Cánh Nâu Cafe – Sự thanh thoát trong lòng Tây Đô

Tọa lại tại số 162 Trần Ngọc Quế, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ, Cánh Nâu Cafe khoác lên mình hình ảnh của một địa điểm được kết hợp bởi sự thanh lịch và yên định đến nao lòng thực khách. Nếu có một lần đến với Cánh Nâu để thưởng thức những món uống tinh tế và đắm mình trong không gian thư thái tại đây thì chắc hẳn bạn sẽ không thể quên được trải nghiệm này và buộc mình phải trở lại đây thêm một lần nữa.

Cánh Nâu Coffee

1. Ý tưởng về một hương vị cafe sạch

Bắt nguồn từ ý tưởng mang đến cho khách hàng một hương vị cà phê thuần sạch, những thức uống hảo hạng hòa quyện trong không gian khoáng đãng, trong lành giúp khách hàng có những phút giây lắng đọng mà Cánh Nâu cafe được ra đời. Không chỉ vậy mà cái tên Cánh Nâu còn thể hiện được hết tinh thần của quán từ những cung cách nhỏ nhất của các bạn nhân viên trong chất lượng phục vụ của quán.

>>> Cơm gà Lê Trang: CUKCUK.VN chính là người đồng hành mà tôi lựa chọn

Không gian Cánh Nâu Coffee

Trao đổi với anh Hải – Quản lý của quán thì được biết cái tên Cánh Nâu Café được thành lập với 3 ý nghĩa chính và 3 ý nghĩa này sẽ được khách hàng cảm nhận trọn vẹn nhất, đó chính là:

Màu nâu thuần của hạt cà phê, cà phê hạt càng nguyên chất thì màu nâu càng đẹp tự như màu nâu cánh gián hay đó còn là màu nâu được bắt đầu một cách rất thơ bài hát “Mùa thu cánh nâu” của nhạc sĩ Nguyễn Ánh Chính.

thức uống của Cánh Nâu Coffee

2. Lựa chọn của những tín đồ sành cafe

Không dừng lại ở đó, mà màu nâu còn tượng trưng cho thổ nhưỡng, sự thiền định có nghĩa rằng Cánh Nâu chính là không gian lý tưởng để thực khách có thể rũ bỏ những tất bật, những hối hả để ngâm mình trong sự thư thả với tiếng nhạc trầm bổng nhẹ nhàng nơi đây. Chính vì vậy mà Cánh Nâu café trở thành điểm đến lý tưởng để hàn huyên chuyện trò cùng bạn bè, đồng nghiệp, hay đơn giản là nơi để họp mặt gia đình, học tập hoặc chỉ một mình để nhâm nhi chút dư vị đặc biệt của cuộc sống.

không gian quán

“Cánh” trong Cánh Nâu Cafe còn thể hiện lên được sự thanh thoát mà bất kỳ góc nhìn nào của quán hay sự tỉ mỉ trong từng tách trà thảo mộc, thức uống được pha chế đặc biệt tại đây để mang đến cho khách hàng những cảm giác nhẹ nhàng nhất. Sự lịch thiệp trong cách phục vụ của Cánh Nâu cũng sẽ làm hài lòng bất kỳ một khách hàng nào khó tính nhất

thức uống của Cánh Nâu Coffee

3. Quản lý bằng phần mềm

Cánh Nâu Cafe giống như một đứa con đầy tâm huyết của Anh Hải và chị Thắm – Vợ Anh Hải đồng thời cũng là người thành lập lên quán vì vậy tất cả mọi công việc để vun vén cho đứa con này được anh chị chuẩn bị rất cẩn thận và chu đáo. Đặc biệt là trong công tác quản lý, điều hành quán.

Ngay từ những ngày mới bắt đầu, Anh đã tìm hiểu để ứng dụng công nghệ vào điều hành và như một cơ duyên Anh đã chọn phần mềm quản lý nhà hàng, quán Café CUKCUK.VN vào quản lý. Anh chia sẻ: “Trước khi quyết định ứng dụng phần mềm vào anh có khảo sát qua nhiều nhà cung cấp nhưng cuối cùng anh lựa chọn CUKCUK.VN của MISA vì có bạn tư vấn, hỗ trợ trực tiếp tại Cần Thơ. Sự tư vấn tận tình, hỗ trợ hết mình chính là điều Anh cảm thấy hài lòng nhất và cũng nhờ đó anh có thể khai thác hiệu quả được những tính năng của phần để điều hành quản lý Cánh Nâu Cafe tốt hơn”.

Nhân viên order tại cánh nâu coffee

4. Đồng hành cùng người bạn CUKCUK.VN

Đến với Cánh Nâu Cafe, người đồng hành CUKCUK.VN đã thể hiện rất tốt vai trò của mình khi góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác kinh doanh của quán. Trong đó đặc biệt phải kể đến là “ việc theo dõi tình hình hoạt động kinh doanh rất dễ dàng, có thể thống kê, phân tích doanh thu đến nhiều từ những sản phẩm nào bán chạy nhất từ đó kế hoạch kinh doanh được cụ thể và chính xác hơn. Công tác kiểm tra lưu lượng của dòng tiền cũng được theo dõi thuận tiện dễ dàng xác định kết quả lợi nhuận trong kỳ kinh doanh của quán” Anh Hải chia sẻ thêm.

Chủ quán Cánh Nâu Coffee

Phần mềm quản lý nhà hàng, quán Cafe CUKCUK.VN không đơn thuần chỉ là một phần mềm quản lý bán hàng ưu việt với tính năng order món từ xa, thanh toán chính xác đến từng bàn, từng thực khách mà còn hỗ trợ tốt trong công tác quản lý điều hành quán ở bất kỳ nơi đâu với những chỉ số xác thực và đa dạng mẫu mã các báo cáo. Nếu bạn đang sở hữu hay quản lý một nhà hàng, quán Cafe thì còn chần chừ gì nữa mà không thử trải nghiệm ngay người đồng hành tuyệt vời này nhé!!!

Phần mềm quản lý quán ăn

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Vua Cua – Thành công đến từ lối đi sáng…
02/08/2023
Hoàng Ty Group: Chuỗi nhà hàng 30 năm tuổi không…
02/08/2023
Bí quyết xây dựng chuỗi 40 nhà hàng nhượng quyền…
11/08/2023
Bánh mì Long Hội – Đặc sản Hội An giữa…
01/08/2023
Trợ thủ đặc biệt của Labonte khi kinh doanh trong…
01/08/2023