Review Meat Plus: chuỗi nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc hảo hạng

Ghi điểm trong lòng thực khách với các loại thịt có chất lượng hảo hạng, Meat Plus đã và đang là một trong những thương hiệu thịt nướng Hàn Quốc định vị mình với mức giá trung bình cao trên thị trường. Vậy trong thực đơn của Meat Plus có những món gì đặc biệt, giá thành của các món ra sao, Meat Plus có những cơ sở nào, trong bài viết dưới đây, MISA CukCuk sẽ giới thiệu để bạn có thêm thông tin, cũng như đưa ra các quyết định lựa chọn địa điểm phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn bè, người thân nhé.

Combo meat plus

1. Sơ lược về Meat Plus

Meat Plus là thương hiệu thịt nướng rất nổi tiếng tại Hà Nội, có mặt tại thủ đô từ năm 2003. Đến nay, Meat Plus đã có mặt ở hầu hết các thành phố và các tỉnh lân cận. Chuỗi nhà hàng Meat Plus nổi tiếng với 3 thế mạnh: thịt chất lượng cao, rau hữu cơ và bếp nướng than cao cấp.

logo nhà hàng meat plus

Thịt bò Meat Plus là thịt bò Mỹ cao cấp được nhập khẩu có tuyển chọn trực tiếp từ Hàn Quốc. Thịt được chế biến nghiêm ngặt theo quy trình HACCP, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và giữ nguyên hương vị tươi ngon của thịt. Ngoài ra, các loại rau ăn kèm trong Meat Plus cũng được đặc biệt chú ý. Nhà hàng này có trang trại riêng, rau được trồng theo phương pháp hữu cơ và chỉ phục vụ rau tươi trong ngày. 

Điều thú vị nữa là Meat Plus sử dụng than Bijang chất lượng cao để nướng, không chứa lưu huỳnh độc hại. Đó là lý do Meat Plus đã chinh phục và chinh phục ngày càng nhiều khẩu vị của thực khách, những thực khách sành ăn mê đắm món nướng xứ Kim Chi.

Các cơ sở của nhà hàng Meat Plus:

  • Meat Plus Tây Hồ: số 73 phường Trích Sài, Bưởi, Tây Hồ, Thủ đô Hà Nội.
  • Meat Plus Thanh Xuân: số 72A Đ. Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Thủ đô Hà Nội.
  • Meat Plus Trung Hòa: tại B1, đường Nguyễn Thị Thập, Trung Hoà, Thanh Xuân, Thủ đô Hà Nội.
  • Meat Plus Mỹ Đình: tại tầng 1, nhà CC2, Mễ Trì, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, thủ đô Hà Nội.
  • Meat Plus Vinhomes Gardenia: tại Shophouse lô B5-01, lô B5-02, lô B5-03 Vinhomes Gardenia, Thủ đô Hà Nội.
  • Meat Plus Trung Yên: số 105 Trung Hòa, Cầu Giấy, Thủ đô Hà Nội.
  • Meat Plus Aeon Mall Hà Đông: tại gian hàng 269 – 270 Tầng 2 Aeon Hà Đông, Ngô Thì Nhậm, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.
  • Meat Plus Long Biên: số 158 Nguyễn Sơn, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
  • Meat Plus Bắc Ninh: 1A Lý Thái Tông, Suối Hoa, tỉnh Bắc Ninh.
  • Meat Plus Đà Nẵng: Lô 77, Đường Trần Bạch Đằng, Q. Ngũ Hành Sơn, Tp.Đà Nẵng.

Không gian nhà hàng meat plus

2. Menu Meat Plus có gì hấp dẫn?

2.1 Menu có thịt bò tươi ngon hảo hạng

Danh sách các món thịt được phục vụ trong thực đơn của nhà hàng Meat Plus bao gồm

  • Thăn hoa hoàng hậu: là phần thịt bò hảo hạng được người Hàn Quốc yêu thích nhất, thăn hoa bò có chất thịt mềm với vân mỡ xen lẫn giữa các thớ thịt hòa cùng vị nước sốt đặc chế tốt cho sức khỏe của Meat Plus, khiến thịt càng thêm thơm ngon đậm đà.
  • Dẻ sườn bò Mỹ: Là thực đơn tiêu biểu của Meat Plus, được lấy từ phần thịt tách ra giữa các lớp sườn của thịt bò hảo hạng đã được chọn lựa kĩ lưỡng. Phần thịt này nổi tiếng với vị ngọt đậm đà, hương thơm béo ngậy bởi các dảimỡ phân bổ dọc theo thớ thịt.
  • Thăn nội bò Mỹ: Thăn nội Bò Mỹ hảo hạng là phần thịt rất quý mà mỗi con bò chỉ lấy được khoảng 500g, với đặc trưng thịtmềm, nước thịt ngọt, đậm đà. Đây là phần thịt giúp thực khách cảm nhận được rõ rệt độ mềm ẩm của thịt.

thăn nội bò mỹ

  • Thăn nội bò Mỹ ướp: Giống với thăn nội bò Mỹ, tuy nhiên, các gia vị sốt của bò được bổ sung thêm như các loại sốt thảo mộc, sốt mật ong có lợi cho sức khỏe, đồng thời tăng thêm hương vị cho món bò nướng  Thăn nội bò Mỹ Ướp được chế biến từ phần thịt thăn nội rất quý mà mỗi con bò chỉ có khoảng 500g. Được ướp với nước sốt đặc chế của Meat Plus sử dụng các loại thảo mộc và mật ong rất tốt cho sức khỏe. Đây là thực đơn gợi ý mà cả gia đình đều có thể thưởng thức.
  • Dẻ sườn bò mỹ L.A Gal bi ướp: phần sườn bò này sử dụng nguyên phần sườn hoa 6~8 trong số thịt bò cao cấp và đã qua quá trình tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng. Thêm vào đó, các món sườn này được tẩm ướp gia vị đặc biệt từ những loại thảo quả và mật ong, càng làm dậy vị khi bò được nướng nguyên miếng.
  • Dẻ sườn bò mỹ hoàng đế: Dẻ sườn bò Mỹ Hoàng Đế là phần thịt nằm đặc biết trong dẻ sườn của con bò, có các vân mỡ đặc trưng, đan xen đều đặn giữa các thớ thịt. Đặc điểm của loại thịt này là ngọt đậm và hương thơm béo ngậy. Đây cũng là phần thịt được khách hàng lựa chọn và yêu thích rất nhiều khi kinh doanh.

Top 3 loại thịt hảo hàng không thể bỏ lỡ của Meat Plus

Khác với những nhà hàng kinh doanh thịt nướng khác chuộng các hình thức buffet, Meat Plus chia menu của mình theo combo nhóm các món với 2 sự lựa chọn theo số lượng người bao gồm set 2 tặng 2 (kết hợp với các loại thịt kể trên) trị giá 680.000đ – 729.000đ và set 4 tặng 4 (kết hợp các loại thịt kể trên) trị giá 1.230.000đ – 1.290.000đ.

Combo của meat plus

2.2 Menu combo bữa trưa

a. Combo Yookssam Mỳ lạnh hoặc mỳ trộn

Với combo bữa trưa, thị khách sẽ được lựa chọn 1 suất mỳ trộn/ mỳ lạnh ăn kèm với 1 phần thịt Yookssam nướng trên than hoa. Giá của menu này là 120.000đ/suất. Bên cạnh đó, khách hàng hoàn toàn có thể gọi thêm các phần thịt nướng đi kèm để thưởng thức thêm.

b. Canh sườn bò Hoàng đế

Một ngày lượng bán ra của combo này bị hạn chế, chỉ trong khoảng 100 bát và chỉ có ở khung giờ trưa. Đây là món canh vô cùng bổ dưỡng, được chế biến với sườn bò cao cấp hầm cho ra nước dùng thơm, thanh mát nhưng vẫn giữ được trọn vẹn hương vị truyền thống của dẻ sườn bò. Giá của một phần combo này là 150.000đ/suất

2.3. Món ăn kèm theo 

Thực đơn món ăn kèm bao gồm:

  • Canh sườn bò Hoàng Đế
  • Mỳ lạnh
  • Canh tương
  • Cơm
  • Bánh gạo
  • Mandu Hàn Quốc
  • Mỳ thêm
  • Phần thịt thêm

2.4 Đồ uống 

Meat Plus gồm nhiều loại trà uống như: trà đào cam sả, trà ô long hạt chia, trà xanh bạc hà, dưa hấu hay các loại nước ép như dứa, cam ép, nước ép dưa hấu, sinh tố xoài, chanh dây, chanh leo,…và các loại bia chai, nước ngọt đóng chai. 

Người thích thưởng thức rượu với thịt nướng có thể uống: rượu men lá, rượu Makgeolli, rượu Soju, rượu Bok Bun Ja,…

>> King BBQ: Vua lẩu nướng Hàn Quốc có gì đặc biệt? <<

>> Review Sumo BBQ menu: có ngon không và giá khoảng bao nhiêu? <<

3. Chất lượng món ăn ở Meat Plus

3.1. Thịt bò tươi ngon

Nhập khẩu từ Hàn Quốc, thịt bò tại Meat Plus là 100% thịt bò Angus tươi sống được nuôi hoàn toàn bằng ngũ cốc. Trong suốt quá trình chăn nuôi, bò không được tiêm thuốc kháng sinh hay hormone tăng trưởng, đảm bảo thịt bò đưa về Meat Plus là tươi ngon, đảm bảo chất lượng tươi, ngon và sạch. 

nhà hàng meat plus

3.2 Rau sạch 100%

Meat Plus có quy trình tiêu chuẩn dành cho rau xanh nguyên chất. Thương hiệu thịt nướng này có trang trại rau sạch riêng, chuyên cung cấp rau trong ngày cho các nhà hàng của hệ thống. Từ 7 giờ rau được chở từ trang trại đến các nhà hàng. Sau 8 giờ, rau đã sẵn sàng, rửa liên tục dưới vòi nước chảy trong 2 phút. 9h30, các loại rau được chế biến trực tiếp tại bếp Meat Plus, giữ được độ tươi ngon của rau, để làm salad hoặc rau sống cuốn thịt.

4. Không gian quán ăn

Dù có tới hơn 10 địa điểm trên cả nước nhưng Meta Plus được thiết kế rất đồng nhất, từ màu sắc cho đến bàn ghế của quán. Quán có máy lạnh, hệ thống hút khói đầy đủ, ngoài ra còn dùng than Bijang nên thịt không bị cháy quá, mỡ không chảy thành than mà được dẫn chảy ra xung quanh nên thịt nướng ở đây khỏi chê thậm chí chất lượng cao hơn. 

Meat Plus được trang trí với những bộ bàn ghế màu gỗ sáng kết hợp với màu gỗ trầm nhẹ và những bức tường gạch trông rất cổ kính. Nhìn từ bên ngoài, bạn có thể thấy nhà hàng được đặt trong một container màu đỏ gạch rất đẹp. 

Bố cục là sự kết hợp của gỗ nâu, đen và một chút đỏ khiến thực khách không muốn rời đi. Nhà hàng với tầm nhìn ra Länsijärvi, bạn cũng có thể đặt bàn ngoài trời nếu muốn để nhà hàng tổ chức. Nếu quý khách hàng ở khu vực Thanh Xuân, Hà Đông có thể ghé qua Meat Plus Thanh Xuân nằm trong trung tâm thương mại Royal City nên không gian ở đây cũng rất sang trọng, tuy nhiên bạn phải trả phí gửi xe theo thanh toán từ trung tâm mua sắm. 

Nhà hàng với sức chứa khoảng 120 người vẫn là sự kết hợp quen thuộc của màu đỏ, đen và màu gỗ. Giữa các bàn có vách ngăn tạo sự riêng tư hợp lý. Meat Plus luôn thiết kế một quầy bar nhỏ phục vụ salad và các món ăn kèm, gia vị để mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại đây.

5. Tạm kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của MISA CukCuk, bạn có thể có thêm thông tin về nhà hàng Meat Plus từ giá cả, địa điểm đến danh sách các món trong thực đơn, từ đó lựa chọn được điểm đến phù hợp với người thân và bạn bè. Bên cạnh đó, MISA CukCuk cũng đã liên tục cập nhật tuyến nội dung review về những nhà hàng, quán ăn nổi tiếng. Mong rằng bạn sẽ đón nhận những nội dung mà đội ngũ MISA CukCuk biên soạn!

dang-ky-nhan-tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Three O’clock: Review đồ uống, không gian chuỗi cafe “không…
27/02/2024
Nguyễn Sơn Bakery: review menu của thương hiệu bánh 20…
23/02/2024
Beard Papa’s: review menu, không gian và địa chỉ các…
21/02/2024
An Café: Review menu, không gian cũng như địa chỉ…
20/02/2024
Là Việt Coffee – Review menu, best seller và không…
19/02/2024