Review pizza Alfresco menu – Chuỗi pizza phong cách Mỹ

Một trong những thương hiệu pizza thời kỳ đầu khi thực khách Việt làm quen với fast food cho đến hiện tại khi tiêu thụ fast food đã trở nên quen thuộc hơn, Alfresco đã minh chứng được chất lượng, dịch vụ và có cho riêng mình một lượng khách hàng trung thành, ổn định. Trong nội dung bài viết dưới đây, MISA CukCuk sẽ review về pizza Alfresco menu, giá cả cũng như không gian các cơ sở của thương hiệu pizza nổi tiếng này.

1. Giới thiệu về Pizza alfresco menu

Pizza alfresco menu đã du nhập vào Việt Nam từ năm 1996, kể từ đó ẩm thực nước ta ngày càng trở nên đa dạng và phong phú hơn với nhiều món ăn mới lạ. Chất lượng bữa ăn của con người cũng ngày được cải thiện và trở nên chất lượng hơn. 

Nhà hàng đã tự tạo dựng cho mình thương hiệu riêng với Pizza alfresco menu đa dạng như khẩu phần mỳ Ý, sườn nướng, khoai tây chiên, pizza đủ cỡ,… Đi kèm đồ ăn là một số loại nước giải khát phổ biến như coca cola, nước ép, bia, kem tươi giúp bữa ăn thêm phần chất lượng.

Pizza alfresco là một chuỗi nhà hàng nổi tiếng có thương hiệu từ ẩm thực Ý. Với Pizza alfresco menu đa dạng nhà hàng đã được nhiều khách hàng lựa chọn là quán ăn yêu thích. Tại Pizza alfresco menu người dùng có thể thưởng thức pizza theo 2 hình thức offline hoặc online. 

2. Pizza alfresco menu với các món cực hấp dẫn cùng các chương trình khuyến mại

Để mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tuyệt vời Pizza alfresco đã đặc biệt chuẩn bị nhiều món ngon hấp dẫn. Theo kèm là những ưu đãi khủng giúp khách hàng tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên trước khi đặt bàn thì mọi người nên tìm hiểu sợ về Pizza alfresco menu.

2.1. Thực đơn đa dạng của nhà hàng

Món ăn đầu tiên bạn phải thử khi đến cửa hàng đó chính là Pizza với nhiều vị khác nhau để mọi người tùy ý lựa chọn. Dưới đây là menu cực hấp dẫn mà mọi người nên biết trước khi đến và thưởng thức.

  • Pizza margherita ( sốt cà chua và phomat) có đủ 3 size S – L -XL cho mọi người lựa chọn.
  • Pizza HaWaii gồm khổ qua, jambon sốt cà chua và phomat. Được chia làm nhiều size khác nhau nên giá của chúng cũng giao động từ 170.000vnđ đến 280.000vnđ.
  • Pizza hải sản tropicana cực hot sẽ bao gồm: tôm, cua, thanh ngao, cá, sốt ớt ngọt và thêm một chút phomat là chuẩn vị thơm ngon.
  • Pizza hải sản cao cấp với đa dạng nguyên liệu: tôm, sứa, cua thanh, nấm, hành tây và nước sốt cay ngọt tăng thêm độ đậm đà cho món ăn. 
  • Pizza hạt tiêu bao gồm nguyên liệu sau: xúc xích cay, cà chua và một số lát phomat và chút hành tây.
  • Pizza tự làm: đây khẩu phần ăn khá đặc biệt khi người dùng có thể tự lựa chọn topping cho chính khẩu phần ăn của bản thân. 
  • BBQ chicken: nếu là một người thích ăn gà thì các bạn không nên bỏ lỡ những miếng bánh pizza này. Bởi chúng được làm từ thịt gà mexico, thịt ba chỉ, jambon và nước sốt BBQ cực cuốn. 
  • Pizza new oceania: đây là những phần bánh có nguyên liệu từ biển như: ngao, cá ngừ, sốt thousand island kết hợp với phomat và hành tây giúp vị cá đậm và thơm ngon hơn. 
  • Chưa hết trong Pizza alfresco menu còn có món liên quan đến bò đo đó mọi người thích khẩu phần ăn có thịt bò thì có thể lựa chọn double cheeseburger. Bao gồm: bò xay nướng sốt BBQ, cheddar phomat, hành tây và nước sốt cà chua tươi. Đặc biệt.

2.2. Giá cả từng phần trong Pizza alfresco menu

Ngoài những phần Pizza alfresco menu được kể ở trên còn rất nhiều vị khác mà mọi người có cơ hội nên đến để trải nghiệm trực tiếp. Mỗi chiếc bánh có giá tiền khá hợp lý với size S – 170.000vnđ chia được làm 6 miếng 22cm, size L – 250.000vnđ chia làm 8 miếng 30cm và size XL – 280.000vnđ chia được làm 10 miếng 34cm.

Chưa kể tại Pizza alfresco menu còn có một số đồ ăn kèm và đồ uống để giúp cho bữa ăn của các bạn ngon miệng hơn. Như là: Khoai tây Mỹ chiên giòn cùng với tương cà và sốt mayonnaise, cánh gà chiên kèm sốt cay BBQ, mực tươi vòng bột chiên giòn dùng kèm với sốt thousand island,…

Alfresco món ăn kèm

Đối với một số đồ ăn nhanh kèm theo thì sẽ rơi vào khoảng 100.000 đến 200.000vnd/ món. Nước uống giải khát tại Pizza alfresco thường dao động từ 10.000 – 20.000vnd/ cốc. Để có trải nghiệm tuyệt nhất thì mọi người nên lựa đủ combo cùng kết hợp nhiều đồ ăn khác.

>> Papas’ Chicken: Chuỗi gà rán Hàn Quốc lâu năm, chuẩn vị, giá phải chăng <<

2.3. Khuyến mãi của Pizza alfresco menu

a. Ưu đãi mua 1 tặng 1 

Với một số khách hàng thường xuyên ghé vào Pizza alfresco menu sẽ được nhận thẻ thành viên để tích điểm. Để nhà hàng có thể mang đến nhiều ưu đãi nhất cho khách hàng thân thiết. Vào một số dịp lễ đặc biệt sẽ có chương trình giảm giá về giá món hoặc mua 1 tặng 1. 

b. Ưu đãi combo

ưu đãi combo alfresco Đặc biệt còn có một số deal đặc biệt vào các ngày trong tuần như: combo gắn kết 390k với một suất pizza cỡ lớn ( đủ cho 8 người ăn), đĩa sườn nướng thượng hạng, gà sốt cay kiểu Hàn Quốc, salad và 2 phần nước uống coca – cola. Tuy nhiên deal này chỉ dành cho khách hàng đến mua đồ mang về.

c. Ưu đãi nhóm

Home party deal Nếu nhóm của bạn đông người hơn thì có thể xem đến deal home party combo 1.450.000vnd. Bao gồm: 10 dẻ sườn nướng sốt cay ăn cực đã với 2 bánh pizza cỡ lớn khoảng 16 miếng, một phần cơm chiên thập cẩm, salad và một phần khoai tây chiên 

d. Ưu đãi theo ngày

Thứ 6 và và thứ 3 hàng tuần tại Pizza alfresco deal riêng phù hợp với nhóm ăn từ 1 đến 2 người. Gồm một chiếc pizza cỡ lớn size L hoặc XL thêm 2 Coke mà chỉ có 295.000vnd. Lưu ý voucher giảm giá này sẽ chỉ được mua mang về và không được dùng kèm mã giảm giá khác.

3. Không gian quán được thiết kế 

Là một nhà hàng đến từ Ý nên không gian Pizza alfresco menu được thiết kế mang chút hơi hướng phương Tây. Quán ăn được chia làm nhiều khu khác nhau ở đó sẽ có thiết kế theo phong cách riêng biệt. 

Không gian quán luôn được vệ sinh sạch sẽ, đồ dùng được sắp xếp cân bằng với không gian nhà hàng. Bếp chế biến thực phẩm được đặt cách xa không gian ăn uống để tránh mùi, ẩm ướt tạo một không gian thông thoáng với hệ thống máy mát lạnh để khách hàng cảm thấy thoải mái khi thưởng thức tại Pizza alfresco.

Không gian của Alfresco

Không chỉ hoàn thiện về nội thất nhà hàng còn phải điều chỉnh ánh sáng hợp lý vì theo một nghiên cứu đã chỉ ra rằng vị giác và thính giác của con người chịu sự chi phối của ánh sáng. Đặc biệt các bạn có thể trang trí một vài bộ đèn nội thất mang lại ánh sáng và tôn thêm vẻ sang trọng của quán.

Ngày nay có rất nhiều các mẫu thiết kế khác nhau cụ thể bạn có thể thấy được phong cách của một số không gian quán như: phong cách cổ điển, phong cách Đông Dương, phong cách rustic, phong cách retro,… Để quán ăn trở lên bắt mắt và thu hút khách hàng hơn với không gian thoải mái.

4. Hệ thống quản lý và phục vụ của nhà hàng

Nhân viên phục vụ tại Pizza alfresco được đào tạo cẩn thận với chuyên môn nghiệp vụ cao. Nhân viên phục vụ, thu ngân, vệ sinh, bếp đều chịu sự kiểm soát của người quản lý. Nên thứ tự công việc đều được thực hiện ngăn nắp, gọn gàng. Trước tiên là để gây ấn tượng tốt với khách hàng sau là trong quá trình phục vụ tiện cho việc di chuyển tránh bị vấp.

nhân viên nhà hàng

Thái độ nhân viên đối với khách hàng rất nhiệt tình và vui vẻ. Luôn có mặt và hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi để đem đến trải nghiệm tốt nhất. Bên dưới nhà hàng có chỗ để xe và bảo vệ riêng cho khách đến ăn. Do đó mà mọi người có thể yên tâm gửi xe và thưởng thức tất cả món ăn tại pizza alfresco menu.

5. Kết luận

Hy vọng với những chia sẻ của MISA CukCuk, bạn đã có thêm thông tin về nhà hàng Alfresco menu, giá cả và không gian tại đây, từ đó lựa chọn được địa điểm ăn uống phù hợp với nhu cầu, sở thích của bạn bè, người thân. Bên cạnh đó, MISA CukCuk cũng thường xuyên cập nhật thông tin về những mô hình F&B ngon, nổi tiếng tại chuyên trang Kiến thức, mong rằng bạn đọc sẽ đón nhận!

dang-ky-nhan-tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Chuyển động F&B – Tổng quan thị trường ngành dịch…
18/01/2024
Đón đầu và gia tăng doanh thu với những xu…
28/12/2023
Đọc vị chiến lược marketing của Haidilao “Vua lẩu xứ…
27/12/2023
Phân tích chiến lược marketing của Lotteria – người “anh…
03/01/2024
Chiến lược marketing của Circle K – thành công từ…
02/01/2024