MISA CukCuk hợp tác cùng Techcombank mang đến giải pháp: TẠO MÃ QR ĐỘNG THANH TOÁN SIÊU NHANH – VẬN HÀNH SIÊU DỄ

MISA CukCuk x Techcombank

Hiện nay, thanh toán không dùng tiền mặt đang là xu hướng thanh toán phổ biến, đặc biệt trong kinh doanh dịch vụ ăn uống nhà hàng, quán ăn, quán cafe… từ quy mô nhỏ, vừa, lớn đến chuỗi. Đáp ứng xu hướng đó và để thúc đẩy anh/chị chủ nhà hàng, quán ăn, quán cafe sử dụng rộng rãi phương thức thanh toán quét mã QR hiện đại, Phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn, quán cafe MISA CukCuk chính thức kết nối với Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam Techcombank mang đến giải pháp thanh toán ưu việt dành cho nhà bán hàng.

I. Thanh toán siêu nhanh, vận hành siêu dễ khi kết nối giải pháp nhận thanh toán qua mã QR của Techcombank trên MISA CukCuk

Với 30 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Techcombank là một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam và là một trong những ngân hàng hàng đầu ở Châu Á. Với tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống”, Techcombank là ngân hàng tiên phong trong chuyển đổi số, sở hữu hệ sinh thái số đa dạng. Sự hợp tác Techcombank với MISA CukCuk cũng là hoạt động đồng hành cùng hộ kinh doanh, doanh nghiệp F&B trong cuộc cách mạng chuyển đổi số mạnh mẽ này.

Khởi đầu cho sự hợp tác này, tháng 8/2023, MISA CukCuk và Techcombank tích hợp thành công giải pháp nhận thanh toán qua mã QR của Techcombank trên Phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn, quán cafe MISA CukCuk, đem đến những giá trị thiết thực trong quá trình vận hành bán hàng cũng như giúp các nhà bán hàng thích nghi với thị trường nói chung.

  • Công nghệ gen mã QR động được sinh ra theo từng đơn hàng trên Phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn, quán cafe MISA CukCuk
  • Tự động cập nhật trạng thái thanh toán trên màn hình bán hàng MISA CukCuk: Đơn hàng trên MISA CukCuk tự động cập nhật báo giao dịch thành công khi khách hàng hoàn tất quá trình thanh toán. Thu ngân có thể xác nhận được ngay, tiết kiệm thời gian đối soát và gia tăng hiệu suất làm việc.
  • Đồng bộ đơn hàng: Đơn hàng được đồng bộ tập trung trên MISA CukCuk giúp anh/chị dễ dàng theo dõi cũng như đối soát doanh thu.
  • Hệ thống báo cáo chi tiết và tự động: Ngoài các báo cáo doanh thu trên MISA CukCuk, việc đồng bộ đơn hàng cũng giúp cho anh/chị có thể xem báo cáo doanh thu theo phương thức thanh toán từ đó giúp việc kiểm soát tình hình kinh doanh được minh bạch, rõ ràng.

Đặc biệt Techcombank tặng số tài khoản đẹp miễn phíbộ mã QR tĩnh để tại quầy được thiết kế độc quyền với hình Thần Tài và Mèo May Mắn dành cho nhà hàng, quán ăn, quán cafe đem đến trọn bộ giải pháp thanh toán toàn diện.

Thực khách đến nhà hàng, quán ăn, quán cafe chỉ cần quét QR, thanh toán tiện lợi và bảo mật. Các giao dịch thanh toán qua mã QR tĩnh đều được cập nhật trạng thái thanh toán về MISA CukCuk giúp thu ngân dễ dàng kiểm tra được.

MISA CukCuk hợp tác cùng Techcombank

II. Hướng dẫn kết nối Techcombank trên MISA CukCuk

Đồng hành cùng anh/chị, đối tác Techcombank và MISA CukCuk mong muốn mang đến trải nghiệm đột phá trong quá trình thanh toán, quản lý bán hàng chuyên nghiệp. Đặc biệt, đối tác Techcombank hiện đang hỗ trợ kết nối với cả tài khoản cá nhân và tài khoản doanh nghiệp giúp kết nối đa dạng các mô hình kinh doanh F&B trên MISA CukCuk.

*Lưu ý: Sau khi kết nối với ngân hàng, hàng/quán mới thực hiện được các nghiệp vụ: Tạo QR thanh toán trên từng đơn hàng, đối soát giao dịch tự động, thông báo kết quả giao dịch tức thời trên ứng dụng bán hàng,… 

2.1. Đối với cá nhân/doanh nghiệp ĐÃ CÓ tài khoản Ngân hàng Techcombank

  • Bước 1: Truy cập phần mềm MISA CukCuk và đăng ký kết nối cửa hàng với tài khoản Techcombank
  • Bước 2: Nhận thông báo xác nhận dịch vụ trên ứng dụng Techcombank (Techcombank Mobile với khách hàng cá nhân; Techcombank Business với khách hàng doanh nghiệp)
  • Bước 3: Hoàn tất và nhận QR tĩnh của (từng) cửa hàng
  • Bước 4: Đăng ký nhận bộ QR vật lý thiết kế độc đáo

Chi tiết cách tích hợp và thao tác, mời anh/chị xem TẠI ĐÂY 

2.2. Đối với cá nhân/doanh nghiệp CHƯA MỞ tài khoản Ngân hàng Techcombank 

Để quản lý các giao dịch thanh toán qua ứng dụng Techcombank nhà hàng/quán cần đăng ký tài khoản Techcombank cho từng mô hình triển khai như sau:

  • Mô hình nhà hàng đơn. Chi tiết xem TẠI ĐÂY
  • Mô hình nhà hàng chuỗi. Chi tiết xem TẠI ĐÂY

Lưu ý khi đăng ký tài khoản kết nối với mô hình nhà hàng, màn hình hiển thị chọn đối tượng khách hàng, bao gồm: Khách hàng cá nhân và Khách hàng doanh nghiệp. Nếu thuộc đối tượng Hộ/cá nhân KD, anh/chị hãy lựa chọn đối tượng Khách hàng cá nhân.

Chọn đối tượng khách hàng

Trường hợp là khách hàng cá nhân Trường hợp là khách hàng doanh nghiệp 
Anh/Chị quét mã QR sau để đăng ký:

Cá nhân đăng ký

hoặc truy cập link https://tcbmobile.onelink.me/TBS9/CukCuk 

Anh/Chị quét mã QR sau để đăng ký:

Doanh nghiệp đăng ký

hoặc truy cập link https://bit.ly/cukcuk-bb-origination 

Sau khi đăng ký mở tài khoản Techcombank thành công, anh/chị kết nối phương thức thanh toán Techcombank trên phần mềm bán hàng MISA CukCuk. Hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY.

Lưu ý: Anh/chị mở tài khoản đúng theo hướng dẫn trên sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng MISA CukCuk.

Mọi thông tin chi tiết anh/chị để lại thông tin dưới đây, chuyên viên MISA CukCuk sẽ liên hệ hỗ trợ ngay!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN GIẢI PHÁP THANH TOÁN


Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Ra mắt MISA Inspirers – Series nội dung chia sẻ…
08/04/2024
Self Order là gì? Các hình thức Self Order phổ…
22/12/2023
LỊCH ĐÀO TẠO SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ…
11/12/2023
MISA CukCuk hợp tác cùng Techcombank mang đến giải pháp:…
26/08/2023
MISA CukCuk hợp tác cùng MAC USA hứa hẹn bước…
11/04/2023