Tiệm cà phê Huy 1990 – Một Đà Lạt thu nhỏ giữa Sài Gòn 

Tiệm cà phê Huy 1990

Thị trường đồ uống đầy tiềm năng mở ra nhiều cơ hội kinh doanh, nhưng cũng không thiếu cạnh tranh. Đòi hòi người đầu tư vần đổi mới sáng tạo trong việc định hình phong cách quán và cả quản lý – vận hành để hạn chế gian lận và thất thoát. Cùng tìm hiểu bí quyết quản lý quán cafe của Tiệm cà phê Huy 1990 qua bài viết dưới đây.

Tiệm cà phê Huy 1990 – Một Đà Lạt thu nhỏ giữa Sài Gòn 

Về ý tưởng ban đầu khi mở quá cà phê, chị Diễm Thúy – chủ Tiệm cà phê 1990 chia sẻ: “Xuất phát từ tình yêu đặc biệt với thành phố Đà Lạt nên muốn đem không khí, không gian của Đà Lạt về ngay Sài Gòn để những lúc nhớ Đà Lạt quá thì thay vì dành quá nhiều thời gian lên Đà Lạt thì bạn có thể đến cà phê Huy để cảm nhận không khí này”.

Tiệm cà phê Huy 1990

Những góc nhỏ chill của Tiệm cà phê 1990

Quên đi những cảm giác mệt mỏi, xô bồ và huyên náo của cuộc sống thường ngày, Tiệm cà phê Huy 1990 mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bất kỳ ai khi đến đây. Quán với không gian nhẹ nhàng, để bạn có thể dành cho riêng mình một khoảng thời gian vui vẻ bên bạn bè hay đơn giản chỉ để quên đi những mệt mỏi của công việc và cuộc sống.

Đặc biệt vào cuối tuần Tiệm cà phê Huy cũng tổ chức những buổi cà phê acoustic gợi không khí Đà Lạt.

Đêm nhạc acoustic

Tiệm cà phê 1990 với không gian rộng mát. Buổi sáng khách hàng có thể nhâm nhi ly cà phê, buổi trưa thì có dân văn phòng hay ghé đến để ngồi và trao đổi công việc với nhau. Buổi tối các bạn trẻ hay đến để ngồi chill chill trên không gian trên lầu 1 thoáng mát.

Địa chỉ Tiệm cà phê Huy 1990 dành cho những tín đồ cà phê và có một tình yêu đặc biệt với Đà Lạt:

  • 110 Cách Mạng, Tân Thành,, Quận Tân Phú, Vietnam
  • Hotline: 093 890 11 09

Những khó khăn khi quản lý quán cà phê

Chị Diễm Thúy cho biết, mô hình của Tiệm cà phê Huy là phục vụ tại quầy. Khi chưa dùng phần mềm quản lý, khách hàng khi đến Tiệm cà phê và order món thì nhân viên phải ghi lại và ghi số chờ cho khách hàng. Do đó gặp vấn đề khi nhân viên quên ghi số chờ hoặc order thiếu, sót món rồi việc tính tổng tiền để thanh toán cũng rất lâu. Vào những thời gian cao điểm, khách hàng đông phải xếp hàng chờ nên tỏ ý không hài lòng, ảnh hưởng nhiều đến việc trải nghiệm của khách hàng.

Quản lý kho nguyên vật liệu Tiệm cà phê Huy

Ngoài ra, chị Diễm Thúy cũng không thường xuyên có mặt ở quán nên muốn theo dõi tình hình kinh doanh hay có việc gì đó lại phải gọi điện về cho nhân viên để hỏi, giám sát camera hàng ngày. Chưa kể đến việc các công tác quản trị, vận hành quán như việc kiểm soát nguyên vật liệu tồn kho, kiểm soát hóa đơn hủy.

Chị Diễm cần đúng trợ thủ để quản lý – vận hành tiệm cà phê khoa học, chuyên nghiệp và chính xác hơn. Qua sự giới thiệu của bạn bè và tìm hiểu chị đã chọn MISA CukCuk đồng hành trong quá trình kinh doanh của mình.

Quản lý quán cà phê muốn nhàn dùng Phần mềm quản lý cafe MISA CukCuk

Chị Diễm Thúy bày tỏ sự hài lòng tuyệt đối khi bắt tay vào triển khai thực tế, bởi MISA CukCuk đã giải quyết toàn bộ những khó khăn khi kinh doanh quán cafe của chị:

  • Ghi order, tổng hợp các món chế biến nhanh, ghi chú số chờ cho khách hàng
  • Công tác order nhanh chóng, nhân viên phục vụ không bị nhầm lẫn về thứ tự khách hàng phục vụ
  • Hỗ trợ gia tăng trải nghiệm khách hàng, tăng tính chuyên nghiệp cho quán

Tiệm cà phê Huy 1990 chọn MISA CukCuk

Chị cũng chia sẻ: “Và đặc biệt điều mình rất thích đó là công tác quản trị của phần mềm CukCuk giúp cho mình định lượng nguyên vật liệu trong quá trình chế biến để giúp kiểm soát tồn kho tốt hơn, hạn chế được quá trình thất thoát ở đây giúp cho mình yên tâm dù đi bất cứ đâu cũng quản lý được nhanh chóng và dễ dàng”.

Chị Diễm Thúy chia sẻ

Phần mềm quản lý quán cafe MISA CukCuk với giao diện dễ sử dụng. Ngoài tên món, giá món thì mình có thể thêm các hình ảnh nên rất đẹp và sinh động. Trong quá trình order, nhân viên chỉ cần nhìn hình ảnh là có thể bấm chọn món rất nhanh.

Việc học phần mềm cũng rất dễ, sau khoảng 15 – 20 phút chuyên viên của MISA hướng dẫn là nhân viên của Tiệm cà phê Huy đã thao tác order nhanh chóng và dễ dàng.

Tiệm cà phê Huy chọn MISA CukCuk

Chị mỉm cười chia sẻ những dự định trong tương lai : “Mình cực kỳ hài lòng với chất lượng sản phẩm cũng như sự hỗ trợ của đội ngũ MISA. Và chắc chắn, trong tương lai nếu mình có thể mở thêm nhiều chi nhánh khác thì CukCuk vẫn là lựa chọn số 1”.

Mời bạn cũng lắng nghe những chia sẻ của chị Diễm Thúy – Chủ Tiệm Cà Phê 1990:

Trải nghiệm ngay những tính năng ưu việt của phần mềm quản lý cafe MISA CukCuk:

✔️ In bill thanh toán, tăng tốc xử lý đơn hàng giờ cao điểm
✔️ Tích hợp gọi món trên các thiết bị khác nhau như: Điện thoại/ Ipad/ Máy bán hàng cầm tay/ Máy tính/…
✔️ Kết nối quầy bar, nhà bếp, thu ngân. Thiết lập quy trình bán hàng chuyên nghiệp, ngăn chặn thất thoát tận gốc
✔️ Hỗ trợ quản lý thu chi, xem báo cáo doanh thu lợi nhuận mọi lúc mọi nơi


Tạm kết

Xin cảm ơn Tiệm cà phê Huy 1990 đã tin tưởng lựa chọn phần mềm quản lý quán cà phê MISA CukCuk. Chúc quán ngày càng phát triển! Đáp ứng mọi nghiệp vụ quản lý quán cafe mọi quy mô từ nhỏ, vừa, lớn đến chuỗi cafe. Các anh chị hãy đăng ký 15 ngày dùng thử phần mềm quản lý MISA CukCuk:

đăng ký nhận tin

Tin liên quan
Vua Cua – Thành công đến từ lối đi sáng…
02/08/2023
Hoàng Ty Group: Chuỗi nhà hàng 30 năm tuổi không…
02/08/2023
Bí quyết xây dựng chuỗi 40 nhà hàng nhượng quyền…
11/08/2023
Bánh mì Long Hội – Đặc sản Hội An giữa…
01/08/2023
Trợ thủ đặc biệt của Labonte khi kinh doanh trong…
01/08/2023