Cơm gà Lê Trang – MISA CukCuk chính là người đồng hành mà tôi lựa chọn

Cơm gà Lê Trang

Ra mắt khách hàng từ tháng 6 năm 2015, đến nay cơm gà Lê Trang thực sự đã trở thành một trong những nhãn hiệu cơm gà tiện lợi uy tín trong lòng khách hàng với sự phục vụ chuyên nghiệp, chất lượng món ăn và hơn ai hết thương hiệu cơm gà Lê Trang chính là người tiên phong trong công tác phục vụ bữa ăn tiện lợi phù hợp với phần lớn khách hàng trong khu vực.

cơm gà Lê Trang

Người bạn đồng hành cùng bữa trưa của nhân viên văn phòng

Với hơn ba cửa hàng rộng khắp nôi ô thành phố Cần Thơ, Lê Trang đã tập trung phục vụ rất tốt cho khách hàng của mình như: Đông đảo các bạn sinh viên đặc biệt là nhân viên văn phòng hay đơn giản chỉ là những thực khách muốn thưởng thức một bữa cơm nhanh tiện dụng ở đây với bữa ăn được đảm bảo dinh dưỡng. Gà được dùng hoàn toàn là gà sạch không dùng bột ngọt và Lê Trang cũng là thương hiệu duy nhất tiên phong sử dụng hộp nhôm chuyên dụng cho thức ăn nóng. An Toàn cho sức khỏe người dùng.

Đến với Lê Trang bạn sẽ thực sự cảm nhận được nhưng giá trị về dinh dưỡng, an toàn vệ sinh, ngon miệng và đẹp mắt được gói gọn chỉ trong một hộp cơm với tầm giá từ 25.000 đến 35.000

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020

Thức ăn được xếp ngay ngắn đẹp mắt không chỉ vậy gạo nấu cơm cũng được chọn từ gạo tốt nhằm mang đến cho thực khách nguồn dinh dưỡng tốt từ bữa ăn chính trong ngày. Thực đơn có 4 món chính, mỗi món đều được chế biến rất khéo léo

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020

Thực đơn phong phú

Qua chia sẽ được biết, cơm gà Lê Trang được thành lập vì mục đích phục vụ cộng đồng cao đẹp. Chị Trang – người thành lập chuỗi đã từng là sinh viên nên chị hiểu rất rõ về hoàn cảnh cũng như mong muốn các bạn có được những trải nghiệm tốt hơn trong những bữa ăn hàng ngày. Vì ý nghĩ tốt đẹp đó mà chị Trang cùng đội ngũ của mình đã thành lập nên chuỗi cơm gà Lê Trang.

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020

Chất lượng dịch vụ khách hàng

Đi kèm với chất lượng sản phẩm thì sự phục vụ của Cơm gà Lê Trang được đánh giá cao không kém. Nhằm phục vụ tốt cho khách hàng muốn giao cơm tại chỗ, Lê Trang có trang bị hẳn một đội các bạn Shipper rất nhiệt tình với khách hàng.

Chưa dừng lại ở đó, nếu bất chợt chạy ngay những chi nhánh của Lê Trang trên các nẻo đường sẽ rất dễ dàng bắt gặp hình ảnh các nhân viên che ô cho khách hàng đang đợi mua cơm dù trời mưa to hay nắng gắt. Đây là một trong những điểm cộng lớn nhất mà Lê Trang chiếm trọn tình cảm của khách hàng.

Shipper com ga Le Trang

Quản lý hiệu quả nhờ phần mềm

Chia sẻ với anh Hiếu – hiện là quản lý của chuỗi cửa hàng tại Cần Thơ thì được biết cơm gà định hướng phát triển dựa trên các giá trị mang đến cho cộng đồng, bên cạnh đó thì việc quản lý nội bộ là một yếu tố quan trọng mà anh chú ý đến.

Anh chia sẻ với sự tân tiến của công nghệ, anh đã lựa chọn một công cụ để đưa vào quản lý cửa hàng của mình. Từng biết đến và tìm hiểu nhiều phần mềm nhưng CUKCUK.VN chính là người đồng hành mà anh lựa chọn cho công việc sắp tới và tính tới thời điểm hiện tại anh rất hài lòng về sản phẩm này”

nhân viên quán cơm gà Lê Trang sử dụng phần mềm

Tính năng ưu việt của CUKCUK.VN

Đến với Lê Trang phần mềm quản lý nhà hàng ăn uống MISA CukCuk đã làm rất tốt các tính năn:

  • Quản lý hoàn toàn online
  • Ghi nhận Order nhanh chóng và thanh toán hoá đơn tức hời, tiết kiệm được rất nhiều thời gian – Anh Hiếu còn chia sẻ thêm “đây là tính năng mà Anh ưa chuộng nhất, do đặc thù công việc nên việc ghi nhận món ăn trực tiếp từ trên app và chuyển thẳng đến bộ phận quầy bếp là rất cần thiết để có thể phục vụ lượng lớn khách hàng khi đến với quán”.
  • Quản lý định mức nguyên vật liệu hiệu quả, tránh tình trạng lãng phí tiết kiệm được chi phí cho cửa hàng

phần mềm quản lý quán cafe hiệu quả, chuyên nghiệp

Với hơn hai năm tuổi xuất hiện trên thị trường phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn, quán cà phê CUKCUK.VN đã khẳng định được sự hữu dụng của mình bằng cách góp phần đáng kể vào công tác quản lý, nâng cao hiệu quả hoạt động của các nhà hàng quán ăn.

Đến với hệ thống co gà Lê Trang, CUKCUK.VN đã thực hiện tốt nghĩa vụ của một công cụ hỗ trợ quản lý, vậy nếu bạn đang là một chủ nhà hàng, quán ăn, hay đang là quản lý thì còn lý do gì mà không thử tìm hiểu ngay về công cụ hỗ trợ tuyệt vời này nhỉ?!

phần mềm quản lý nhà hàng

Tin liên quan
Vua Cua – Thành công đến từ lối đi sáng…
02/08/2023
Hoàng Ty Group: Chuỗi nhà hàng 30 năm tuổi không…
02/08/2023
Bí quyết xây dựng chuỗi 40 nhà hàng nhượng quyền…
11/08/2023
Bánh mì Long Hội – Đặc sản Hội An giữa…
01/08/2023
Trợ thủ đặc biệt của Labonte khi kinh doanh trong…
01/08/2023