể đến như cá vược nướng hạnh nhân, hoa Atiso sốt kem bơ, steak sườn bò Mỹ rút xương, steak thăn vai bò Mỹ…

menu thực đơn moo beef steak

2.3. Nguyên liệu tươi ngon hàng đầu

Để có được những món ăn ngon chuẩn vị, đẹp mắt đến với thực khách, Moo Beef Steak đã rất chú trọng ở khâu lựa chọn nguyên liệu. Nguyên liệu của nhà hàng được lựa chọn vô cùng khắt khe và kỹ lưỡng, đảm bảo lúc nào cũng tươi sạch, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm ở mức cao nhất. Thịt bò – nguyên liệu chính làm nên những món steak ngon nức tiếng nơi đây được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ. Phần thịt làm món ăn chính được chọn từ bộ phận ngon nhất của bò như: thịt thăn vai, thịt nạc vai, hay sườn bò,… đã góp phần tạo nên sự thơm ngon đặc biệt cho mỗi món ăn của nhà hàng này.

>> Le Monde Steak menu bít tết kiểu Pháp mềm ngon đúng điệu <<

>> Grill and Chill Steak House: Sự hài lòng của khách hàng đến từ sự chuyên nghiệp <<

3. Thực đơn và bảng giá của nhà hàng Moo Beef Steak

3.1. Các món súp

  • Súp bí ngô nướng với tôm áp chảo
  • Súp đuôi bò hầm mềm với rau củ hạt lựu
  • Súp hải sản nướng kiểu Pháp
  • Súp kem truffle với bánh flan nấm và bánh mì giòn

Giá tham khảo 138.000 – 198.000 VNĐ

3.2. Các món Salad

  • Xà lách rau tổng hợp với sốt dấm Ý
  • Xà lách rong biển với trái bơ, rau chân vịt và sốt mè rang
  • Xà lách cá chẻm áo chảo, trái cây và sốt đặc biệt
  • Xà lách romain dùng với sốt Caesar
  • Xà lách hỏa tiễn với phô mai thái lát và sốt chanh
  • Xà lách dưa lưới dùng với phô mai sữa, cà chua nướng, thịt heo xông khói và sốt dấm đen
  • Xà lách kiểu Pháp, cá ngừ ngâm, trứng, ô liu
  • Xà lách rong biển với hải sản, đồ chua Nhật Bản và sốt mè ràng

Giá tham khảo 138.000 – 268.000 VNĐ

3.3. Các món khai vị

  • Bánh mì bơ tỏi sốt kem măng tây
  • Bánh mì sốt sả, ớt và lá quế
  • Gan ngỗng áp chảo ăn kèm sốt táo, bánh mì và dấm Ý cô đặc
  • Sò điệp Nhật xông khói với sốt XO, bông cải nghiền, táo và rau mùi
  • Bánh bắp giòn với vịt Bắc Kinh và sốt tương đậu
  • Cá hồi tươi dùng với Nhật Ponzu, rau củ giòng và trứng cá hồi
  • Ốc Pháp nướng với bơ lá é dùng sốt cay mayo

Giá tham khảo: 248.000 – 289.000VNĐ

cá hồi sốt

3.4. Mỳ Ý

  • Mỳ Ý sốt bò bằm
  • Mỳ Ý hải sản sốt cay hương vị lá quế
  • Mỳ đen cua bể sốt bơ hương tôm
  • Mỳ ý đen dùng với tôm sú biển sốt bơ tôm vani, nấm truffle và trứng cá hồi

Giá tham khảo: 208.000 – 478.000VNĐ

pasta nhà hàng Moo Beef Steak

3.5. Món nướng

Đối với các món nướng, thịt được chia theo cấu trúc bao gồm: phần nạc vai, thăn vai, thăn ngoại, thăn vai có xương đối với loại bò USDA, với thịt bò Wagyu thì phần thịt được chia thành thăn ngoại, thăn vai, thăn nội tương đương đó là giá thành được định lượng rõ ràng. Ngoài ra trong thực đơn nướng còn có các combo nướng kết hợp giữa các phần thịt. cùng với đó là các món ăn kèm như: Măng tây nướng, nấm xào, rau chân vịt xào, rau củ xào, bắp xào, khoai tây chiên, khoai tây chiên nấm truffle, nui xoắn kem béo, khoai tây cắt lát bỏ lò với phô mai.

Bạn có thể lựa chọn các loại sốt như sốt tiêu, sốt tỏi, sốt gan ngỗng béo Pháp, sốt nấm kem, sốt BBQ xông khói, sốt vang đỏ

Giá thành trung bình của các món nướng từ: 298.000đ – 1.298.000đ 

beef steak

3.6. Các món chính 

  • Gà tẩm gia vị nướng dùng với đồ chua và sốt tương đậu Nhật
  • Cá hồi với khoai tây nghiền rau củ xào và sốt chanh dây
  • Thăn bò với gan ngỗng áp chảo, sốt nấm Morrei

Khoảng giá: 348.000 – 1.098.000VNĐ 

4. Đánh giá chất lượng dịch vụ và món ăn ở Moo Beef Steak

Moo Beef Steak luôn mong muốn đem đến cho thực khách một bầu không khí ăn uống đúng chuẩn phương Tây nên tất cả nhân viên tại nhà hàng Moo Beef Steak ở bất kỳ cơ sở nào cũng đều được training kỹ càng về thái độ và cách phục vụ đồ ăn nước uống. Việc dụng cụ ăn uống như dao, dĩa, muỗng được sắp xếp như thế nào cho đúng, món nào lên trước món nào lên sau cũng được training rất kỹ lưỡng.

Một điểm cộng tinh tế cho nhân viên ở nơi này là trước khi ra món mới, các bạn nhân viên sẽ hỏi khách đã dùng xong chưa rồi mới tiếp tục phục vụ món tiếp theo. Những thực khách đã đến Moo Beef Steak đều chấm điểm chất lượng phục vụ ở đây khá là cao. Còn chưa kể đến việc nhân viên ở đây ai cũng có tác phong chỉn chu, sáng sủa và gọn gàng với đồng phục gam màu tối càng làm cho các bạn trông chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

Bếp Moo Beef Steak

Nhà hàng Moo Beef Steak đã nhận được rất nhiều lượt đánh giá cao của khách hàng về chất lượng phục vụ. Dưới đây là một số những review chất lượng cao mà chúng tôi thu thập được:

  • “Một quán steak chuyên nghiệp nhưng làm các món khác cũng ngon không kém? Là Moo Beef Steak không sai được! Về đồ ăn: mình không thể chê được điểm gì về các món mình đã gọi. Súp thơm, ngậy, com tôm tươi có độ dai và ngọt thịt. Sò mềm tan, cảm giác đưa dao qua để cắt nó phê làm sao…”
  • “Mình ăn ở Moo Beef Steak nhiều rồi nhưng lần nào cũng hài lòng. Mình hay gọi ribeye medium rare, siêu ngon luôn. Đồ tráng miệng cũng rất ok, giá hơi cao nhưng lại xứng đáng”.
  • “Vị trí phố nhưng khá yên tĩnh, xung quanh cũng nhiều quán Âu. Nhân viên nhiệt tình, vừa dừng xe đã có nhân viên dắt xe cho. Không gian rộng rãi, thoáng mát, có tầng trên. Đồ ăn rất ngon nhưng giá hơi đắt, nhưng chất lượng phục vụ và chất lượng đồ ăn như vậy thì mình thấy xứng đáng”.

5. Tạm kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của MISA CukCuk, bạn đã có thể có thêm thông tin về thực đơn, giá cả của Moo Beef Steak từ đó lựa chọn được địa điểm ăn uống phù hợp. Bên cạnh đó, MISA CukCuk review những thương hiệu kinh doanh ẩm thực, nhà hàng, quán ăn nổi tiếng tại chuyên trang kiến thức. Mong rằng bạn sẽ đón nhận những thông tin mà MISA CukCuk chia sẻ!

dang-ky-nhan-tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Chuyển động F&B – Tổng quan thị trường ngành dịch…
18/01/2024
Đón đầu và gia tăng doanh thu với những xu…
28/12/2023
Đọc vị chiến lược marketing của Haidilao “Vua lẩu xứ…
27/12/2023
Phân tích chiến lược marketing của Lotteria – người “anh…
03/01/2024
Chiến lược marketing của Circle K – thành công từ…
02/01/2024