Điền Trang Hoa Mai lựa chọn phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk

Tọa lạc tại số 339 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Tân Lợi, Tp Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk. Nhà hàng Điền trang Hoa Mai trở thành một điểm đến lý tưởng dừng chân cho các thực khách khi đến với thành Phố Cà phê Việt Nam.

Với lối kiến trúc hiện đại, khuôn viên rộng rãi thoáng mát, luôn làm hài lòng thực khách khi đến Đăk Lăk cũng như khách du lịch trong và ngoài nước khi có dịp nghỉ chân, tham quan tại thành phố này.

Điền trang Hoa Mai
Không gian và vị trí lý tưởng của Điền trang Hoa Mai (Đối Diện Bảo Tàng Cà Phê Trung Nguyên)

Chuyên nghiệp, chu đáo trong phục vụ nhờ phần mềm

Không chỉ thu hút với thế giới ẩm thực với hơn 100 món ăn đa dạng và phong phú – giá cả phải chăng. Điền trang Hoa Mai còn luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng bởi phong cách chuyên nghiệp và chu đáo với sự vận hành rất logic và chỉnh chu. Công tác order, đặt bàn, tính tiền được công nghệ hóa với phần mềm MISA CukCuk. Nói về sự tiện ích này, anh Lâm Hưng cho biết: “Trước đây, tôi cũng từng sử dụng phần mềm Quản lý nhà hàng, quán cafe của MISA, không chỉ thấy hiệu quả của Cukcuk tại nơi tôi làm việc mà còn ở các nhà hàng quy mô tương tự.

Menu đa dạng
Điền trang Hoa Mai có hơn 100 món ăn hấp dẫn và đa dạng

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020

Tôi nhận thấy việc quản lý tốt hệ thống là điều quan trọng nhất và phải được đặt ưu tiên lên hàng đầu, việc đầu tư cơ sở vật chất của hệ thống và giá cả cũng rất đáng quan tâm nhưng hoàn toàn hợp lý trong hoàn cảnh đầu tư hoàn toàn có lợi cho sự phát triển về lâu dài của nhà hàng.

hướng dẫn sử dụng CUKCUK
MISA hỗ trợ và tận tình hướng dẫn toàn bộ nhân viên Điền trang thao tác order, tính tiền qua điện thoại, máy tính bằng MISA CukCuk

Điền trang Hoa Mai đánh giá sự chuyên nghiệp của Cukcuk mang lại

MISA hỗ trợ và tận tình hướng dẫn toàn bộ nhân viên Điền trang thao tác order, tính tiền qua điện thoại, máy tính bằng MISA CukCuk. Điền trang Hoa Mai luôn đánh giá cao sự chuyên nghiệp và hiệu quả mang lại của MISA CukCuk từ những ngày đầu sử dụng

Điền Trang Hoa Mai dành trọn 10 điểm tuyệt đối cho MISA CukCuk

Với sự hỗ trợ của Cukcuk, tôi đỡ “đau đầu” hẳn, chi phí thuê nhân viên tiết kiệm trông thấy. Các tính năng quản lý từ xa và order bằng điện thoại/tablet rất ổn định bằng server”. Không chỉ đánh giá cao sản phẩm, anh Lâm Hưng cho điểm 10 điểm tuyệt đối về dịch vụ tuyệt vời và sự nhiệt tình, tận tâm tư vấn hỗ trợ của nhân viên MISA.

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020

Đều hướng tới mục tiêu tận tâm với khách hàng, Điền Trang Hoa Mai cùng MISA CukCuk đã và đang nỗ lực mang đến sự hài lòng cho Thượng đế bằng chất lượng món ăn “Ngon như nhà nấu” và công nghệ phục vụ 4.0.

  • Điền trang Hoa Mai
  • Địa chỉ: 339 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Tân Lợi, Tp Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk (Đối Diện Bảo Tàng Cà Phê Trung Nguyên)
  • Website: http://hoamairestaurant.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Nhahangdientranghoamai3/

phần mềm quản lý nhà hàng

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Vua Cua – Thành công đến từ lối đi sáng…
02/08/2023
Hoàng Ty Group: Chuỗi nhà hàng 30 năm tuổi không…
02/08/2023
Bí quyết xây dựng chuỗi 40 nhà hàng nhượng quyền…
11/08/2023
Bánh mì Long Hội – Đặc sản Hội An giữa…
01/08/2023
Trợ thủ đặc biệt của Labonte khi kinh doanh trong…
01/08/2023