Thịt xiên Hoàng Đức: Bứt phá doanh thu cùng MISA CukCuk

Thịt xiên Hoàng Đức

Nằm trên phố Chùa Láng – tụ điểm của nhiều trường đại học, là thiên đường ăn vặt với hàng loạt quán ăn ổn áp về cả giá cả lẫn chất lượng, Thịt Xiên Hoàng Đức nổi bật với slogan ấn tượng “Thịt em đi”. Đây là địa chỉ được nhiều khách hàng yêu thích và ghé thăm bởi chất lượng món ăn và dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp. Cùng tìm hiểu bí quyết quản lý kinh doanh của “Hợp tác xã thịt xiên” này qua bài viết sau.

Thịt xiên Hoàng Đức: từ quầy thịt xiên vỉa hè đến cửa hàng 3 tầng khang trang luôn tấp nập khách

Về ý tưởng kinh doanh, anh Hoàng Đức chia sẻ năm 2012 có ý tưởng bán thịt xiên nướng trên vỉa hè ở phố Chùa Láng phục vụ sinh viên và nhân viên văn phòng ở khu mình sinh sống.

Mô hình lúc đầu rất đơn giản, chỉ cần vài nhân viên, một bếp than nướng cỡ vừa đặt ngay đầu ngõ nhưng lúc nào cũng đông khách. Cứ vào khung giờ trưa từ 11-13h và 16-18h, con ngõ này lại chật kín người xếp hàng, khói nướng thịt tỏa nghi ngút.

Đến năm 2014, từ quán vỉa hè, Thịt xiên Hoàng Đức là cửa hàng đã có tên, có slogan, hình ảnh đầy đủ. Ý tưởng thiết kế chủ đạo là “Hợp tác xã thịt xiên”, với mong muốn mang đến tinh thần làm việc tập thể, gần gũi cho mọi người.

Dù tên chính thức là “Thịt xiên Hoàng Đức” nhưng hầu hết khách hàng đều gọi với cái tên tinh nghịch là “Thịt xiên anh đẹp trai” hay… “Thịt em đi”.

  • Địa chỉ quán: 55 P. Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 343 00 34

Menu Thịt xiên Hoàng Đức

Chuyển đổi địa điểm kinh doanh của Thịt xiên Hoàng Đức và sự thay đổi quy trình quản lý vận hành

Việc chuyển đổi địa điểm kinh doanh từ vỉa hè giúp cho tình hình kinh doanh thuận lợi hơn, lượng khách đến đông hơn, nhân viên nhiều hơn. Từ đó đặt ra bài toán thay đổi hình thức quản lý từ thủ công ghi chép sổ sách bằng việc sử dụng phần mềm.

Anh Hoàng Đức cũng nhận ra được những vấn đề, xuất phát điểm từ cửa hàng bán vỉa hè đi lên cửa hàng nên quy trình bán hàng gặp rất nhiều khó khăn trong công tác order và thanh toán như: order xong nhân viên không nắm được khách hàng nào order, bếp khó kiểm soát đơn nào trước đơn nào sau để lên đồ cho chuẩn.

Quy trình cũ: Nhân viên khi order bằng tay xong phải chia order ra cho 2 bộ phận bếp và pha chế rất mất thời gian và dễ nhầm lẫn. Mô hình hoạt động thanh toán sau nhưng bếp lại ở tầng 1, quầy bar ở tầng 2 và nhà bên cạnh nên công tác chuyển order gặp nhiều khó khăn.

“Nếu không thay đổi phương thức quản lý vận hành, khách hàng không hài lòng do không được phục vụ kịp thời, lẫn lộn đơn lên trước và sau. Thất thoát tiền thanh toán do nhầm lẫn đơn thanh toán”, anh Hoàng chia sẻ.

Mọi khó khăn được giải quyết vì Thịt xiên Hoàng Đức có sự hỗ trợ đắc lực từ phần mềm bán hàng MISA CukCuk

Dựa trên nhu cầu quản lý vận hành nên đã tìm đến MISA và được MISA hỗ trợ giải pháp giải quyết tất cả các vấn đề mình yêu cầu. Vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng cũng không nhiều, khi xảy ra vấn đề thì được chăm sóc khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật nhiệt tình.

Sau 1 tuần dùng thử và đào tạo, Thịt xiên Hoàng Đức đã áp dụng thành công giải pháp MISA CukCuk vào quy trình vận hành. Từ đó, vận hành cửa hàng trơn tru hơn, nhất là khâu bán hàng.

Thịt xiên Hoàng Đức Thịt xiên Hoàng Đức

Cuối ngày, anh Hoàng Đức xem ngay báo cáo doanh thu trên phần mềm, quản lý nhân viên rất tiện lợi. Không cần theo dõi, ghi chép hóa đơn từng ngày từng giờ, phần mềm MISA CukCuk tự động tính toán. Ngay cả việc order, thu ngân, thanh toán cũng rất tiện lợi và nhanh chóng, không sợ nhầm lẫn.

Đăng ký 15 ngày dùng thử phần mềm bán hàng MISA CukCuk:


Tạm kết

Hy vọng với chất lượng món ăn và dịch vụ chuyên nghiệp cùng với sự đồng hành từ phần mềm quản lý bán hàng MISA CukCuk, Thịt xiên Hoàng Đức sẽ chinh phục được nhiều thực khách hơn nữa.

Nếu anh chị đang tìm phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn, quán cafe… hãy liên hệ với MISA CukCuk nhé!

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Vua Cua – Thành công đến từ lối đi sáng…
02/08/2023
Hoàng Ty Group: Chuỗi nhà hàng 30 năm tuổi không…
02/08/2023
Bí quyết xây dựng chuỗi 40 nhà hàng nhượng quyền…
11/08/2023
Bánh mì Long Hội – Đặc sản Hội An giữa…
01/08/2023
Trợ thủ đặc biệt của Labonte khi kinh doanh trong…
01/08/2023