Shogun BBQ: review thực đơn, giá cả, không gian phục vụ các cơ sở

Nằm trong chuỗi nhà hàng ẩm thực của thương hiệu Golden Gate, ShoGun được định vị là thương hiệu nướng nhậu chuẩn Nhật với thực đơn đa dạng, hấp dẫn, phong phú, Shogun vẫn luôn thuộc TOP những quán lẩu nướng được ưa thích. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ăn uống lẩu nướng theo phong cách Nhật chuẩn vị thì trong nội dung bài viết dưới đây, MISA CukCuk review chi tiết về thực đơn, các món best seller cũng như hệ thống chi nhánh của thương hiệu này.

1. Thông tin tổng quan về Shogun

Shogun là nhà hàng thuộc thương hiệu ẩm thực Golden Gate nổi tiếng. Khác với những nhà hàng thuộc thương hiệu Golden Gate chuyên về các loại sashimi, sushi thì đến với Shogun, bạn sẽ được trải nghiệm đồ nướng và các món nhậu đậm chất người Nhật cùng với menu vô cùng hấp dẫn, mới lạ.

Shogun BBQ logo

Menu các món ăn ở Shogun vô cùng phong phú, đa dạng khi sở hữu hơn 100 món ăn với mức giá chỉ từ 45 nghìn đồng. Ngoài ra, quý khách có thể lựa chọn các menu buffet, các set đồ ăn được thiết kế sẵn với mức giá chỉ từ 359 nghìn đồng mỗi người. Không thể không nhắc đến các loại đồ uống khi dùng bữa tại đây, các loại rượu ấm nồng hay bia dịu ngọt sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho thực khách.

2. Menu của Shogun BBQ có gì?

Menu của Shogun sở hữu những món ăn vô cùng đặc biệt, mang đậm dấu ấn Nhật Bản và đậm chất đường phố Nhật.

2.1. Sashimi tươi ngon

Sashimi của shogun bbqNhắc đến Nhật Bản không thể không nói đến món ăn đặc trưng của quốc gia này, đó là sashimi. Và hiển nhiên, menu của Shogun cũng không thể vắng mặt món ăn này. Nguyên liệu cá hồi được bảo quản tươi ngon cùng với quá trình chế biến của các đầu bếp chuyên nghiệp sẽ tạo ra một món ăn tuyệt hảo. Bạn sẽ được thưởng thức những lát sashimi cắt mỏng với wasabi cay, gừng hồng cùng với lá tía tô và củ cải trắng đã được bào thành sợi.

Cá hồi tại Shogun luôn được bảo quản và chế biến tươi ngay tại nhà hàng nhằm đảm bảo mang được hương vị nguyên bản nhất đến với khách hàng. Bạn có thể thưởng thức những món sashimi như:

  • Sashimi cá hồi tươi ngon
  • Sushi ruốc cá hồi béo ngậy
  • Sashimi cá hồi với nước sốt carpaccio đậm vị
  • California maki giòn tan

2.2. Món nhậu đúng chất Izakaya

món nhậu của Shogun bbq

Các món nhậu sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bạn nhâm nhi cùng với quốc túy rượu Sake hay bia trước khi thưởng thức các món thịt nướng nóng hổi đấy. Do đó, đừng ngần ngại mà gọi ngay những món nhậu thơm ngon, đậm vị và được trang trí hết sức bắt mắt nhé! Bạn có thể lựa chọn những món nhậu đậm chất Izakaya như:

  • Cá basa khò lửa thơm lừng, béo ngậy
  • Cánh gà chiên kiểu Nhật giòn tan khó cưỡng
  • Râu mực chiên kiểu Nhật giòn thơm sật sật

2.3. Thịt nướng đậm đà, chuẩn vị

thịt nướng của shogunThịt nướng được xem là ngôi sao, là món ăn được yêu thích của khách hàng khi dùng bữa tại nhà hàng Shogun. Mặc dù số lượng món nướng không nhiều nhưng mỗi món đều mang hương vị, đặc trưng riêng và đều để lại ấn tượng mạnh đến khách hàng.

Shogun lựa chọn những nguyên liệu thượng hạng cho các món nướng như thịt nhập khẩu cao cấp thịt bò thượng hạng Wagyu mọng nước, dẻ sườn bò Mỹ, sườn heo Mỹ thơm ngon, béo ngậy,…

Để tạo nên những món nướng nổi tiếng, thơm ngon thì nước sốt chính là phần quan trọng nhất. Nước sốt tại Shogun được pha chế bởi những vị đầu bếp đầy kinh nghiệm và tài năng, quý khách có thể tham khảo các loại nước sốt như:

  • Sốt Shio Goma được làm từ vừng và muối. Thịt ướp sốt này sẽ có vị thơm của vừng rang và vị đậm đà của muối.
  • Sốt Garlic được kết hợp từ muối tinh và tỏi, khi ướp sốt này, thịt sẽ thơm lừng, đậm vị sau khi nướng.
  • Sốt Miso cay hợp từ muối và đậu nành lên men nên thịt sau khi nướng có vị thanh nhẹ, ngọt ngào.
  • Sốt BBQ là loại sốt quen thuộc, sử dụng những nguyên liệu như ớt, mật ong, ớt, hành, khi nướng, thịt trở nên mọng nướng, tăng thêm vị ngọt của thịt.

2.4. Lẩu, đồ nóng mới mẻ, hấp dẫn

lẩu của shogunNgoài các món nhậu và các món nướng thì nhà hàng Shogun còn phục vụ những món ăn nóng hổi đa dạng, món lẩu với đồ nhúng lẩu mới mẻ, phong phú.

Nhà hàng Shogun BBQ sẽ phục vụ 2 loại lẩu đặc trưng của xứ sở hoa anh đào. Đó là lẩu Shabu Shabu béo ngậy, đậm đà và lẩu Miso Kichi thơm lừng chua cay với sự kết hợp của tương Miso và Kimchi. Đồ nhúng lẩu tại Shogun vô cùng đa dạng và hấp dẫn như thịt bò Mỹ, rau nấm, mì,…

Những món ăn nóng hổi là lựa chọn phù hợp cho bạn khi đến với Shogun. Bạn có thể đánh chén những món ăn như cơm rang cá hồi, mì soba xào, cơm bát đá bào, cháo hải sản,…

3. Shogun BBQ có đắt không?

Giá thành của các món ăn tại nhà hàng Shogun BBQ tương đối hợp lý so với những nhà hàng khác. Tại Shogun, bạn có thể được phục vụ dưới nhiều hình thức đa dạng như gọi món, gọi theo combo hay buffet. Bạn có thể tham khảo mức giá buffet, combo tại Shogun như:

  • Buffet với mức giá 389.000đ/người sẽ bao gồm những món ăn sau: 4 món khai vị, 6 món nhậu Izakaya, 3 món sushi, 2 món nóng, 8 món nướng, 2 món lẩu và đồ nhúng và 2 món tráng miệng.
  • Buffet với mức giá 449.000đ/người sẽ bao gồm: 10 món khai vị, 3 món sashimi, 8 món nhậu Izakaya, 3 món sushi, 3 món nóng, 9 món nướng, 2 món lẩu và đồ nhúng và 4 món tráng miệng.
  • Buffet với mức giá 519.000đ/người sẽ bao gồm: 7 món khai vị, 3 món sashimi, 17 món nhậu Izakaya, 7 món Teppanyaki, 5 món sushi, 4 món nóng, 10 món nướng, 2 món lẩu và đồ nhúng và 4 món tráng miệng.

Các combo tại Shogun có mức giá dao động từ 419.000đ đến 1.399.000đ với số lượng thức ăn đa dạng khác nhau. Bao gồm các combo như: Kurama Combo (6 Món), Ako Combo (6 Món), Tanabata Course (12 Món), Otabi Course (11 Món), Niigata Course (9 Món), Tajima Course (7 Món), Hanabi Combo (7 Món), Nagoya Course (8 Món).

4. Hệ thống chi nhánh của Shogun tại Hà Nội

  • Website chính thức của Shogun: http://shogun.com.vn.
  • Shogun bắt đầu mở cửa vào lúc 10h30 và kết thúc vào lúc 22h. Do đó, quý khách có thể chủ động thời gian của mình để phù hợp với thời gian mở cửa, đóng cửa của nhà hàng.
  • Quý khách có thể liên hệ thông qua số điện thoại: 1900 6622 để đặt bàn trước khi muốn thưởng thức những món ngon tại Shogun.

Tại Hà Nội, Shogun BBQ có 3 chi nhánh ở các địa chỉ sau:

  1. Shogun Lotte Đào Tấn –Tầng 6, Lotte Đào Tấn, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội.
  2. Shogun Royal City –Tầng B2, Tòa R6, TTTM Royal City, số 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  3. Shogun Phạm Ngọc Thạch – Tòa nhà Vincom Center, số 02 Phạm Ngọc Thạch, Phường Kim Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội.

5. Không gian ở Shogun có gì đặc sắc?

Dù chỉ là quán nướng, quán nhậu đường phố nhưng các chi nhánh của Shogun BBQ được thiết kế vô cùng hiện đại, sang trọng và cũng không kém phần lịch sự, thể hiện đậm chất Izakaya – loại hình quán rượu điển hình của Nhật.

Không gian của shogun Bbq

Shogun BBQ còn có chỗ ngồi bệt cho khách hàng có thể thoải mái nhậu nhẹt cùng gia đình, bạn bè của mình. Nhà hàng được bài trí bởi nội thất bằng gỗ, kết hợp với ánh sáng vàng tạo nên cảm giác ấm cúng, gần gũi. Cùng với những họa tiết đèn lồng, tranh tường, nhà hàng Shogun BBQ toát lên đậm chất không gian Nhật Bản.

Với không gian ấm cúng, thân thuộc nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng, Shogun BBQ là lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể tụ họp cùng bạn bè, gia đình trong những buổi tiệc, buổi liên hoan đấy! 

6. Chất lượng phục vụ tại cửa hàng Shogun

Thuộc chuỗi nhà hàng Golden Gate nổi tiếng, đội ngũ nhân viên của Shogun BBQ luôn được đào tạo bài bản, kỹ lưỡng và luôn phục vụ khách hàng một cách nhiệt tình. Tại Shogun BBQ, nhân viên đều được học nghệ thuật hiếu khách của Nhật – Omotenashi, do đó, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về chất lượng phục vụ của nhà hàng.

Nhân viên nhà hàng sẽ luôn chu đáo, tận tình, chủ động giúp đỡ phục vụ bạn trong quá trình dùng bữa tại nhà hàng từ lúc vào cửa, trong quá trình gọi món hay sau khi dùng bữa xong. Nhân viên Shogun BBQ đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất, vì thế đừng ngần ngại ghé thăm và dùng bữa tại Shogun BBQ nhé! 

7. Tạm kết

Hy vọng, qua nội dung bài viết dưới đây bạn đã có thể tìm được địa chỉ thưởng thức đồ nướng lẩu phong cách Nhật Bản chuẩn vị với nhà hàng mà MISA CukCuk đã gợi ý. Bên cạnh Shogun BBQ cũng có rất nhiều mô hình kinh doanh món ăn này, MISA CukCuk sẽ tiếp tục review trong chuỗi bài tại chuyên trang ẩm thực của MISA CukCuk. Bạn cùng đón chờ nhé!

dang-ky-nhan-tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Chuyển động F&B – Tổng quan thị trường ngành dịch…
18/01/2024
Đón đầu và gia tăng doanh thu với những xu…
28/12/2023
Đọc vị chiến lược marketing của Haidilao “Vua lẩu xứ…
27/12/2023
Phân tích chiến lược marketing của Lotteria – người “anh…
03/01/2024
Chiến lược marketing của Circle K – thành công từ…
02/01/2024