MISA CukCuk cùng Ngan Phố xây dựng thương hiệu từ những viên gạch đầu tiên

Ngan Phố (60 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội) là cái tên khá mới mẻ trong danh sách những quán ăn ngon của Hà Nội. Dù mới đi vào hoạt động chưa đầy 1 tháng nhưng lượng khách hàng tìm đến đây thật đáng ngưỡng mộ.

Thực đơn với các món chuyên về ngan

Như tên gọi, những món ăn ở đây chỉ xoay quanh chủ đề về Ngan như: ngan nướng than, dồi cổ ngan, nộm ngan, ngan xào xả ớt,… Chỉ riêng việc nhìn qua thực đơn của quán thôi cũng đã đủ khiến thực khách thấy chộn rộn trong người vì hấp dẫn. Những món ngan ở đây có vị thơm béo đặc trưng, đậm đà, hương vị khác biệt hẳn so với các món khác mà bạn đã từng thưởng thức.

Đam mê kinh doanh ẩm thực

Anh Hùng chủ quán xuất thân từ dân văn phòng, đây là lần đầu anh kinh doanh quán ăn. Trò chuyện với anh, có thể thấy dù chỉ là một quán nhỏ nhưng anh đã dồn rất nhiều tâm huyết, từ việc lựa chọn kỹ càng nguyên vật liệu, cho đến lên từng món trong thực đơn. Và đương nhiên, bất kỳ người chủ nào cũng đều mong muốn phát triển đứa con của mình. Anh Hùng hi vọng Ngan Phố sẽ tạo dựng được một thương hiệu riêng và có thể mở thêm nhiều chi nhánh.

Là một người chưa hề có kinh nghiệm kinh doanh và biết đến Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk qua mạng xã hội, nhưng sau khi tìm hiểu, anh Hùng đã rất tin tưởng lựa chọn CUKCUK là người đồng hành cùng anh xây dựng Ngan Phố từ những bước đi đầu tiên.

Có thể thấy, CNTT ngày càng phổ biến và mang lại những lợi ích lớn trong mọi lĩnh vực. Trong tương lai gần, từ những quán nước vỉa hè cũng sẽ dùng phần mềm để quản lý tài chính thay cho những cuốn sổ ghi chép thủ công thiếu chính xác và tốn nhiều thời gian. MISA cam kết luôn là một lựa chọn tin cậy đi cùng những bước tiến thần tốc của công nghệ.

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Vua Cua – Thành công đến từ lối đi sáng…
02/08/2023
Hoàng Ty Group: Chuỗi nhà hàng 30 năm tuổi không…
02/08/2023
Bí quyết xây dựng chuỗi 40 nhà hàng nhượng quyền…
11/08/2023
Bánh mì Long Hội – Đặc sản Hội An giữa…
01/08/2023
Trợ thủ đặc biệt của Labonte khi kinh doanh trong…
01/08/2023