Tuyệt chiêu thu hút khách hàng đến quán ăn sáng: Ăn hết tô phở khổng lồ tặng 1 triệu đồng

Ăn hết tô phở khổng lồ, được tặng 1 triệu đồng – Chiêu thu hút khách không đụng hàng ở Việt Nam đã thu hút được nhiều khách hàng tham gia.

Thử thách với bát phở khổng lồ

Chương trình thực hiện tại một hệ thống cửa hàng phở ở TP.HCM. Theo quy định, để nhận được giải thưởng 1 triệu đồng, người chơi phải ăn hết tô phở với 750 gr bánh phở, 400 gr thịt bò và hai lít nước dùng cùng rau giá… Ngược lại, nếu thua cuộc sẽ phải trả 200.000 đồng tiền nguyên liệu, bằng 4 tô phở bình thường.

Tuyệt chiêu thu hút khách hàng đến quán ăn sáng

Đây là chiêu thức tiếp thị khá quen thuộc Việt Nam đã và đang có nhiều nhà hàng áp dụng –  Một mánh bán hàng khôn khéo của cửa hàng. Bởi chưa cần động tới thịt và bánh phở, chỉ cần 2l nước dùng thôi cũng đã là rào cản khiến nhiều người không thể vượt qua. Với chiêu thức này, bạn không cần tốn chi phí quảng cáo cũng thu hút được khách hàng đến và thưởng thức.

Các yếu tố thu hút khách hàng ăn sáng tại quán – Liệu bạn đã biết?

Món ăn ngon, đảm bảo vệ sinh

Đảm bảo món ăn ngon và hợp vệ sinh là yếu tố giữ chân khách hàng, tạo sự ấn tượng của quán bạn trong lòng thực khách. Khi chế biến, hãy đảm bảo tuân thủ theo đúng quy trình sơ chế, nguyên liệu..đáp ứng tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. lưu ý lựa chọn nguồn hàng thực phẩm uy tín, nói không trong sử dụng các loại thực phẩm không rõ xuất xứ, nguồn gốc.

Tuyệt chiêu thu hút khách hàng đến quán ăn sáng

Thực đơn và đồ uống của nhà hàng bán đồ ăn sáng

Khi kinh doanh đồ ăn sáng ít vốn và chủ yếu ở vỉa hè, thực đơn nên tập trung vào những món đồ phổ biến với giá thấp như: bánh mỳ, bánh bao, xôi…kết hợp với đồ uống bán kèm, khiến khách ngon miệng và không bị ngán. Để tiết kiệm chi phí thì nên tận dụng nguyên liệu sẵn có từ nhà. Một số đồ uống bán kèm như sữa đậu nành, trà đá, nước epos trái cây…Đừng coi thường đồ uống nhé, chính đồ uống bán kèm lại đem lại lợi nhuận khủng đấy. Nếu mới bán, bạn cũng có thể tặng khách một ly trà đá uống kèm, chắc chắn khách sẽ vô cùng hài lòng và thích thú quay lại cửa hàng của bạn đấy!

>> Để nhận được tài liệu quản lý nhà hàng, quán cafe, vui lòng để lại thông tin TẠI ĐÂY

Phục vụ tận tình

Thái độ phục vụ vẫn luôn là điều cần thiết đáng lưu tâm. Khi làm dịch vụ mà thái độ phục vụ kém, thiếu tôn trọng khách hàng thì dù quán có ngon thế nào thì cũng không giữ chân được khách. Vì vậy, chú trọng vào khâu phục vụ bằng cách xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thái độ tốt nhiệt tình, niềm nở và phục vụ nhanh chóng luôn là yếu tố hàng đầu.

Tuyệt chiêu thu hút khách hàng đến quán ăn sáng

Tạo sự độc đáo thú hút khách

Tạo điểm nhấn đặc biệt so với đối thủ khác chính là tạo ấn tượng tới khách hàng. Đôi khi chỉ là cách bày trí món ăn, hương vị món ăn hay cùng trò chuyện tán gấu với khách. Hay đơn cử như quán bún chửi, tại sao chủ quán chửi khách xơi xơi nhưng vẫn đông khách, bởi lẽ khách hàng họ tò mò, tò mò vì sao mình bỏ tiền ra mà mình vẫn sẵn sàng nhận những lời chửi đanh thép đó. Tuy nhiên, mỗi đối tượng sẽ có cách gây ấn tượng khác nhau. Đôi khi chỉ là cái nội quy được viết thánh thơ, hoặc mỗi buổi sáng đến quán của bạn đều được nghe những bài hát đúng gu khiến cảm xúc vui vẻ và thoải mái. Chắc chắn họ sẽ ấn tượng với quán của bạn.

Nếu đang chuẩn bị mờ cho mình một quán ăn sáng, chắc chắn bài viết này ít nhiều sẽ cung cấp cho bạn một lượng thông tin kiến thức nhằm thu hút khách. Hãy tạo điểm nhấn cho quán của bạn và thu hút được nhiều khách đến và thưởng thức nhé. Chúc bạn thành công!

đăng ký nhận tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Rước tài, đón lộc nhờ những yếu tố phong thủy…
12/01/2024
Làm thế nào để bán đắt hàng trên GrabFood?
25/12/2023
TOP 10 khuyến mãi 2/9 cho nhà hàng không nên…
24/08/2023
Hướng dẫn anh chị chủ quán cách đổi tên TikTok…
05/05/2023
Cách săn mã giảm giá ShopeeFood mua sắm tiết kiệm…
05/05/2023