Kiến thức Đăng ký gian hàng trên BAEMIN bằng cách nào, có dễ không?

Đăng ký gian hàng trên BAEMIN bằng cách nào, có dễ không?

Bên cạnh những đơn vị giao đồ ăn trực tuyến như GrabFood, Now, Loship… Baemin hiện đang được xem là một trong những ứng dụng tiềm năng để chủ quán có thể đặt hàng của mình ở đó. Tuy mới ra mắt chính thức trên thị trường từ tháng 3.2019, đến nay dịch vụ giao hàng trực tuyến này đã phủ sóng tại 2 thị trường lớn nhất cả nước là Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội mở thêm một hướng đi mới cho chủ nhà hàng, quán ăn. Vậy làm thế nào để chủ quán có thể đăng ký gian hàng trên Baemin? Mức chiết khấu của Baemin như thế nào? Trong bài viết dưới đây, MISA CukCuk sẽ làm rõ đề anh chị nắm được chi tiết.

đăng ký gian hàng trên BAEMIN

A. Các bước để đăng ký gian hàng trên Baemin

Bước 1: Điền thông tin tại biểu mẫu đăng ký của Baemin. Mời anh chị đăng ký, hoàn tất thông tin TẠI ĐÂY

Bước 2: Nhận phản hồi từ bộ phận hỗ trợ đối tác của Baemin

Bước 3: Chuẩn bị, cung cấp tài liệu cần thiết theo yêu cầu của Baemin

Bước 4: Xét duyệt hồ sơ, nhận kết quả hợp tác

Bước 5: Cập nhật thực đơn, nhà hàng có mặt trên ứng dụng

B. Trong hồ sơ cần chuẩn bị sẽ bao gồm những tài liệu gì?

Khi muốn đăng ký gian hàng trên Baemin, anh chị chủ quán cần chuẩn bị

  1. Hình ảnh CMND/CCCD/PASSPORT mặt trước & mặt sau: yêu cầu hình ảnh rõ nét, thời gian cấp giấy tờ không quá 15 năm
  2. Hình ảnh mặt tiền của nhà hàng trong quá trình hoạt động :

Yêu cầu

  • Hình ảnh rõ nét, có đủ bảng hiệu nhà hàng
  • Không được cập nhật quá 30 món trên thực đơn tại ứng dụng
  • Không cung cấp các mặt hàng có hạn sử dụng quá 24h (Như các loại hoa quả, bò khô, nước đóng chai…)
  • Không cung cấp đồ uống uống có cồn vượt quá 15 độ
  • Nhà hàng, quán ăn nên có khu vực để xe cho tài xế nhận đơn

BEAMIN đăng ký gian hàng

  1. Giấy tờ hành chính
  • Giấy phép đăng ký kinh doanh
  • Giấy đăng ký địa điểm đối với các hợp đồng đăng ký Hộ Kinh doanh và Công ty

C. Lưu ý trong quá trình hợp tác

  1. Lỗi về vệ sinh an toàn thực phẩm

Không đảm bảo các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình chế biến, đóng gói, giao nhận hàng hóa theo kết quả xác minh của BAEMIN hoặc các cơ quan chức năng sau khi xác nhận với các bên liên quan

  • Phản ánh kèm bằng chứng của khách hàng (Quá HSD, đồ ăn không đảm bảo vệ sinh… )
  • Phản ánh kèm bằng chứng của tài xế (Chuẩn bị đồ ăn không đảm bảo vệ sinh…)
  • Phản ánh từ các cơ quan chức năng

Hình thức xử lý

  • Nhắc nhở nếu quán vi phạm lần 1
  • Đóng cửa gian hàng trên ứng dụng trong vòng 10 ngày nếu quán vi phạm lần 2
  • Đóng cửa gian hàng trên ứng dụng, ngưng hợp tác vĩnh viễn, truy thu công nợ nếu quá vi phạm lần 3

Đối với những quán có đồ ăn gây ngộ độc cho khách hàng theo kết quả đã được xác minh của các cơ quan chức năng sẽ vĩnh viễn bị đóng cửa gian hàng trên BAEMIN

  1. Lỗi về trạng thái phục vụ, giá cả và thực đơn

  • Cố tình để giá món trên ứng dụng không đúng so với giá bán trên các ứng dụng đồ ăn trực tuyến khác và chênh lệch so với giá tại cửa hàng
  • Định lượng suất ăn không đồng đều giữa khách hàng ăn tại quán và đặt món trên ứng dụng hoặc không giao đúng số lượng món theo đơn hàng khách yêu cầu
  • Không chủ động ngừng nhận đơn thông qua ứng dụng, dẫn đến tình trạng hủy đơn trong khi nhà hàng/ quán ăn đang trong khung giờ hoạt động trên ứng dụng
  • Không chủ động tạm đóng khi hết món phục vụ trong thực đơn, làm phát sinh những đơn hàng bị hủy
  • Kinh doanh các loại đồ uống có cồn (>15 độ) hoặc các sản phẩm cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật
  • Không chủ động thông báo cho đối tác khi thực hiện thay đổi thực đơn, địa điểm hoặc thông tin liên lạc

BAEMIN

  1. Lỗi giao tiếp và hỗ trợ tài xế/CSKH của Baemin

  • Cố tình thu tiền không hợp lý, không hoàn tiền thừa cho tài xế
  • Hành vi đe dọa, làm phiền đến khách hàng, tài xế
  • Gọi điện xúc phạm Khách hàng/ Tài xế/Nhân viên hỗ trợ
  • Truyền bá thông tin sai sự thật về đối tác BAEMIN làm giảm uy tín của BAEMIN
  • Từ chối, cản trở việc tài xế thực hiện đơn hàng mà không có phản hồi hoặc thông báo rõ lý do hợp lý
  1. Lỗi về nghĩa vụ thanh toán

  • Các hoạt động trục lợi chính sách của đối tác: phối hợp với tài xế, khách hàng tạo đơn ảo nhằm trục lợi với các chương trình khuyến mãi của đối tác, sử dụng phần mềm, ứng dụng thứ 3 để gian lận
  • Có người thân hoặc chính bản thân là tài xế của đối tác BAEMIN
  • Cung cấp thông tin không chính xác cho BAEMIN trong quá trình hợp tác
  • Tỷ lệ từ chối đơn hàng trên tuần cao hơn mức quy định
  • Không bảo quản và giữ trạng thái trang thiết bị cũng như tài sản mà BAEMIN cung cấp
  • Không tiếp nhận và xử lý thỏa đáng khiếu nại của khách hàng

CUKCUK trợ giá hậu dịch – COMBO Quản lý siêu tiết kiệm

Chỉ với 5.890.000đ anh chị chủ quán đã có thể sở hữu
 Máy CUKCUK Smart POS All in one
 12 tháng sử dụng phần mềm CUKCUK Starter
 Miễn phí phí khởi tạo hệ thống

=> Tổng giá trị: 5.890.000đ

  • Tận dụng thiết bị để nhận đơn từ các đối tác giao hàng trực tuyến như NowMerchant, GrabFood, BAEMIN
  • Thực hiện các thao tác gọi món, tính tiền, in đơn trực tiếp mà không cần đầu tư quá nhiều thiết bị
  • Quản lý chi tiết doanh thu, đơn hàng đã bán trong ngày
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cầm tay, bỏ túi, mang đi
  • Hoạt động ổn định ngay cả khi mất kết nối Internet

Đăng ký nhận ưu đãi và sử dụng thử thiết bị tính tiền cầm tay CUKCUK Smart POS

Tháng này MISA tung ra chương trình ưu đãi lớn nhất năm hỗ trợ chủ quán vững vàng mùa dịch. Nếu như đang kinh doanh quán nhỏ với quy mô khoảng 5 -15 bàn thì đây là cơ hội “có 1 không 2” dành cho anh chị. Đăng ký ngay thôi anh chị ơi!!!