Điểm danh các loại đồ uống “hot nhất” menu The Coffee House

The Coffee House là một trong những thương hiệu cafe đình đám của Việt Nam. Thời điểm The Coffee House ra mắt, thương hiệu này đã mở đường cho thói quen đi cafe của người trẻ, làm mới lại phong cách thưởng thức cafe khi tập trung hoàn thiện không gian và chất lượng dịch vụ trải nghiệm của khách hàng. Đó cũng là điều khiến The Coffee House nhanh chóng nhận được sự ủng hộ đồng thời mở rộng thị phần. Đóng góp một phần không nhỏ để duy trì sự thành công này nằm ở menu The Coffee House. Trong bài viết dưới đây, MISA CukCuk sẽ chia sẻ menu The Coffee House với top những đồ uống “hot nhất” của thương hiệu này.

1. Đôi nét về thương hiệu The Coffee House

The Coffee House xuất hiện từ năm 2014 do cựu CEO Nguyễn Hải Ninh sáng lập nên. The Coffee House nhanh chóng trở thành một trong những chuỗi cửa hàng cà phê lớn có tiếng tại Việt Nam. Cơ sở chính của The Coffee House ở thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay thương hiệu này đã có hơn 100 cửa hàng trên khắp Việt Nam. Đồng thời, The Coffee House cũng đang thể hiện sức cạnh tranh lớn với các thương hiệu cà phê nổi tiếng cả trong nước và ngoại nhập ở thị trường Việt Nam.

Doanh thu của The Coffee House thực sự rất khủng, được xếp vào một trong những chuỗi quán hàng, thương hiệu cà phê có tốc độ tăng trưởng cao nhất hiện nay (Nikkei Asian Review đánh giá cuối năm 2018). Cụ thể vào năm 2018, doanh thu của The Coffee House đạt 669 tỷ đồng/năm, đứng thứ 2 chỉ sau Highlands Coffee (số liệu VIRAC)

Thành công của The Coffee House không chỉ đơn giản thu hút khách hàng bởi vị ngon của thức uống mà còn ở không gian rộng rãi, sang trọng của quán, thái độ, phục vụ của nhân viên, độ chất lượng của đồ ăn, thức uống,… Tất cả những yếu tố đó đều góp phần tạo nên một The Coffee House được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. 

Từ khi The Coffee House xuất hiện trong văn hóa cà phê Việt Nam đã truyền rất nhiều cảm hứng tích cực cho các bạn trẻ có lối sống hiện đại, dám trải nghiệm và thử thách để luôn học hỏi thêm nhiều điều mới. The Coffee House luôn muốn đưa văn hóa cà phê Việt Nam ra quốc tế, giao lưu hòa nhập, học hỏi và phát triển. Đây cũng là minh chứng của ngành dịch vụ khi đặt khách hàng là trung tâm và hoàn thiện trọn vẹn trải nghiệm của họ. Hương thơm của bất kỳ cửa hàng The Coffee House nào cũng rất đặc trưng, có lẽ cũng bởi vì cách họ lựa chọn hạt cafe, cách chế biến, rang xay và tạo thành những dấu ấn khó quên. 

2. Menu The Coffee House có những món gì?

The Coffee House là thương hiệu nổi tiếng lớn mạnh cho nên bên trong chiếc menu của The Coffee House có vô số đồ ăn thức uống được rất nhiều người ưa thích, lựa chọn mỗi khi vào quán. Đó là các thức uống như:

2.1 Cà phê Việt Nam

Thương hiệu cà phê Việt Nam có thể kể đến nổi bật là cà phê Arabica. Hạt cà phê Arabica được trồng tại vùng núi cao có độ cao trung bình từ 1000-1490m. Hạt cà phê Arabica phải được trồng khoảng 4 năm mới bắt đầu thu hoạch và tiến hành pha chế được. Cà phê Arabica là loại hạt cà phê trồng ở nước ta đầu tiên. Khi uống cà phê Arabica, người thưởng thức sẽ trải nghiệm được vị thơm ngát và đậm vị cà phê. Các dòng cafe Việt Nam có trong thực đơn của The Coffee House bao gồm Cafe đen, cafe sữa, bạc sỉu với giá thành dao động từ 29 – 39.000đ/ly tùy size.

2.2 Cà phê pha máy

Có rất nhiều loại cà phê pha máy, điển hình là cà phê Americano, Cappuccino hay Latte đều rất đáng để bạn trải nghiệm tại The Coffee House. Khi thưởng các loại cà phê pha máy tại The Coffee House, người uống sẽ cảm nhận được hương vị ngọt nhẹ và đắng vừa phải, bạn có thể chọn uống nóng hoặc uống đá. Bên cạnh đó, các dòng cafe Mocha, Caramal Macchiato cũng là một sự lựa chọn không tồi với các tín đồ nghiền cafe. Giá thành của dòng đồ uống này rơi vào khoảng 40 – 55.000đ/ly tùy size. 

2.3 Cà phê Cold Brew

Cà phê Cold Brew có nghĩa là cà phê lạnh, vậy thì cà phê Cold Brew có gì khác với cà phê đá của Việt Nam hay của quốc gia nào khác không. Điểm khác biệt ở đây là tất cả loại cà phê đá đều pha bằng nước nóng sau đó mới bỏ đá vào còn riêng đối với cà phê Cold Brew được pha bằng chính nước lạnh. Bởi vậy cà phê Cold Brew còn hay được gọi băng fcasi tên là cà phê lạnh hay cà phê đã được ủ lạnh. Nhiệt độ ủ lạnh cà phê Cold Brew thường ở mức 15-24 tiếng cho một lần ướp lạnh. Cho nên khi thưởng thức một ly cà phê Cold Brew bạn sẽ cảm nhận được sự mát lạnh khác biệt so với những loại cà phê đá khác. Các dòng Cold Brew phổ biến hiện tại bao gồm: Cold Brew truyền thống, Cold Brew sữa tươi, Cold Brew Cam sả, Cold Brew Phúc Bồn Tử, Cold Brew Macchiato, với giá thành từ 45 – 55.000đ/ly. 

cafe pha máy

2.4 Trà trái cây

Bên cạnh các loại cà phê có đắng và có ngọt thì chúng ta không thể không nhắc đến các loại trà trái cây, có vị ngọt tự nhiên và khi uống khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái. Việc uống trà trái cây cũng tốt cho sức khỏe của người uống rất nhiều.

Một trong những thức uống ghi tên tuổi của The Coffee House vào top những quán cafe có hương vị trà ngon trên thị trường phải kể đến trà đào cam sả. Thậm chí có rất nhiều cơ sở đào tạo pha chế tổ chức các khóa học chuyên về món trà đào cam sả này để có hương vị giống The Coffee House nhất. Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng cho ra mắt một số loại trà như trà ooloong vải, trà oolong hạt sen, trà oolong phúc bồn tử, trà oolong bưởi mật ong. Giá thành trung bình của những loại đồ uống này thường nằm trong khoảng 45 – 60.000đ/ly tùy size.

trà trái cây

2.5 Macchiato

Với nhóm đồ uống dòng Macchiato, sự kết hợp hài hòa giữa phần trà và topping kem cheese ngậy béo tạo sức hấp dẫn không thể chối từ cho dòng đồ uống này. Vị trà thanh nhẹ được pha chế từ những hương liệu cơ bản kết hợp cùng sự sánh ngậy của kem cheese không ngán mà trái lại còn rất phù hợp, hòa quyện.

Dòng đồ uống Macchiato có đến 5 vị trà đặc trưng với mức giá từ 42 – 55.000đ/ly từ trà lài Macchiato, trà đen macchiato, trà matcha macchiato, trà cherry macchiato, trà xoài macchiato. Những món trà này thường được gợi ý dùng kèm với các loại topping như Trân châu trắng, kem phô mai Macchiato… để gia tăng độ thơm ngon của đồ uống.

2.6 Cà phê đá xay

Cà phê đá xay cũng là loại cà phê thưởng thức lạnh nhưng là thưởng thức bằng cách xay nhuyễn hỗn hợp đá và cà phê lại với nhau chứ không phải dùng đá dạng viên. Một số loại cà phê đá xay mà bạn nên thử trong menu The Coffee House là: Cafe đá xay và trà cafe đá xay với việc điểm xuyết hương vị trà đen để biến tấu vị trà đặc sắc hơn. Giá thành của dòng sản phẩm này từ 59 – 65.000đ. Mức giá được xem là cao nhất trong menu The Coffee House tuy nhiên cũng là thức uống vô cùng đáng thử nếu bạn vừa yêu thích cafe nhưng tìm kiếm đồ uống mới lạ thay vì hương vị cafe nguyên bản ban đầu.

2.7 Thức uống trái cây

Với dòng thức uống trái cây, các món điển hình như sinh tố việt quất, sinh tố cam xoài, chanh sả đá xay, đào việt quất đá xay, ổi hồng việt quất đá xay, phúc bồn tử cam đá xay. Đây là các món được pha chế chủ yếu với đá xay và phủ thêm whipping cream béo ngậy. Dòng đồ uống này cũng có giá thành tương đối cao tại menu với giá từ 49 – 65.000đ/ly.

2.8. Hi-tea Healthy

Dòng trà thanh mát này là một trong số những dòng sản phẩm mới kết hợp giữa trà, lô hội cũng các sản phẩm từ dâu tây, xoài, mận muối. Khác với sự “quốc dân” của những món trà trước, dòng sản phẩm này là tâm huyết đối mới về vị giác để tạo cho thực khách những đồ uống The Coffee House. Thực đơn gồm cso Xoài Aloe Vera, Dâu tây mận muios Aloe Vera, Đá tuyết Yuzu Aloe Vera, Đá tuyết mận muối Aloe Vera. Giá thành của những đồ uống này dao động từ 49 – 59.000đ/ly.

đồ uống hi tea

>> Những món đồ uống best seller Phúc Long nhất định không được bỏ qua <<

3. Top 5 món bán chạy nhất menu The Coffee House

Mỗi thương hiệu, mỗi quán hàng sẽ có những sản phẩm thức uống được ưa chuộng nhất, The Coffee House cũng vậy, dưới dây là 5 thức uống được xếp vào top những đồ uống bán chạy nhất.

3.1 Trà đen Macchiato

Trà đen Macchiato hiện tại đang là thức uống bán chạy nhất. Làm từ nguyên liệu trà đen tự nhiên thương hạng luôn được ủ mới mỗi ngày nên khi thưởng thức thức uống này, người uống luôn cảm nhận được hương vị trà mới, ngoài ra khi uống trà đen Macchiato ta còn thưởng thức thêm vị phô mai mặn mặn, béo béo cho nên giới đam mê The Coffee House sẽ không bao giờ ngán thức uống này đâu. Bạn cũng có thể lựa chọn lắc đều phô mai và trà đen để thưởng thức, bởi cách uống này cũng rất ngon và đặc biệt.

3.2 Trà phúc bồn tử

Ghi điểm với thực khách bởi màu sắc tự nhiên, thanh mát, trà phúc bồn tử của The Coffee House được nghiên cứu, pha chế giữa trà oolong cùng cam vàng, tạo nên một dư vị mới lạ. Cảm giác mát lạnh ngay từ chính ngụm đầu tiên. Phần hậu vị đọng lại và mùi trà thơm lừng, sự thanh thanh, ngọt chua của tráu phúc bồn tử. Đó cũng là lý do khiến loại trà này trở nên được ưa chuộng so với các loại trà cùng dòng.

3.3 Trà đào cam sả

Bất kỳ ai mê uống The Coffee House hẳn phải ít nhất thử 1 lần thức uống trà đào cam sả rồi bởi ngay từ ánh nhìn đầu tiên, chúng ta sẽ bị thu hút ngay với vẻ ngoài mang vẻ tươi mới của cam vàng cộng với chút đá lạnh chắc chắn khi uống bạn sẽ cảm nhận ngay được hương vị tươi mát của mùa hè. Kết hợp với hương trà, đào là hương vị đặc trưng của sả. Hiện tại, khách hàng sẽ được trải nghiệm ở cả hai phiên bản uống nóng và uống lạnh. Phiên bản nóng trà đào cam sả hiện đang làm mưa làm gió ở The Coffee House, bạn hãy trải nghiệm ngay nhé!

3.4 Cà phê sữa đá

cafe sữa đáCà phê sữa đá là thức uống bình dị đã đi và ăn sâu vào thói quen của người Việt. Ở The Coffee House, thức uống cà phê sữa thêm chút đá cũng là thức uống được lựa chọn nhiều nhất bởi tính đơn thuần và truyền thống của cà phê nhưng phiên cà phê sữa đá của The Coffee House lại được pha chế một cách độc đáo, khéo léo và vị sữa đá riêng biệt khác xa với cà phê sữa đá của các thương hiệu cũng như quán hàng khác. 

3.5 Espresso Latte

expresso latteNhâm nhi một tách Espresso Latte ở The Coffee House bạn sẽ hiểu ngay được tại sao thức uống này lại được bán chạy như thế. Espresso Latte là sự kết hợp của nhiều loại cà phê khác nhau. Phía trên cùng là lớp kem tạo nhẹ, phía dưới là phần cà phê pha sữa pử dạng nóng. Khi thưởng thức theo công thức này cùng không gian đẹp lung linh sang trọng của The Coffee House chắc chắn sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng đâu. 

4.  Sự khác biệt của The Coffee House và các thương hiệu khác

Tuy The Coffee House chỉ mới ra mắt con dân đam mê cà phê và thức uống vào năm 2014 nhưng The Coffee House lại có hướng đi khác cho riêng mình. Ngay từ khi ra đời,  The Coffee House xác định khách hàng tiềm năng của thương hiệu là những vị khách hàng trung cấp. Đa phần những người đến tari nghiệm tại The Coffee House đều là những người muốn trải nghiệm ngồi uống nhưng thức uống không quá đắt tiền trong một không gian ngoại cảnh sang trọng.

Để nói đến thành công của The Coffee House không thể không nhắc đến 3 điều làm nên thương hiệu nổi bật tại Việt Nam đó là: Không gian rộng lớn, sang trọng, đầy đủ các tiện nghi cần thiết cho khách hàng của mình. Tiếp theo là chất lượng dịch vụ từ cách chăm sóc khách hàng, giữ xe, phục vụ đồ uống,… đều được nhân viên The Coffee House phục vụ một cách tận tình. Cuối cùng không chỉ có thức uống, The Coffee House cfn phục vụ đồ ăn cho những khách hàng có nhu cầu nhâm nhi đồ ăn sáng.

5. Lời kết

The Coffee House thật sự là một thương hiệu ấn tượng đang làm mưa làm gió với chất lượng đồ uống đạt chuẩn, nhân viên phục vụ một cách tận tình, chất lượng dịch vụ 5 sao. Cho nên các món trong menu The Coffee House luôn được khách hàng đón nhận và hài lòng. Trên đây, MISA CukCuk đã giới thiệu cho bạn menu đa dạng đầy đủ đồ ăn thức uống của The Coffee House. 

đăng ký nhận tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Ra mắt MISA Inspirers – Series nội dung chia sẻ…
08/04/2024
Mở tiệm bánh ngọt cần bao nhiêu vốn? Những lưu…
03/04/2024
4 cách quản lý nhà hàng nhiều chi nhánh chuyên…
27/03/2024
Phần mềm quản lý nhà hàng tiệc cưới được tin…
01/04/2024
Phần mềm quản lý tiệm bánh ngọt đơn giản, dễ…
23/03/2024