App Baemin là gì? Review tất tần tật về ứng dụng đặt đồ ăn Baemin cực HOT

App Baemin

Với thị trường đặt đồ ăn nhanh đang phát triển nhanh chóng trên các app như GrabFood, ShoppeFood, GoFood,… thì app Baemin là một bước đột phá mới của thị trường này. Tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng Baemin vẫn giữ được độ nổi tiếng cũng như sự nhận diện thương hiệu, bởi ứng dụng này có nhiều tính năng vượt trội và đa dạng dịch vụ cho khách hàng hơn so với các ứng dụng khác có trên thị trường hiện nay.

Vậy ứng dụng Baemin thật sự có những dịch vụ nào mà khiến nhiều người quan tâm đến như thế? Anh chị chủ quán hãy cùng MISA CukCuk tìm hiểu qua viết ngay sau đây.

I. Giới thiệu tổng quan về app Baemin

Mang theo sứ mệnh “Thưởng thức những món ăn yêu thích tại bất kỳ nơi nào bạn muốn“, app Baemin không chỉ hướng tới mục tiêu là nhận – giao hàng mà họ còn muốn xây dựng trải nghiệm tốt nhất cho mọi khách hàng sử dụng ứng dụng. Do đó, Baemin luôn được nhiều người đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.

Nhưng ứng dụng Baemin có nguồn gốc xuất thân và hiện đang hoạt động ở những thành phố nào? Đây đều là các câu hỏi của nhiều khách hàng luôn hỏi về Baemin, để trả lời có những câu hỏi trên bạn hãy đồng hành cùng chúng tôi để có được đáp án nhé.

1.1. App Baemin là gì?

App Baemin là một trong những ứng dụng hoạt động ở lĩnh vực Delivery Food được điều hành bởi Tập đoàn của Woowa Brothers Corp – Hàn Quốc. Ứng dụng bắt đầu tiến vào thị trường Việt Nam tháng 6/2019 ngay sau khi thu mua lại ứng dụng đặt đồ ăn của Vietnammm.com.

Điểm đặc biệt thu hút của app Baemin chính là ứng dụng được thiết kế bắt mắt, sinh động cùng với những hình ảnh dễ thương, gần gũi đem lại cho chúng ta liên tưởng về các món ăn trong cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, ứng dụng có màu chủ đạo là màu xanh mint và chữ trắng nên rất dễ dàng làm nổi bật lên tên hãng và ngay lập tức gây ấn tượng đến cho khách hàng.

Với hình ảnh giản dị, gần gũi và đáng yêu của ứng dụng đặt đồ ăn Baemin là con mèo lông vàng, đội mũ bảo hiểm và đi xe máy đã đốn ngã không ít trái tim của nhiều khách hàng. Khi sử dụng app, lúc đặt đơn và khi giao hàng, khách hàng đều nhận những thông điệp truyền tải rất đáng yêu như “Baemin nóng giòn đây”, “Này bạn ơi chưa ăn thì đặt Baemin”…

Không chỉ hướng tới “ăn ngon” mà Baemin còn muốn đưa văn hóa ẩm thực của Việt Nam cùng với sự dí dỏm của mình, để đưa các khách hàng trải nghiệm “ăn vui” nữa. Đó cũng là lý do ứng dụng Baemin đã tạo ra phông chữ độc đáo cùng nhân vật chú “Mèo Béo” đáng yêu dành riêng tại thị trường Việt Nam.

Ứng dụng Baemin
App Baemin với hình ảnh đáng yêu và những câu nói dí dỏm đã thu hút được nhiều khách hàng

1.2. Hiện ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến Baemin có ở những thành phố nào?

Có rất nhiều bạn đã hỏi về Baemin hiện đang hoạt động ở những thành phố nào vậy? Để trả lời cho mọi người, thì MISA CukCuk đã đi tìm hiểu và biết được rằng là Baemin đang có mặt ở 3 thành phố lớn: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

  • Địa điểm đầu tiên mà Baemin chính thích hoạt động là tại Thành phố Hồ Chí Minh và hiện tại các bạn có thể tìm Baemin ở những quận, huyện như sau: Từ quận 1 đến quận 12 (trừ quận 9 ra), quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, quận Tân Bình, quận Bình Tân, quận Gò Vấp, quận Thủ Đức…
  • Còn tại địa điểm ở Hà Nội thì Baemin hoạt động ở các quận trung tâm và đông dân như Đống Đa, Thanh Xuân, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Long Biên, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liên, Cầu Giấy, Hà Đông, Tây Hồ…
  • Đối với Đà Nẵng, Baemin chỉ tập trung chạy tại các quận như Thanh Khê, Sơn Trà, Cẩm Lệ, Hải Châu và Ngũ Hành Sơn…
App Baemin
Baemin hiện đang hoạt động ở ba tụ điểm lớn

II. Cách tải app Baemin và đăng ký tài khoản nhanh nhất

Sau một thời gian quảng bá tại thị trường Việt Nam, Baemin đã cho ra mắt app Baemin giao đồ ăn có mặt trên cả hai nền tảng IOS và Android. Bạn có thể tải app qua đường link sau đây:

Tương tự như các ứng dụng đặt đồ ăn khác, bạn muốn sử dụng thì cần phải đăng ký tài khoản để nhà hàng và tài xế có thể xác nhận đơn hàng, cũng như liên hệ được với bạn. Vì vậy, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách đăng ký tài khoản đơn giản, nhanh – gọn – lẹ để bạn có được trải nghiệm tốt nhất dành cho ứng dụng.

  • Bước 1: Khi đã tải app Baemin xong thì bạn mở ứng dụng lên, bạn sẽ thấy phần giới thiệu về app, có thể bấm nút bỏ qua ở góc bên phải màn hình nếu muốn. Sau đó, bạn ấn vào nút 3 dấu chấm bên phải trên màn hình rồi chọn đăng nhập.

Lúc này app sẽ hiển thị 2 hình thức đăng nhập là đăng nhập qua số điện thoại hoặc là bằng Facebook. Lưu ý rằng cho dù chọn hình thức nào thì bạn cũng sẽ cung cấp số điện thoại cả.

cách đăng nhập vào Baemin
Lựa chọn một trong hai cách để đăng nhập vào app Baemin
  • Bước 2: Sau khi  đã chọn hình thức xong thì bạn sẽ ấn tiếp theo và hệ thống sẽ gửi mã OTP về điện thoại, bạn chỉ cần nhập mã theo đúng tin nhắn được nhận vào khung của ứng dụng
Mã đăng nhập app Baemin
Nhập đúng mã xác nhận mà Baemin gửi cho bạn vào khung
  • Bước 3: Nhập xong mã, bạn sẽ tiến hành tạo mật khẩu cho tài khoản của mình. Khi tạo mật khẩu xong, thì bạn đã hoàn tất việc đăng ký tài khoản và những lần sau đăng nhập không cần phải nhập mã OTP nữa
mật khẩu app Baemin
Tạo mật khẩu cho tài khoản Baemin

Xem thêm: Đăng ký gian hàng trên BAEMIN bằng cách nào, có dễ không?

III. Các dịch vụ trên app Baemin

Baemin với mong muốn phủ sóng khắp nơi và phục vụ nhu cầu cho mọi đối tượng, cho nên app Baemin đã cho ra mắt 3 ứng dụng là nhà hàng, tài xế và đặt đồ ăn với đa dạng dịch vụ sẽ đáp ứng được cho tất cả người sử dụng hệ thống này.

3.1. App Baemin cho nhà hàng

App Baemin cho nhà hàng là ứng dụng cho các đối tác nhà hàng muốn được hợp tác với Baemin phát triển thương hiệu của mình. Bên cạnh đó, khi đồng hành cùng nhau thì đối tác nhà hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi cực hời dành cho người mới như:

  • Hoàn toàn miễn phí đăng ký cho các đối tác nhà hàng mới đăng ký
  • Không bắt buộc phải mua máy in đơn
  • Được cơ hội tiếp cận với nhiều khách hàng đang sử dụng Baemin
  • Có một đội ngũ tài xế Baemin đông đảo, chuyên nghiệp, nhanh chóng và cực kì nhiệt tình
  • Có ứng dụng quản lý mọi đơn hàng và doanh thu được tính một cách chi tiết

Đây thật sự là một cơ hội ngàn vàng cho các nhà hàng để tăng thêm lượng khách hàng, thu nhập hàng tháng được tăng lên đáng kể. Vậy còn chần chừ gì mà không đăng ký trở thành đối tác nhà hàng của Baemin nào!

App Baemin đối tác nhà hàng
Trở thành đối tác nhà hàng Baemin để nhận nhiều ưu đãi cực hời

3.2. App Baemin cho tài xế

Sở hữu lượng shipper đông đảo nhất nhì ở thị trường Việt Nam về mảng giao đồ ăn nhanh, cho nên Baemin rất tâm lý nên đã phát hành hẳn ra app Baemin cho tài xế nhằm mục đích giúp cho họ quản lý đơn hàng dễ dàng cũng như hỗ trợ được các shipper khi họ cần.

Một điểm khác biệt nữa mà nhiều người đánh giá cao app Baemin chính là họ biết cách thu hút khách hàng và giữ được nhân sự của mình bằng những ưu đãi khác nhau, vì thế mà Baemin dường như đã chiếm trọn trái tim người dân Việt Nam từ lúc nào không hay. Do đó, khi trở thành tài xế cho Baemin bạn sẽ nhận những gói ưu đãi, chăm sóc sức khỏe như sau:

  • Gói bảo hiểm tai nạn UIC với mức bồi thường lên tới 100 triệu/ trường hợp
  • Gói dành cho khám sức khỏe tổng quát được Baemin hoàn toàn tài trợ 100% chi phí dành cho các tài xế tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh
  • Lớp học về sơ cấp cứu kết hợp với tổ chức Kỹ năng sinh tồn giúp các tài xế tìm hiểu cách cứu đúng cách, giảm đi chấn thương khi gặp tai nạn
  • Gói ưu đãi nhằm nâng cao tinh thần và thể chất cho tài xế của Baemin: Dịch vụ giặt nón bảo hiểm ở IWASH, cắt tóc ở hệ thống Đông Tây Barbershop và câu lạc bộ thể thao của Baemin
  • Nhiều chương trình ưu đãi ăn uống tại các địa điểm khác nhau
  • Các gói chăm sóc cho “chiến mã”
Tài xế Baemin
Mau chóng trở thành tài xế của Baemin để nhận thật nhiều ưu đãi nào

3.3. App Baemin đặt đồ ăn nhanh

“Này bạn ơi ăn cơm chưa thì đặt Baemin” đây là câu nói thương hiệu mà bất cứ khi nào đi đâu bạn cũng sẽ nghe thấy, dường như nó đã thành một câu từ mà mỗi khi nghe là sẽ nhớ đến app Baemin đặt đồ ăn nhanh ngay lập tức. Mọi món ăn từ Bắc vô Nam chỉ cần bạn alo Baemin một tiếng, trong vòng 15 – 30 phút sau sẽ có món ăn nóng hổi, vừa thổi vừa ăn dành cho bạn liền.

Ngoài ra, dù đại dịch Covid-19 dù đã lắng xuống, nhưng vẫn còn nhiều khách hàng e ngại mà không dám đi chợ nhiều cho nên Baemin đã tích hợp giữa app đặt đồ ăn nhanh với đi chợ hộ cho người dân. Khách hàng sẽ được trải nghiệm đi chợ ngay tại nhà mà không phải ra đường, Baemin sẽ đảm bảo luôn lựa chọn những thực phẩm tươi nhất để giao tới nhà cho mọi người.

Ứng dụng đặt đồ ăn Baemin
Baemin là ứng dụng giao đồ ăn số 1 tại Việt Nam

IV. Đánh giá ưu và nhược điểm của ứng dụng Baemin

Dù là ứng dụng được nhiều người đánh giá cao nhưng app Baemin vẫn vấp phải các ý kiến trái chiều nhau về tính năng, vì thế chúng tôi sẽ đánh giá ưu và nhược điểm của ứng dụng trên quan điểm khách quan sau:

4.1. Ưu điểm

  • Hình ảnh đẹp mắt, thân thiện và câu từ dí dỏm khiến người tiêu dùng thích thú
  • Có giao diện dễ sử dụng, rõ ràng và sinh động
  • Có nhiều chương trình giảm giá và ưu đãi hàng ngày lên đến 60%
  • Rất nhiều món ăn và hiện vẫn đang được cập nhật mỗi ngày
  • Phí ship không bị tăng và phụ phí không nhiều
  • Tài xế thân thiện, lịch sự và vui vẻ
  • Những tính năng tiện ích như lưu đơn từng mua, lưu đồ trong giỏ hay gợi ý các món ăn đều hiệu quả

4.2. Nhược điểm

  • Hình ảnh món ăn chưa đủ chân thật như trong ảnh quảng cáo
  • Giao món bị thiếu, có trường hợp còn bị nhầm đơn
  • Chatbox còn nhiều hạn chế, chưa hỗ trợ được khách hàng

V. Tạm kết

Hy vọng với những thông tin trên mà MISA CukCuk đã chia sẻ, các khách hàng sẽ có cái nhìn rõ nét hơn về app Baemin. Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về quản lý và vận hành nhà hàng, quán ăn… bạn có thể truy cập website CukCuk hoặc gọi đến hotline sau để được hỗ trợ trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Top 5 phần mềm quản lý quán ăn tốt nhất…
20/03/2024
Kinh doanh quán nhậu bình dân: một đồng vốn bốn…
23/01/2024
Top 9 cách đốt vía giải đen bán hàng dân…
12/01/2024
Mâm cúng ngày vía Thần Tài 2024 đối với những…
16/02/2024
Rước tài, đón lộc nhờ những yếu tố phong thủy…
12/01/2024