Phần mềm quản lý nhà hàng hải sản đặc sản tốt nhất

Tại sao nhà hàng hải sản đặc sản của anh/chị cần phần mềm quản lý nhà hàng hải sản? Việc mở nhà hàng đặc sản hải sản, không ít chủ quán (nhà đầu tư) rơi vào cành rối như tơ vò, nhiều nhà hàng mở được 5-6 tháng đã đóng cửa. Kinh doanh được hay không còn do việc lựa chọn mặt bằng, địa điểm, phong cách phục vụ, món ăn.

Thế nhưng, với bản kế hoạch mơ hồ, chưa lường trước được các tình huống trớ trêu như: nguồn vốn, quản lý nguyên vật liệu, nhập xuất tồn kho tự tính toán bằng exel liệu có ổn?

Món khách gọi nhiều thì hết hàng, món gọi ít thì không đủ nguyên vật liệu sơ chế….hàng trăm vấn đề không tên.

Sẽ thật tuyệt vời nếu như tất cả các vấn đề trên được giải quyết một cách triệt để, số liệu được update chuẩn chỉnh, doanh số được thống kê hằng ngày và được trình bày rõ ràng nhờ bảng báo cáo chi tiết… Tất cả được đáp ứng với phần mềm quản lý nhà hàng hải sản, đặc sản MISA CukCuk.

I. Các tính năng ưu việt khi sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng hải sản, đặc sản MISA CukCuk

1.1. Tính năng bán hàng

a. Ghi nhận đặt chỗ, đặt món, đặt tiền chặt chẽ

Nhân viên thường ghi nhận đặt chỗ cho khách hàng một cách thủ công dẫn đến việc nhầm lẫn hoặc chồng chéo. Không quản lý được bàn đặt trước dẫn đến tình trạng bàn chồng chéo, khách đứng, khách ngồi, thừa thiếu chỗ, nhân viên không biết xử lý thế nào khiến khách hàng bực dọc bỏ đi.

Đây là tình trạng chung của nhiều nhà hàng đang gặp phải. Giờ đây anh/chị hoàn toàn có thể kiểm soát tốt tình trạng khách đặt bàn, lượng khách vào ra nhờ phần mềm MISA CukCuk:

  • Quản lý bàn theo khu vực, theo tầng hạn chế tình trạng nhầm lẫn
  • Sơ đồ bàn ăn trực quan, dễ dàng sắp xếp bàn cho khách hàng tránh tình trạng đợi lâu
  • Bất kể cửa hàng có kết nối mạng Internet hay không, phần mềm vẫn bán hàng bình thường.
  • Ngay cả khi mất điện, anh/chị vẫn có thể bán hàng hiệu quả trên các thiết bị di động sẵn có như điện thoại, máy tính bảng, máy POS cầm tay…
  • Khi có kết nối trở lại, mọi báo cáo bán hàng sẽ được đồng bộ lên hệ thống tính tiền và đến máy của người quản lý một cách thông minh

Sơ đồ nhà hàng theo bàn

b. Giúp nhân viên order nhanh, chuẩn, tiện

Nhân viên ghi order có thể sử dụng máy tính bảng hoặc điện thoại để ghi order cho khách, chuyển món cần chế biến cho bếp, kiểm đồ và chuyển order cho thu ngân tính tiền,…

phan-mem-ghi-order-nhanh-chong-chinh-xac

Ngoài ra, nhân viên có thể note thêm ghi chú như: ít ớt, nhiều sốt…Khách gọi thêm món cũng đều được cập nhật một cách chính xác, tránh nhớ nhớ quên quên sai sót như note giấy.

Phần lớn nhân viên nhà hàng hoặc chủ quản lý nhà hàng hải sản đặc sản đều ngại các thao tác rắc rối. MISA CukCuk với giao diện thân thiện, các thao tác gọi món – đặt bàn đơn giản. Đặc biệt sử dụng được trên nhiều thiết bị nên tận dụng được những thiết bị sẵn có, tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu.

Mời anh/chị theo dõi video giới thiệu tính năng gọi món của phần mềm quản lý nhà hàng hải sản đặc sản MISA CukCuk:

Với 5 phút phục vụ được một khách thì nay phục vụ được 6-7 khách, không tốn chi phí thuê thêm nhân viên, tiết kiệm thời gian di chuyển. Đăng ký tài khoản dùng thử MIỄN PHÍ MISA CukCuk.

Phần mềm order nhà hàng hải sản, đặc sản order được trên nhiều thiết bị:

  • MISA CukCuk tùy chỉnh phù hợp với mọi thiết bị như điện thoại, tablet, máy tính, máy POS, máy POS mini… Anh chị chủ quán tận dụng được những thiết bị sẵn có, tiết kiệm chi phí đầu tư.
  • Giao diện đơn giản – dễ sử dụng – chỉ cần tạo tài khoản là sử dụng ngay!

c. Giúp nhân viên bếp chế biến món chuẩn

Sau khi nhân viên order xong sẽ chuyển xuống bộ phận bếp chế biến, các anh chị hoàn toàn yên tâm khi món order trước sẽ được gửi xuống trước và sắp xếp trật tự chế biến cho bếp. Tránh trường hợp, order trước lại phục vụ sau khiến khách hàng khó chịu.

Ngoài ra, phần mềm còn tự động update số lượng NVL cần chế biến là bao nhiêu cho số bàn đang order, giúp tiết kiệm thời gian chế biến cho NV bếp. Khi bếp chế biến xong sẽ có thông báo tới nhân viên phục vụ, lúc đó NV phục vụ sẽ chuyền đồ ăn tới cho khách và ấn chọn trả món.

Phần mềm quản lý nhà hàng đặc sản

MISA CukCuk đáp ứng đầy đủ những nghiệp vụ đặc thù của kinh doanh nhà hàng đặc sản:

  • Định lượng nguyên liệu có trong 1 đơn vị bán giúp tự động trừ kho khi bán hàng
  • Hỗ trợ đối soát lượng hàng tồn trên phần mềm so với lượng hàng tồn thực tế
  • Hỗ trợ kiểm kê kho định kỳ
  • Cảnh báo khi lượng tồn kho xuống thấp

Định lượng nguyên vật liệu trên MISA CukCuk

d. Thu ngân thu tiền chính xác

Khi khách hàng yêu cầu thanh toán, thu ngân hoàn toàn có thể tính tiền chính xác được khi toàn bộ order của khách hàng đã được chuyển lên mà không cần phải mất thời gian di chuyển nhiều. Khách hàng không phải chờ đợi lâu, không nhầm món, sai món, nhầm tiền.

Nếu hóa đơn đạt yêu cầu, phần mềm sẽ tự động chiết khấu nếu nhà hàng có chương trình ưu đãi. Đặc biệt, khách hàng hoàn toàn có thể chọn nhiều hình thức thanh toán khác nhau như tiền mặt, thẻ… trên phần mềm tính tiền nhà hàng hải sản, đặc sản MISA CukCuk:

  • Thanh toán bằng cách quét mã QR của các ví điện tử phổ biến như MOMO, ZaloPay, VNPay, ViettelPay… Tìm hiểu chi tiết các loại ví điện tử phổ biến hiện nay TẠI ĐÂY.
  • Hỗ trợ thanh toán bằng ATM nội địa, Visa/Master card,…
  • Xem báo cáo doanh thu theo nguồn tiền của khách đưa dễ dàng

Thu ngân

Khách hàng sẽ hải lòng hơn khi phần mềm tính tiền nhà hàng hải sản MISA CukCuk tích hợp hệ thống quản lý khách hàng, tự động phát hành thẻ thành viên và voucher điện tử, thông báo vào thiết bị của khách khi có chương trình khuyến mãi.

Tổng hợp các điều kiện để xét khuyến mãi cho khách hàng tự động, đánh giá mức độ hiệu quả của các chương trình khuyến mãi. Khách đi hội nhóm, đặt tiệc hay đơn lẻ đều được sắp xếp và điều chỉnh chỗ nhanh chóng.

Hạn chế 100% tình trạng gian lận, thất thoát với phần mềm quản lý nhà hàng đặc sản, hải sản MISA CukCuk ngay hôm nay:


e. Tính năng cân đồ cực chuẩn dành riêng cho nhà hàng hải sản, đặc sản

Trao đổi với MISA CukCuk, nhiều chủ nhà hàng hải sản đặc sản thường xuyên gặp phải vướng mắc trong khâu cân đồ.

Quy trình phục vụ của họ thường là nhân viên gọi món tại bàn, khách yêu cầu về các loại đặc sản, hải sản, thu ngân nhận order, chuyển xuống bộ phận cân, rồi chạy lại xác nhận yêu cầu với khách hàng, sau cùng chuyển đơn đến bộ phận chế biến. Vô hình chung quãng đường từ bàn của thực khách đến bộ phận chế biến, cân đồ được lặp lại từ 3 – 4 lần.

Tình trạng quá tải này dẫn đến quá trình phục vụ gián đoạn, dễ xảy ra quá tải, khách hàng mất thời gian chờ đợi, không hài lòng. Toàn bộ thao tác gửi yêu cầu, xác nhận cân nặng của các loại hải sản, đặc sản, chuyển đơn về khu vực chế biến được tự động hóa cập nhật trên hệ thống với phần mềm quản lý MISA CukCuk.

Cân thực phẩm trên phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk

Nếu trước đây nhân viên phải di chuyển nhều từ khu vực này sang bộ phận khác thì nay, nay tại bàn của khách hàng mọi thao tác chỉ mất đến chưa đầy 1 phút.

Tính năng cân đồ dành cho nhà hàng đặc sản, hải sản

Đăng ký dùng thử MIỄN PHÍ full toàn bộ tính năng của MISA CukCuk ngay TẠI ĐÂY

1.2. Tính năng quản lý

a. Quản lý chặt chẽ nguyên vật liệu và tự động tính toán, gợi ý lượng nguyên vật liệu cần dùng

MISA CukCuk giúp anh/chị quản lý định lượng nguyên vật liệu, kiểm soát tình trạng kho quỹ, số lượng, hạn dùng, đưa thống kê, dự báo nhập, xuất rõ ràng, không sai sót một ly, không còn tình trạng lúc thừa, lúc thiếu. Chủ động trong việc điều chỉnh lượng bán nhờ tự động cập nhật mặt hàng bán chạy hoặc những mặt hàng còn dư thừa.

quản lý kho nguyên vật liệu

b. Báo cáo khoa học, chi tiết

Nhà hàng có thể thiết lập thực đơn với hơn 1000 món, thống kê số lượng các món bán chạy giúp anh/chị điều chỉnh thực đơn phù hợp với thị hiếu khách hàng. Ngoài ra, phần mềm MISA CukCuk có thể tự động tính toán và gợi ý số lượng nguyên vật liệu cần dùng và quản lý chặt chẽ tình trạng xuất, nhập, tồn kho, hạn dùng của nguyên vật liệu để có kế hoạch mua hàng phù hợp.

Đặc biệt, có hơn 40 báo cáo, thống kê tình hình doanh thu lỗ lãi trong ngày  và được tổng hợp mọi lúc, mọi nơi, chi tiết đến từng hóa đơn, khoảng thời gian, nhân viên thu ngân, phục vụ.

Báo cáo mặt hàng bán chạy

c. Quản lý từ xa

Một vài tình huống anh/chị không thể có mặt ở quán nhưng vẫn có thể quản lý trực tiếp trên điện thoại di động với phần mềm của quản lý. Dù ở bất cứ đâu đều xem được các báo cáo tổng quan: doanh thu, số lượng khách hàng, số món ăn được gọi nhiều hôm đó…

Quản lý nhà hàng hải sản, đặc sản từ xa mọi lúc mọi nơi với MISA CukCuk:


 

d. Loại bỏ gian lận với tính năng phân quyền và báo cáo lịch sử hoạt động của quán

Hệ thống quản lý bán hàng của MISA CukCuk có chức năng phân quyền cho nhân viên hỗ trợ:

  • Quản lý nhân viên chặt chẽ thông qua hệ thống phân quyền nhân viên
  • Mọi hoạt động bán hàng, nhập xuất kho của nhân viên đều được hệ thống tính tiền báo cáo theo thời gian thực, giúp loại bỏ nguy cơ thất thoát lên đến 70%

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết phân quyền nhân viên và xem báo cáo doanh thu theo nhân viên trên phần mềm quản lý nhân viên nhà hàng hải sản, đặc sản MISA CukCuk: 

  • Bước 1: Vào phần cài đặt, tích vào phần thiết lập hệ thống, lựa chọn phần quyền cho nhân viên cấp quản lý.

Ở các cấp khác nhau, quyền hoạt động trên hệ thống cũng khác nhau. Chỉ khi có thiết lập quyền quản lý, nhân viên mới có thể chỉnh sửa hóa đơn từ bộ phận order đến chế biến và thu ngân.

Điều này khiến cho bất kỳ chỉnh sửa nào của nhân viên đều phải được sự chấp thuận, giám sát của quản lý hoặc chủ quán. Xóa bỏ tình trạng, tự động sửa đơn.

  • Bước 2: Đối chiếu lịch sử giao dịch thường ngày

Trong báo cáo tổng hợp cuối ngày, chủ quán có thể theo dõi được toàn bộ lịch sử giao dịch của từng khách hàng. Anh/chị chọn so sánh tạm tính và hóa đơn. Hệ thống sẽ trả về kết quả báo cáo chênh lệch chi tiết: từ số tiền, thời gian, nhân viên thu ngân phụ trách.

Từ đó dễ dàng hơn trong việc kiểm soát đơn hàng được chỉnh sửa và quản lý chặt chẽ hoạt động kinh doanh của nhà hàng.

Phân quyền nhân viên

1.3. Tính năng hỗ trợ

  • Liên kết thanh toán với các loại thẻ ATM, thẻ ghi nợ, ví điện tử MoMo, ViettelPay, Viettel Pay, ZaloPay…
  • Tích hợp trực tiếp với phần mềm kế toán MISA SME.NET, phát hành hóa đơn điện tử thông qua meInvoice.vn
  • Phát hành thẻ tích điểm, voucher điện tử tiết kiệm chi phí in ấn thẻ cứng
  • Sử dụng tốt ngay cả khi mất kết nối Internet
  • Công nghệ Cloud
  • Mobile an toàn bảo mật, không lo mất dữ liệu bán hàng khi chuyển đổi thiết bị
  • Trực tiếp gửi tin nhắn SMS marketing chăm sóc khách hàng

Gói gọn trên một phần mềm duy nhất:

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk

II. Vì sao nên lựa chọn phần mềm quản lý nhà hàng hải sản, đặc sản MISA CukCuk? 

2.1. Giao diện trực quan, dễ sử dụng

MISA CukCuk được thiết kế với giao diện thuận tiện, dễ dàng thao tác cho tất cả các bộ phận. Trong đó có: thu ngân, phục vụ, bếp chế biến cho đến quản lý. .

Đặc biệt với MISA CukCuk anh/chị không mất quá nhiều chi phí đầu tư cho thiết bị. Nhân viên, quản lý hoàn toàn có thể trực tiếp thao tác trên chính thiết bị di động thông mình đang sử dụng. Điều này cũng phần nào giảm bớt chi phí đào tạo ban đầu dành cho nhân viên.

Gieo diện trực quan dễ sử dụng

MISA CukCuk tích hợp được trên nhiều thiết bị: máy tính, tablet, điện thoại, máy in, máy POS mini cầm tay… Do đó anh/chị có thể tận dụng những thiết bị sẵn có, tiết kiệm chi phí đầu tư.

Mời anh/chị xem video quản lý bán hàng trên máy POS mini cầm tay tích hợp với phần mềm quản lý nhà hàng hải sản, đặc sản MISA CukCuk:

2.2. Thuận tiện ngay cả khi không có internet

Chủ nhà hàng hải sản đặc sản có thể hoàn toàn yên tâm ngay khi không có internet thì quán vẫn hoạt động trơn tru. Toàn bộ hệ thống sẽ được lưu trữ trên máy chủ và cập nhật lại ngay khi có kết nối.

Công nghệ Cloud – Mobile an toàn bảo mật, không lo mất dữ liệu bán hàng khi chuyển đổi thiết bị, toàn bộ hệ thống vẫn hoạt động như đang có internet.

Thuận tiện ngay cả khi không có internet

2.3. Support nhanh chóng, hiệu quả

Anh/chị có thể cài đặt và sử dụng ngay sau 5 phút cài đặt. Tất cả đã được hệ thống video dựng sẵn, giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt và hình dung.

Các kênh hỗ trợ MISA CukCuk:

MISA CukCuk tương thích với iPhone, iPad, điện thoại thông minh Android hoặc máy tính bảng, tải về máy và trải nghiệm ngay.

App quản lý bán hàng MISA CukCuk

Ứng dụng quản lý MISA CukCuk cho hệ điều hành iOS
Ứng dụng quản lý MISA CukCuk cho hệ điều hành Androi

2.4. Thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng hoạt động ổn định

Với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm, Công ty Cổ phần MISA luôn cố gắng nỗ lực không ngừng để phát triển và cho ra đời nhiều sản phẩm thiết thực, hỗ trợ cộng đồng.

MISA CukCuk được nghiên cứu và phát triển dựa trên những nghiệp vụ cơ bản nhất của nhà hàng hải sản đặc sản. Đảm bảo dù với quy mô nhỏ, vừa, lớn hoặc chuỗi thì MISA CukCuk đều đáp ứng linh hoạt và chuyên sâu.

Để được hỗ trợ chi tiết, chủ nhà hàng có thể đăng kí bằng một trong hai cách sau:
  • Liên hệ với bộ phận kinh doanh để được hướng dẫn nhận hỗ trợ – Hotline: 0904 885 833
  • Hoặc đăng ký ngay TẠI ĐÂY và nhận ngay liên hệ từ bộ phận hỗ trợ

III. Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng hải sản, đặc sản MISA CukCuk

3.1. Điểm nổi bật của phần mềm quản lý nhà hàng đặc sản, hải sản MISA CukCuk so với các phần mềm khác là gì? 

MISA CukCuk có nhiều gói phần mềm linh hoạt với mô hình kinh doanh và nhu cầu quản lý của anh/chị. Miễn phí cập nhật, nâng cấp tính năng. Với hệ thống báo cáo chi tiết, anh/chị dễ dàng theo dõi được tồn kho NVL, nhân viên, doanh thu.

Đặc biệt nếu phát triển chuỗi nhà hàng hải sản, đặc sản trong tương lai, MISA CukCuk kết nối với phần mềm kế toán giúp hạch toán chứng từ dễ dàng, điều chuyển hàng hóa giữ các kho và chi nhánh hạn chế thất thoát.

3.2. MISA CukCuk kết nối được với những thiết bị bán hàng nào?

MISA CukCuk kết nối dễ dàng với mọi thiết bị tính tiền giúp cho việc kinh doanh nhà hàng hải sản, đặc sản nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn:

  • Máy POS mini nhận order, tính tiền, in hóa đơn trực tiếp trên 1 thiết bị duy nhất, không tốn kém nhiều chi phí
  • Máy in hóa đơn: Giúp quá trình thanh toán, tính tiền và in bill cho khách chuyên nghiệp hơn
  • Két tiền: Các hoạt động của két tiền đều được lưu lại trên hệ thống của phần mềm quản lý MISA CukCuk. Anh chị chủ shop có thể check lại các lần mở két của nhân viên, hạn chế thất thoát.
  • Cân điện tử: Dành cho các nhà hàng hải sản, đặc sản bán nguyên vật liệu sống theo cân rồi chế biến. Thu ngân chỉ cần in tem và quét mã vạch trên tem, MISA CukCuk sẽ tự động ghi nhận khối lượng, tổng số tiền của hàng hóa.

3.3. Tôi có thể dùng thử phần mềm quản lý nhà hàng hải sản, đặc sản MISA CukCuk không? 

Anh chị dễ dàng tạo tài khoản dùng thử 15 ngày MIỄN PHÍ MISA CukCuk hoặc liên hệ hotline 090 488 5833.

Chuyên viên MISA sẽ đồng hành cùng anh chị trong suốt quá trình dùng thử: hỗ trợ cài đặt, giải đáp thắc mắc và tư vấn những thiết bị bán hàng phù hợp với nhu cầu quản lý, ngân sách của anh chị.

IV. Tạm kết

Trên đây là toàn bộ những tính năng cần thiết mà MISA CukCuk hỗ trợ các chủ mô hình nhà hàng đặc sản, hải sản triển khai tốt hơn hoạt động kinh doanh của mình. Sử dụng MISA CukCuk không chỉ giúp chủ mô hình kinh doanh kiểm soát chi phí tốt hơn mà còn góp phần giải quyết bài toán thu hút và gia tăng doanh số. CHỈ MẤT 3 GIÂY ĐĂNG KÝ nhưng nhận về 15 NGÀY DÙNG THỬ PHẦN MỀM MIỄN PHÍ:

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Chuyển động F&B – Tổng quan thị trường ngành dịch…
18/01/2024
Hướng dẫn cúng ông Công ông Táo 2024 đầy đủ…
12/01/2024
50 + lời chúc Tết người làm kinh doanh nhân…
12/01/2024
Ngày đẹp giờ tốt để mở hàng, khai trương đầu…
12/01/2024
Đón đầu và gia tăng doanh thu với những xu…
28/12/2023