T-Kafe và câu chuyện áp dụng phần mềm để theo bắt kịp xu hướng người dùng

Vận hành một mô hình F&B chưa bao giờ là điều dễ dàng, đặc biệt là với ngành F&B vào thời điểm này. Với T-Kafe, họ lựa chọn MISA CukCuk – một công cụ hỗ trợ, giải quyết những vướng mắc, sai sót trong hoạt động kinh doanh đó. Hãy cùng MISA CukCuk lắng nghe những chia sẻ của anh Đàm Tuyên – quản lý vận hành của T-Kafe nói về cách mà quán đã triển khai để thích ứng với thị trường, chuyển đổi hoạt động kinh doanh kịp thời qua việc áp dụng công nghệ nhé.

Đôi nét về T-Kafe…

Mình là Đàm Tuyên. Hiện tại mình là quản lý vận hành của T-Kafe, địa chỉ tại số 119B2 Tô Hiệu, Nghĩa Tân, Hà Nội.

Đúng như tên gọi, quán phục vụ cho các đối tượng dân văn phòng, học sinh, sinh viên quanh khu vực Nghĩa Tân. Ý tưởng mở quán của bên mình xuất phát từ niềm đam mê kinh doanh F&B và các anh em đều là dân kiến trúc với mong muốn tạo ra một mô hình có thể đáp ứng được nhu cầu của tất các đối tượng từ nhân viên văn phòng đến các bạn sinh viên.

Trong quá trình vận hành ban đầu, anh gặp phải những vấn đề khó khăn gì?

Đối với các mô hình F&B trước đây mình đã từng triển khai và tham gia góp vốn, mình có sử dụng phần mềm của một vài đơn vị cung cấp khác nhưng vấn đề nhầm bill và dồn bill là thường xuyên diễn ra điều đó dẫn đến tình trạng khách hàng không có thiện cảm, hình ảnh của quán dễ bị xấu đi

Điều thứ 2, việc kiểm soát doanh thu, chi phí đặc biệt là chi phí nguyên vật liệu và tồn kho. Nhiều khi mình không thể biết thất thoát nguyên vật liệu từ đâu, khiến mình rất khó khăn khi vận hành những mô hình trước kia. Đó cũng là một phần lý do mà mình nghĩ là các mô hình đó mình triển khai chưa thành công.

Điều khiến anh lựa chọn sử dụng MISA CukCuk?

Các chương trình cũ mà mình dùng thì họ không kết nối được với đơn vị giao hàng cụ thể. Từ đó dẫn đến việc, các đơn hàng mang về khó thể kiểm soát việc đã giao, đang giao hay không giao được.

Việc kiểm tra doanh thu giữa đơn vị giao hàng và phần mềm bán hàng, mình phải đối chiếu thủ công vào cuối ngày đó thường sẽ dẫn đến tình trạng sai sót, mất nhiều thời gian khi quản lý cửa hàng.

Từ những khó khăn đó, khi bắt đầu triển khai T-Kafe, mình đã rất đắn đo và tìm hiểu rất kỹ, sau khi xem xét và so sánh các đơn vị phần mềm bán hàng trên thị trường. Sau cùng, mình đã chọn MISA CukCuk là đơn vị đồng hành.

Trong quá trình bán hàng, phần mềm giúp nhân viên bên mình thao tác nhanh hơn, dễ hơn từ đó giảm thiểu tình trạng quá tải dồn bill lúc quán đông khách.

Ngoài ra mặt bằng quán mình khá rộng, nhờ vào việc phân vùng trên phần mềm mà nhân viên có thể giảm quãng đường di chuyển, phục vụ nhanh hơn, tốt hơn.

Trong quá trình quản lý, mình thấy phần mềm hỗ trợ mình quản lý từ xa rất tốt. Khi có đơn hàng, phần mềm gần như sẽ báo ngay trên điện thoại của mình. Mình có thể xem được tất cả các báo cáo tức thì trên điện thoại bất cứ lúc nào. Đấy là điểm mình mà mình đánh giá rất tốt từ phần mềm mang lại

Giao diện phần mềm tương đối dễ dùng, đơn giản. cả mình và nhân viên chỉ mất từ 3- 5 phút để làm quen và sử dụng thành thạo

Mở quán vào thời điểm “Bình thường mới”, anh gặp phải khó khăn gì không?

Trong trạng thái bình thường mới thì khách hàng có xu hướng ngại tụ tập và hạn chế ra ngoài và chuyển dần sang đặt hàng online. Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, MISA CukCuk có triển khai giải pháp web order mình rất ưng ý. Không tốn kém về nhân lực và chi phí xây dựng web, đặc biệt không mất phí chiết khấu với đơn vị giao hàng. Giao diện phần mềm đơn giản, tinh gọn.

Mời bạn cũng lắng nghe những chia sẻ của anh Đàm Tuyên – Chủ quán lý vận hành của T-Kafe:

 

Trải nghiệm ngay những tính năng ưu việt của phần mềm quản lý
MISA CukCuk: 


 

T-Kafe là một mô hình mà team mình rất kỳ vọng có thể trở thành một hệ thống, chuỗi lớn không chỉ ở hà Nội mà còn ở toàn quốc. Trong tương lai, T-Kafe triển khai các quán mới, mình vẫn sẽ tin tưởng và lựa chọn MISA CukCuk là đơn vị cung cấp giải pháp bán hàng cho các mô hình T-Kafe của mình.

Tin liên quan
Vua Cua – Thành công đến từ lối đi sáng…
02/08/2023
Hoàng Ty Group: Chuỗi nhà hàng 30 năm tuổi không…
02/08/2023
Bí quyết xây dựng chuỗi 40 nhà hàng nhượng quyền…
11/08/2023
Bánh mì Long Hội – Đặc sản Hội An giữa…
01/08/2023
Trợ thủ đặc biệt của Labonte khi kinh doanh trong…
01/08/2023