Review menu TocoToco – Thức uống nào ngon nhất tại TocoToco

Menu TocoToco

Với hệ thống hơn 200 cửa hàng trên toàn quốc, TocoToco là một trong những thương hiệu trà sữa phổ biến và được giới trẻ yêu thích. Một trong những bí quyết làm nên sự thành công của TocoToco chính là menu đa dạng chuẩn vị và giá mềm. Cùng MISA CukCuk review về menu TocoToco có đồ uống nào ngon nên thử qua bài viết sau. 

I. Giới thiệu về thương hiệu trà sữa TocoToco

TocoToco là một trong những thương hiệu top đầu về trà sữa không những ở Việt Nam mà ở hàng loạt các quốc gia nằm trong khu vực châu Á. Đây là thương hiệu trà sữa nhượng quyền thuộc Công ty TNHH TM&DV Taco được thành lập ngày 12/11/2013.

Suốt quá trình hoạt động trên thị trường, TocoToco đã trở thành địa điểm hẹn gặp lý tưởng của giới trẻ và hiện tại TocoToco có hơn 200 cơ sở trên toàn quốc. Một trong những dấu mốc quan trọng là năm 2018, thương hiệu đã chính thức đặt trên lên nước Mỹ và tiếp nối thành công tại Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore… 

TocoToco luôn đặt tiêu chí chất lượng thành phẩm từ những ngày chập chững thành lập lên hàng đầu: tất cả nguyên liệu, hương liệu của lá trà, sữa tươi, trân châu đều phải được lựa chọn kỹ càng, sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Menu TocoToco đa dạng bao gồm nhiều loại trà sữa và thạch trái cây. Các sản phẩm phổ biến của thương hiệu bao gồm trà sữa truyền thống, trà sữa trân châu, trà sữa thạch và một số loại đồ uống khác.

Tìm hiểu thêm về Chiến lược marketing của TocoToco thúc đẩy mở rộng hơn 400 cửa hàng 

II. Thực đơn đồ uống trong menu trà sữa TocoToco 

Trà sữa là thức uống tạo nên thương hiệu cho TocoToco tại Việt Nam, sẽ thật thiếu sót khi không nhắc đến trà sữa TocoToco. Trà sữa TocoToco có mức giá khá phù hợp với học sinh, sinh viên, mức giá cho 1 cốc trà sữa dao động từ 30.000 đến 50.000 đồng. Mức giá phù hợp cùng với chất lượng sản phẩm tuyệt vời, hương trà sữa chuẩn vị là lý do lý giải cho sức hấp dẫn của trà sữa TocoToco đối với giới trẻ.

Tại TocoToco, bạn có thể yêu cầu lượng đường phù hợp để tận hưởng được vị thơm mát, chát nhẹ của lá trà kết hợp với hương vị béo ngậy ngọt ngào của sữa và trân châu thơm ngon, dẻo dai. Cùng với topping đa dạng, phong phú, bạn sẽ chìm đắm say mê với trà sữa TocoToco tại đây.

Bạn có thể tham khảo menu TocoToco với các loại thức uống đa dạng như:

Menu TocoToco Món Nổi Bật: Trà Sữa Phô Mai Tươi, Trà Đào Dâu Tây Kem Phô Mai, Sữa Chua Mận Hạt Sen, Trà Mận Hạt Sen, Ô Long Xoài Kem Cà Phê, Trà Đào Bưởi Hồng Trân Châu Baby, Instant Milk Tea – Strawberry – Set 6 Ly, Instant Milk Tea – Original – Set 6 Ly, Instant Milk Tea – Strawberry, Instant Milk Tea – Original, Trà Xoài Bưởi Hồng, Trà Xoài Bưởi Hồng Kem Phô Mai, Choco Ngũ Cốc Kem Cafe, Hồng Trà Ngũ Cốc Kem Café, Royal Pearl Milk Coffee, Grass Jelly Milk Coffee, Tiger Sugar, Trà Sữa Trân Châu Hoàng Gia, Trà Sữa Ba Anh Em, Trà Sữa Panda, Trà Sữa Kim Cương Đen Okinawa, Trà Dứa Nhiệt Đới, Ô Long Kem Phô Mai, Trà Sữa Hạnh Phúc

Menu TocoToco Trà Sữa: Trà Sữa Phô Mai Tươi, Sữa Tươi Trân Châu Baby Kem Café, Oolong Trân Châu Baby Kem Café, Trà Xanh, Trà Xanh Sữa Vị Nhài, Trà Sữa Matcha, Trà Sữa Ô Long, Ô Long Thái Cực, Hồng Trà, Matcha Đậu Đỏ, Trà Sữa Socola, Trà Sữa Bạc Hà, Trà Sữa Dâu Tây, Trà Sữa

Menu TocoToco Fresh Fruit Tea: Trà Đào Dâu Tây Kem Phô Mai, Trà Mận Hạt Sen, Ô Long Xoài Kem Cà Phê, Trà Đào Bưởi Hồng Trân Châu, Trà Xoài Bưởi Hồng, Probi Bưởi Trân Châu Sương Mai, Probi Xoài Trân Châu Sương Mai, Trà Xanh Xoài, Trà Dâu Tằm Pha Lê Tuyết, Hồng Trà Bưởi Mật Ong

Menu TocoToco Macchiato Cream Cheese: Trà Xoài Bưởi Hồng Kem Phô Mai, Choco Ngũ Cốc Kem Cafe, Hồng Trà Ngũ Cốc Kem Café, Dâu Tằm Kem Phô Mai, Hồng Trà Kem Phô Mai, Trà Xanh Kem Phô Mai, Matcha Kem Phô Mai

Menu TocoToco Sữa Chua Dẻo: Sữa Chua Mận Hạt Sen, Sữa Chua Dâu Tằm Hoàng Kim

Menu trà sữa TocoToco

III. Loại trà sữa nào ở TocoToco đáng để thử?

Với menu đa dạng của TocoToco, bạn có thể sẽ rất khó khăn khi lựa chọn thức ăn cho mình. Vậy thì để Misa gợi ý cho bạn những loại đồ uống đáng để thử ở TocoToco nhé!

  • Trà sữa Panda

Đầu tiên, không thể không nói đến trà sữa Panda – trà sữa mang hương vị thơm mát, sảng khoái của trà xanh. Cùng với topping trân châu sợi và hương vị béo ngậy của sữa, bạn sẽ thưởng thức một thức uống tuyệt hảo. Bạn còn có thể lựa chọn thêm topping trân châu đen truyền thống để tăng hương vị.

Trà sữa Panda

  • Trà sữa kim cương đen Okinawa

Trà sữa kim cương đen Okinawa sở hữu hương vị vô cùng tuyệt vời với vị ngon của siro Okinawa, vị hồng trà ngọt ngào cùng kim cương đen giòn sật sật. Các nguyên liệu được kết hợp một cách hài hòa tạo nên một thức uống gây nghiện cho khách hàng.

Trà sữa kim cương đen Okinawa

  • Trà sữa trân châu hoàng gia

Chỉ nghe đến tên gọi, bạn đã có thể tưởng tượng được sự dai giòn sần sật của những viên trân châu hoàng gia bên trong ly trà sữa TocoToco. Những viên trân châu được nấu hết sức điêu luyện, ngon khó tả kết hợp cùng vị ngậy của hồng trà tạo nên một thức uống đỉnh cao. Dù có bao nhiêu thức uống mới xuất hiện nhưng trà sữa trân châu hoàng gia vẫn luôn giữ một vị trí ưu tiên trong lòng khách hàng.

Trà sữa trân châu hoàng gia

  • Trà sữa ba anh em

Sở dĩ, trà sữa có tên gọi thú vị này là bởi nó sở hữu bộ ba topping tuyệt hảo. Đó là trân châu đen dẻo dai, ngọt ngào cùng thạch sương sáo mềm mịn, tươi mát và pudding thơm ngon, béo ngậy. Ba loại topping tuyệt hảo kết hợp cùng vị hồng trà thơm ngon đã giúp trà sữa ba anh em nhận được sự yêu thích của thực khách.

  • Trà sữa Tiger Sugar

Ngay từ khi xuất hiện, trà sữa Tiger Sugar đã nhanh chóng trở thành thứ đồ uống ưa thích của giới trẻ, đặc biệt là các tín đồ ưa ngọt. Trà sữa Tiger Sugar còn được biết đến là sữa tươi nguyên chất trân châu đường hổ. Trà sữa Tiger Sugar là sự hòa quyện giữa sữa tươi thanh mát, vị dẻo dai, giòn giòn của trân châu và sự ngọt ngào của siro đường hổ.

Trà sữa Tiger Sugar

  • Macchiato cream cheese

Với cách pha chế độc đáo, lớp trà và lớp phô mai của Macchiato cream cheese tại TocoToco được hòa quyện một cách hoàn hảo. Lớp trà với vị chát nhẹ của với lớp sữa bọt phô mai ngọt ngào tạo nên một thức uống tuyệt vời nhưng không gây ngán cho thực khách.

Macchiato cream cheese

  • Ô long Trân Châu Baby Kem Café

Trà sữa Ô long Trân Châu Baby Kem Cafe là thức uống rất được ưa chuộng bởi nhân viên làm việc văn phòng. Sự kết hợp của lớp kem mềm mại ngọt ngào cùng với chất xúc tác từ café sẽ giúp bạn tỉnh táo hơn sau khi làm việc căng thẳng.

Ô long Trân Châu Baby Kem Café

  • Trà hoa quả

Nếu bạn đang băn khoăn vì trà sữa có quá nhiều đường thì đừng lo lắng, TocoToco còn phục vụ khách hàng trà hoa quả nữa đấy!

Trà hoa quả là lựa chọn tuyệt vời vào những ngày nắng nóng với hương vị tự nhiên, ngọt ngào và thanh mát. Các loại trà hoa quả tại TocoToco như trà xanh, trà dứa nhiệt đới, trà dâu tằm pha lê tuyết, trà xanh xoài,… đều được chế biến từ các loại hoa quả tươi ngon nhất để phục vụ cho thực khách.

Trà hoa quả

IV. Các món best seller tại TocoToco

Menu TocoToco vô cùng đa dạng, phong phú với các vị trà sữa, trà hoa quả hay các loại topping khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Trong đó, best seller của TocoToco phải nói đến là 3 loại trà sữa: trà sữa trân châu hoàng gia và trà sữa Panda, trà sữa kim cương đen Okinawa. Từ khi xuất hiện, 3 loại trà sữa này chưa từng rời khỏi top bán chạy nhất tại TocoToco.

  • Trà sữa trân châu hoàng gia: Chiếm trọn tình yêu của thực khách bởi đậm đà hương vị truyền thống, kết hợp với trân châu tạo nên một ly trà sữa hoàn hảo.
  • Trà sữa Panda: Vị chát của lá trà xanh cùng với vị sữa béo ngậy, trân châu được chế biến từ tinh bột sắn, sự biến tấu của trân châu sợi ngon giòn sật sật mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng.
  • Trà sữa kim cương đen Okinawa: Mang đậm chất Nhật  Bản, thưởng thức trà sữa kim cương đen Okinawa sẽ mang đến cho bạn một cảm giác rất “Nhật”. Trà sữa này không những thể hiện được hương vị truyền thống của trà sữa TocoToco mà còn tôn lên hương vị nguyên bản của siro Okinawa. Bạn sẽ dễ dàng đắm chìm vào trà sữa kim cương đen Okinawa sau những ngụm uống đầu tiên đấy!

Trà sữa TocoToco

Tạm kết

TocoToco là thương hiệu trà sữa được yêu thích bởi giới trẻ nhờ những hương vị tuyệt vời mà thức uống mang lại cùng với giá cả phải chăng, phù hợp. Vậy thì còn ngần ngại gì mà không ngay thưởng thức một ly trà sữa TocoToco cho một ngày ngọt ngào, tràn đầy năng lượng nhỉ? 

Đăng ký nhận tin từ MISA CukCuk để không bỏ lỡ những kiến thức kinh doanh, tin thị trường ngành F&B bổ ích!

dang-ky-nhan-tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Three O’clock: Review đồ uống, không gian chuỗi cafe “không…
27/02/2024
Nguyễn Sơn Bakery: review menu của thương hiệu bánh 20…
23/02/2024
Beard Papa’s: review menu, không gian và địa chỉ các…
21/02/2024
An Café: Review menu, không gian cũng như địa chỉ…
20/02/2024
Là Việt Coffee – Review menu, best seller và không…
19/02/2024