Bí quyết tối ưu chi phí, tối đa lợi nhuận của Vựa hải sản 3 miền nhờ vào điều này đây

Trao đổi với anh Hồ Văn Hưng – chủ nhà hàng Vựa hải sản 3 miền, anh chia sẻ: “Trước đây, anh không thể nắm bắt được tình hình kinh doanh, số lượng món bán ra, món nào bán chạy, món nào bán ít. Bhiều khi kho nguyên vật liệu thường khó quản lý chặt chẽ, thậm chí có những trường hợp xuất kho không hợp lý, nhân viên gian lận, nhà hàng mất mà không biết. Bên cạnh đó, nhà hàng anh có mặt bằng rộng, thời gian để nhân viên di chuyển đi lại rất mất công sức, việc nhầm món, sót món, để khách chờ lâu không thể tránh khỏi. Đó cũng là lý do vì sao anh tìm đến phần mềm quản lý nhà hàng đặc sản MISA CukCuk”

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020 Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020

Ngoài ra, anh chị sẽ có 15 ngày sử dụng phần mềm hoàn toàn MIỄN PHÍ để xác định phần mềm có phù hợp và đáp ứng được yêu cầu của mình hay không. Anh chị chủ quán có thể để lại số điện thoại liên hệ, nhân viên sẽ hỗ trợ cài đặt và hướng dẫn mình ngay sau khi nhận được yêu cầu.

Chi tiết tính năng mình có thể tham khảo thêm TẠI ĐÂY

Kính chúc anh cùng quán kinh doanh nhiều tài lộc!

Phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Vua Cua – Thành công đến từ lối đi sáng…
02/08/2023
Hoàng Ty Group: Chuỗi nhà hàng 30 năm tuổi không…
02/08/2023
Bí quyết xây dựng chuỗi 40 nhà hàng nhượng quyền…
11/08/2023
Bánh mì Long Hội – Đặc sản Hội An giữa…
01/08/2023
Trợ thủ đặc biệt của Labonte khi kinh doanh trong…
01/08/2023