Review menu Yakimono – Quán thịt nướng Nhật Bản ngon, độc, lạ

Thương hiệu lẩu nướng Yakimono không còn quá xa lạ với những thực khách với màu sắc đặc trưng văn hóa Nhật. Cách thức bày trí không gian cũng theo concept quán nhậu kiểu Nhật đan xen với sự năng động, tràn đầy sức sống, bắt kịp thị hiếu giới trẻ. Trong bài viết dưới đây, MISA CukCuk sẽ review về thực đơn, danh sách các cơ sở của thương hiệu này để bạn đọc có thể có thêm thông tin cụ thể hơn về thương hiệu nướng nổi tiếng, được lòng giới trẻ này.

Yakimono

1. Giới thiệu chung về nhà hàng Yakimono

Yakimono được dịch ra tiếng Việt là đồ nướng. Nơi đây đem lại cho những tín đồ ăn uống nhưng thích trải nghiệm sẽ được trải nghiệm nền ẩm thực xứ hoa anh đào đầy hấp dẫn, mê hoặc. Hương vị của những món ăn tại đây là sự kế thừa và phát huy những tinh túy, đặc sắc trong nền  ẩm thực truyền thống Nhật Bản. Mang đến cho thực khách khi ghé thăm những món ăn đậm đà nhưng mà vẫn giữ được hương vị tự nhiên của nguyên liệu thực phẩm.

Nhà hàng thịt nướng Nhật Bản thương hiệu Yakimono mang một nguồn tinh thần sôi nổi, phóng khoáng và cực kỳ vui nhộn. Khi ghé bất kỳ một cơ sở nào, chỉ cần bạn đẩy nhẹ cửa bước vào trong, bạn liền có cảm giác như lạc vào một không gian ẩm thực của đường phố xứ Phù Tang. 

Ấn tượng đầu tiên khi nói về Yakimono là một nhà hàng có không gian mở vừa trẻ trung, lịch sự, gần gũi lại vừa rộng rãi và thoáng mát, phù hợp với những cuộc hẹn hò của bạn. Trong mỗi chi tiết thiết kế của nơi đây đều toát lên vẻ hiện đại xen lẫn chút truyền thống.

Bạn sẽ bị hấp dẫn bởi những ánh màu nhẹ nhàng hay đơn giản là dãy đèn lồng đỏ truyền thống được treo dọc lối đi, cảnh vật tựa như một con phố nhỏ nhộn nhịp của đất nước Nhật Bản. Bàn ghế được kê rất rộng rãi và làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, điều này sẽ góp phần làm tăng thêm cảm giác ấm cúng.

background checkin

Background là điểm đặc biệt cho những bạn trẻ thích chụp ảnh, tại đây được trang trí những bức tranh tường độc đáo mang một phong cách funky, làm tăng thêm cảm giác chân thực như là đang ngồi giữa một quán ăn đâu đó trên góc phố Nhật. Đây sẽ là góc check – in lý tưởng không thể bỏ qua dành cho các bạn. Đến với Yakimono, cạnh bên những âm thanh nhộn nhịp của thực khách thì tiếng xì xèo và hương thơm của những món có thịt cháy cạnh chắc chắn sẽ khiến khách nhớ mãi không quên.

2. Khám phá ngay thực đơn hấp dẫn tại Yakimono

Nhật Bản được biết đến như là cái nôi của nền ẩm thực tinh tế, đặc biệt là của các món nướng. Không chỉ có một hương vị hoàn hảo mà nó còn được trang trí vô cùng đẹp mắt giống như những bức tranh nghệ thuật đích thực.

Và khi đến với Việt Nam, Yakimono chinh phục thực khách Hà Nội bằng buffet nướng và lẩu phong phú. Buffet nướng và lẩu không thiếu ở Hà Nội, tuy nhiên nhờ sự chăm chút tỉ mỉ trong từng món ăn và cùng những cách biến tấu độc đáo thì thương hiệu Yakimono đã dần trở thành điểm hẹn quen thuộc của những tín đồ mê đồ nướng trên đất Hà thành.

thực đơn

Món nướng tại đây được chế biến từ những nguyên liệu cao cấp và tươi ngon như là thịt bò nhập khẩu từ Mỹ, vẹm xanh, cá hồi, bạch tuộc.. Tất cả đều được tẩm ướp theo một bí quyết riêng truyền thống của nhà hàng. Cho ra đời những món nướng thơm lừng và đẹp mắt, ngon ngọt tự nhiên như là thịt cổ lợn, diềm bụng của cá hồi, ba chỉ bò cuộn nấm kim châm, sườn cốt lết, cá trứng…

Trong thực đơn của Yakimono được chia thành nhiều set, theo nhiều hương vị và giá thành khác nhau.

2.1. Menu U22 Yakimono 

Trong menu này gồm các món chiên, bò, teppanyaki (gồm bánh mì Osaka, bánh hẹ hải sản và cơm nướng cá hồi, cá sanma), thịt heo, hải sản, xiên nướng (dạ dày heo, bacon cuộn đậu bắp và mề gà), cơm – mì (mì  ramen xào, cơm trộn có phủ phô mai), tráng miệng, khai vị và sushi tổng hợp.

Giá của combo này là 269.000VNĐ

buffet u22 yakimono

thực đơn của yakimono

2.2. Menu Niku Buffet Yakimono

Bao gồm sushi tổng hợp, các món chiên, teppanyaki (gồm bánh hẹ hải sản, cơm trứng cá hồi và cá nướng than hoa), xiên nướng, hải sản, bò, heo, cơm – mì, lẩu và tráng miệng. Giá của combo này là 299.00VNĐ

Menu Yakimono

2.3. Menu 239k Yakimono 

Combo này gồm những món chiên (tempura đậu bắp, tempura khoai lang và bánh mochi chiên giòn), ba chỉ bò Mỹ cuộn nấm kim châm, ba chỉ heo ướp rượu vang, cơm – mì và tráng miệng. Combo này sẽ phù hợp khi bạn đi 2 người. So với giá cả thì Niku là combo có giá cả cao nhất, điều đặc biệt trong combo này là bạn sẽ có thêm món bò nướng. Với combo Nike và U22 thì phù hợp hơn khi đi với nhóm bạn từ 4 đến 5 người.

Giá của combo này là 239.000VNĐ

>> Review menu Lẩu phan: Thương hiệu lẩu có tiếng của giới trẻ thủ đô <<

3. Hệ thống nhà hàng Yakimono

Nhà hàng Yakimono có mặt tại Hà Nội từ năm 2015. Nhà hàng này đặc biệt chú trọng trong việc lựa chọn nguyên liệu theo mùa để có thể đảm bảo độ tươi ngon nhất. Khâu chế biến vô cùng cẩn thận, cầu kỳ nhưng lại đơn giản trong cách tẩm ướp, điều này nhằm giữ được hương vị tự nhiên của các món ăn.

Đặc biệt, người đầu bếp luôn luôn đảm bảo tất cả dưỡng chất trong mỗi món ăn, đẹp mắt trong khâu trình bày. Chính vì vậy, trong vòng 8 năm thì Yakimono đã phát triển và mở thêm nhiều chi nhánh nhưng vẫn thu hút được khách hàng. Cho đến nay Yakimono đã có 6 cơ sở tại Hà Nội và 1 cơ sở tại Hải Phòng.

Không gian của Yakimono

  • Yakimono Aeon mall Hà Đông, địa chỉ T246 – T247, Tầng 2 trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông, Hà Nội.
  • Yakimono Vincom Trần Duy Hưng, địa chỉ L4 – 04B Vincom Center Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Yakimono Trần Bình, địa chỉ 170 Trần Bình, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Yakimono Linh Đàm, địa chỉ Ô5, dãy A, lô TT3, Tây Nam Hồ, Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Yakimono 98 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Yakimono 36 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Yakimono T128 Tầng 1, trung tâm thương mại Aeon mall Hải Phòng Lê Chân, Hải Phòng.

4. Dịch vụ tại Yakimono

Với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và thực đơn phong phú, Yakimono đã và đang thu hút được nhiều thực khách tìm đến cũng như để lại nhiều phản hồi tích cực cho nhà hàng. Món ăn của nhà hàng Yakimono được đánh giá là khá ổn so với giá cả. Đồ ăn nơi đây vừa sạch sẽ lại hợp khẩu vị của nhiều người Việt.

Tại Yakimono Hà Nội, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy nét cung cách phục vụ của các bạn nhân viên, thể hiện rõ nét văn hóa phục vụ của người Nhật. Luôn coi trọng khách hàng và tuân thủ những yêu cầu khắt khe trong phục vụ. Khi ra hoặc là vào cổng nhà hàng, bạn sẽ nhận được từ nhân viên những cái cúi chào lịch thiệp, nụ cười niềm nở. Kèm theo đó là những lời chào mời, tạm biệt thân thiện và vui tươi. Bạn sẽ nhận thấy tại đây có sự tiếp đãi trên cả mong đợi, đầy nhiệt tình mà lại không đòi hỏi bất kỳ chi phí phụ thêm nào khác.

Nhân viên Yakimono

Nhân viên của Yakimono đều được nhận xét là chu đáo, nhưng thời gian lên món hơi chậm vào thời điểm đông khách. Điều này Yakimono luôn luôn mong cầu khách hàng có thể thông cảm cho nhà hàng.

5. Tạm kết

Hy vọng với những thông tin mà MISA CukCuk chia sẻ, bạn đã có thêm thông tin về nhà hàng từ không gian, các cơ sở đến menu Yakimono, giúp bạn dễ dàng lựa chọn nhà hàng phù hợp với nhu cầu và tiêu chí của nhóm đặt ra. Bên cạnh đó, MISA CukCuk cũng thường xuyên cập nhật thông tin về những mô hình kinh doanh F&B thành công, các nhà hàng, quán cafe nổi tiếng tại chuyên trang kiến thức của MISA CukCuk. Mong rằng bạn sẽ đón nhận!

dang-ky-nhan-tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Chuyển động F&B – Tổng quan thị trường ngành dịch…
18/01/2024
Đón đầu và gia tăng doanh thu với những xu…
28/12/2023
Đọc vị chiến lược marketing của Haidilao “Vua lẩu xứ…
27/12/2023
Phân tích chiến lược marketing của Lotteria – người “anh…
03/01/2024
Chiến lược marketing của Circle K – thành công từ…
02/01/2024