Top các mẫu tờ rơi quảng cáo nhà hàng đẹp, thu hút khách hàng

Mẫu tờ rơi quảng cáo nhà hàng là hình thức marketing phổ biến đang được nhiều nhà hàng lựa chọn. Sử dụng tờ rơi để quảng cáo tới khách hàng những sản phẩm, món ăn, dịch vụ của mình. Những thông tin về món ăn mới, chương trình khuyến mãi sẽ nhanh chóng tiếp cận được tới người tiêu dùng một cách hiệu quả. Để có được tờ rời quảng cáo độc đáo, thu hút thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé. 

Mẫu tờ rơi quảng cáo nhà hàng độc đáo

1. Tại sao cần phải sử dụng mẫu tờ rơi quảng cáo cho nhà hàng 

Sử dụng mẫu tờ rơi quảng cáo nhà hàng là hình thức marketing thực hiện rất đơn giản và nhanh chóng. Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được và nhận được phản hồi của khách hàng nhanh nhất thông qua hành động sử dụng đồ ăn, dịch vụ của nhà hàng.

Tờ rơi quảng cáo cùng với thiết kế bắt mắt, hấp dẫn sẽ tạo ấn tượng cho người xem. Giúp nhà hàng trực tiếp truyền tải thông tin cần thiết tới khách hàng và khiến họ ghé thăm quán ăn của bạn. Bên cạnh đó, hình thức quảng cáo này còn giúp nhà hàng tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. 

Sử dụng tờ rơi cho nhà hàng

Đây là loại hình marketing này giúp bạn đưa một lượng thông tin người tiêu dùng trong thời gian ngắn với chi phí thấp. Tờ rơi quảng cáo không chỉ sử dụng cho nhà hàng mà còn có thể sử dụng cho đa dạng các sản phẩm khác như dịch vụ, đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang muốn quảng cáo đạt hiệu quả và có chi phí thấp.

Một số ưu điểm của mẫu tờ rơi quảng cáo nhà hàng

  • Có chi phí thấp, đạt hiệu quả cao.
  • Lập kế hoạch và triển khai marketing dễ dàng, đơn giản.
  • Thời gian truyền tải thông tin tới khách hàng sẽ nhanh chóng nhận được phản hồi.
  • Dễ kiểm soát và biết được hiệu quả của hoạt động marketing.

2. Những lưu ý khi sử dụng mẫu tờ rơi quảng cáo nhà hàng 

2.1. Cần xác định rõ ràng thông điệp của bạn

Trước khi bắt tay vào việc làm tờ rơi quảng cáo thì bạn cần phải xác định được mục tiêu, đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng tới. Nếu xác định được điều này thì bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được phong cách thiết kế, bố cục sử dụng ngôn từ, hình ảnh sao cho phù hợp. Bên cạnh đó việc xác định rõ đối tượng khách hàng còn giúp bạn lựa chọn được chất liệu giấy in, chi phí để đầu tư vào khâu in ấn sao cho phù hợp nhất.

2.2. Cần xác định rõ nội dung được in trên tờ rơi

Để có mẫu tờ rơi quảng cáo nhà hàng thu hút khách hàng thì thông tin các món ăn, dịch vụ đóng vai trò rất quan trọng. Ngoài ra thì cũng có một số nội dung không thể thiếu như: ngày giờ mở cửa, các chương trình khuyến mãi sẽ giúp cho khách hàng nắm rõ được các thông tin cụ thể và chính xác nhất.

Xác định nội dung được in trên tờ rơi

  • Hình ảnh có trong tờ rơi

Hình ảnh có trong tờ rơi quảng cáo cần đảm bảo độ sắc nét, đẹp và có kích thước phù hợp. Đây cũng chính là yếu tố quan trọng mà các doanh nghiệp và chủ nhà hàng cần chú ý. Bạn không nên sử dụng quá nhiều chữ, nhiều loại font chữ trên cùng một tờ rơi sẽ làm rối mắt người đọc, tạo ra sự khó khăn trong quá trình đọc cũng như khiến người xem cảm thấy khó chịu.

  • Rà soát lỗi chính tả

Một điều quan trọng cũng cần hết sức lưu ý đó là lỗi chính tả có trong tờ rơi. Bởi vì chỉ cần một lỗi sai chính tả nhỏ thôi cũng đủ khiến khách hàng có cái nhìn khác và đánh giá thấp về sự chuyên nghiệp của nhà hàng.

  • Số lượng tờ rơi

Bạn cũng cần quan tâm tới số lượng tờ rơi, bạn không nên in với số lượng quá ít, bởi không những mang lại chi phí cao mà còn làm giảm hiệu quả quảng cáo của nhà hàng.Bên cạnh đó bạn có thể phát nhiều tờ rơi ở nhiều nơi để giúp nhiều người biết đến hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn chất liệu giấy in sao cho phù hợp với nhu cầu để giúp cho chất lượng tờ rơi được đảm bảo tốt nhất.

Xác định số lượng tờ rơi

3. Phân loại mẫu tờ rơi quảng cáo 

Mẫu tờ rơi quảng cáo nhà hàng cũng có các loại tờ rơi khác nhau. Để hiểu rõ hơn về phân loại này, chúng tôi sẽ chia ra làm 2 loại:

  • Loại 1: Đây là loại tờ rơi thông thường. Hay được sử dụng trong những dịp khai trương cơ sở mới, thông báo về các chương trình khuyến mãi, khuyến mại sắp và đang diễn ra để thu hút thêm khách hàng, lôi kéo khách hàng đến với nhà hàng.
  • Loại 2: Đây là dạng tờ rơi menu cầm tay, menu mang về. Trên loại tờ rơi đặc biệt này sẽ có tất cả các món chính, món đặc trưng, món mới của nhà hàng. Nó dùng để quảng cáo những món ăn đặc sắc nhất của nhà hàng đến với khách hàng, thuyết phục khách hàng tiếp tục quay lại và trải nghiệm dịch vụ của nhà hàng cho những lần tiếp theo.

Mẫu tờ rơi cầm tay

Mẫu tờ rơi quảng cáo nhà hàng cũng cần thể hiện được sự đẳng cấp, sự khác biệt, thu hút người xem để vượt trội hơn với các đối thủ cạnh tranh khác. Tờ rơi nhà hàng được sử dụng phổ biến  nhất đó là loại 2.

4. Top 3 mẫu tờ rơi quảng cáo nhà hàng đẹp, thu hút khách 

Sau khi bạn hiểu rõ được tầm quan trọng và những lưu ý khi sử dụng tờ rơi quảng cáo cho nhà hàng thì bạn cần phải biết được lúc nào sử dụng tờ rơi để đem lại hiệu quả nhất. Bên dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top các mẫu tờ rơi quảng cáo nhà hàng đẹp, độc lạ thu hút khách hàng nhất nhé. 

4.1. Mẫu tờ rơi menu

Với mẫu tờ rơi menu sẽ giúp làm tăng thêm sức hấp dẫn của món ăn, kích thích vị giác của khách hàng ngay từ lúc bắt đầu đọc khi thông qua hình ảnh bắt mắt. Đây là mẫu tờ rơi có thiết kế đơn giản, tập trung các món ăn ngon của nhà hàng. Là dạng tờ rơi gập được nên khách hàng dễ dàng mang theo bên người.

Mẫu tờ rơi quảng cáo nhà hàng, menu

4.2. Mẫu tờ rơi khai trương

Khai trương là lúc mà bạn nên phát mẫu tờ rơi quảng cáo nhà hàng nhất, bởi vì đây là lúc chưa có nhiều người biết đến nhà hàng của bạn. Chính vì thế mà bạn cần phải làm cho số người biết đến nhà hàng của mình càng nhiều càng tốt, phạm vi càng rộng thì càng có lợi. Khách hàng biết đến bạn thì họ mới có thể tới và sử dụng dịch vụ của bạn, truyền tải thông tin tới khách hàng kèm theo những ưu đãi hấp dẫn sẽ hấp dẫn khách hàng hơn. 

4.3. Mẫu tờ rơi giảm giá

Giảm giá cũng là một trong những công cụ giúp thu hút khách hàng đạt hiệu quả. Đây là một hình thức hấp dẫn đối với khách hàng, giúp họ được trải nghiệm được sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tối có giá rẻ. Nhưng nếu chỉ thông báo ở nhà hàng bạn thì thông tin này sẽ không thể nào tiếp cận đến được với nhiều người. 

Mẫu tờ rơi giảm giá

Chính vì thế mà bạn cần phát tờ rơi vào những lúc có chương trình khuyến mãi, giảm giá để nhiều người biết nhà hàng bạn nhiều hơn. Điều này sẽ giúp bạn tiếp cận được với một số lượng khách hàng lớn mà bạn không thể ngờ tới được. 

4.4. Mẫu tờ rơi giới thiệu sản phẩm mới

Đây cũng là lúc cần truyền tải thông tin đến mọi người trên diện rộng. Khi nhà hàng bạn cho ra mắt sản phẩm mới thì in tờ rơi quảng cáo sẽ giúp mọi người biết đến hơn. Khi nhiều người biết, thì số lượng khách hàng đến và sử dụng sản phẩm mới này sẽ đạt hiệu quả hơn.

Mẫu tờ rơi quảng cáo nhà hàng, giới thiệu sản phẩm, món ăn mới ra mắt

5. Tạm kết

Bên trên là bài viết về mẫu tờ rơi quảng cáo nhà hàng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Tờ rơi quảng cáo là hình thức marketing đóng vai trò quan trọng và mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của bạn. Mong rằng bài viết trên sẽ giúp có thêm những thông tin hữu ích về mẫu tờ rơi quảng cáo.

đăng ký nhận tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Hướng dẫn cúng ông Công ông Táo 2024 đầy đủ…
12/01/2024
Phân tích chiến lược marketing của Lotteria – người “anh…
03/01/2024
Chiến lược marketing của Pizza 4P’s: kín bàn cả tháng,…
02/01/2024
Chiến lược marketing của Pizza Hut – Sức mạnh của…
25/12/2023
Hướng dẫn bán đồ ăn trên TikTok Shop cho nhà…
09/11/2023