Review menu Lẩu phan – Thương hiệu lẩu có tiếng của giới trẻ thủ đô

Với phong cách trẻ trung, nắm bắt đúng xu hướng, Lẩu Phan là một trong số ít những thương hiệu lẩu buffet lâu đời tại Hà Nội đến hiện tại vẫn giữ được tiếng tăm và độ ổn định. Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng rất biết chiều lòng những vị thượng đế của mình với việc chăm chỉ cải tiến sản phẩm, học hỏi và đổi mới từ công thức, không gian đến các hoạt động tăng tương tác. Vậy cụ thể, trong menu lẩu Phan có điều gì đặc biệt, không gian và giá cả nơi đây ra sao, bài viết dưới đây, MISA CukCuk sẽ review chân thực để bạn đọc cùng nắm rõ.

menu lẩu phan

1. Giới thiệu chung về thương hiệu Lẩu Phan 

Chất lượng làm nên thương hiệu – đó là điều khiến cho mọi người nhớ tới Lẩu Phan đầu tiên. Xuất phát điểm chỉ là 1 nhà hàng nhỏ nằm trên đường Đào Duy Anh, Lẩu Phan đã phát triển cực kỳ nhanh chóng và thành công như hiện tại. Thương hiệu này đã có được 10 chi nhánh nhà hàng ở Hà Nội và 1 cơ sở ở Hải Phòng. Nhà hàng Lẩu Phan thậm chí còn là nơi đi đầu trong việc tạo nên xu hướng ăn lẩu buffet bò Úc với giá chỉ từ 99 nghìn, từng rất phổ biến trong giới sinh viên và nhân viên văn phòng.

Khi đặt chân tới nhà hàng Lẩu Phan, bạn sẽ cảm nhận được một sự nhộn nhịp theo phong cách rất “đường phố”. Nơi đây là sự kết hợp hài hòa giữa một không gian mở náo nhiệt, thân thiện và sự lịch sự, chỉn chu cần có. Một điều nữa tạo ra được sự uy tín của Lẩu Phan là tất cả các loại nguyên liệu đều được nhập khẩu 100%. Mọi khâu sơ chế cho tới chế biến đều được đảm bảo cực kì sạch sẽ, đạt tiêu chuẩn về việc an toàn thực phẩm. Cũng nhờ gây dựng được sự tin tưởng và an tâm trong lòng mỗi khách hàng, Lẩu Phan đã trụ vững từ năm 2016 cho tới bây giờ, cho dù trải qua nhiều biến động cũng như những sự cạnh tranh khốc liệt từ các đối thủ khác trong khoảng thời gian đó.

2. Chuỗi các hệ thống cơ sở của nhà hàng Lẩu Phan ở Hà Nội

Hệ thống chuỗi cơ sở Lẩu Phan đã có mặt ở khắp các quận nội thành của thủ đô Hà Nội. Bạn có thể tìm đến các địa chỉ này để có thể thưởng thức Buffet bò Úc ngon, bổ, rẻ nhé.

danh sách cơ sở của Lẩu Phan

  • Lẩu Phan Hoàng Quốc Việt nằm ở Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội
  • Lẩu Phan Nguyễn Văn Cừ nằm ở Số 485 Đ. Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
  • Lẩu Phan Láng Hạ nằm ở Số 16 Ngõ 59 Láng Hạ, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • Lẩu Phan Hàm Nghi nằm ở Lô TT02 MonCity, 4 Hàm Nghi, Mỹ Đình 1, Từ Liêm, Hà Nội
  • Lẩu Phan Phan Kế Bính nằm ở Số 67 Phan Kế Bính, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
  • Lẩu Phan Phùng Khoang nằm ở Số nhà 21 – 24 Lô 2 Ngõ 67 Phùng Khoang, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Lẩu Phan Thượng Đình nằm ở Số 278 Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Lẩu Phan Đào Duy Anh nằm ở Số 9 Đào Duy Anh, Kim Liên, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Lẩu Phan Thái Hà nằm ở Ngách 3 ngõ 131 – Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Lẩu Phan Giải Phóng nằm ở Số 989 Giải Phóng, quận Hoàng Mai, Hà Nội

3. Review menu Lẩu Phan

Menu Lẩu Phan có các vị nước lẩu đặc trưng mà ai dùng cũng yêu thích, trong đó có 2 vị cố định là lẩu Thái và lẩu Kimchi, ngoài ra còn có 1 vị được đổi thường xuyên. Bạn có thể chọn lựa giữa lẩu nấm, lẩu sấu, hay lẩu cam có vị hoa quả nếu bạn muốn đổi khẩu vị. Tuy nhiên, nếu bạn là người lần đầu tới Lẩu Phan thì chúng mình nghĩ các bạn nên chọn lẩu Thái hoặc lẩu kim chi vì đây là 2 loại hấp dẫn nhất của quán với đầy đủ hương vị như chua, cay và ngọt nhẹ rất cuốn hút.

Quý thực khách có thể chọn 1 trong 3 combo của nhà hàng với mức giá lần lượt là 99k, 169k và 199k. Đây là 1 mức giá tương đối rẻ khi so với buffet lẩu, đặc biệt là khi bạn nhìn vào danh sách đồ nhúng vô cùng phong phú và đa dạng của Lẩu Phan.

thực đơn theo set
  • Với combo 139K, bạn sẽ được phục vụ ba chỉ bò Úc, bắp heo, rau xanh, quẩy,… và các món ăn kèm khác.
thực đơn theo set 189
  • Combo 189k, các bạn sẽ có được salad rong biển trứng cua, khoai lang phomai, bò lúc lắc, gà xốt xí muội, gà lạnh tứ xuyên, sủi cảo Hongkong, chân gà rút xương,…và một vài món ăn hấp dẫn khác
thực đơn 249
  • Combo 249k, các bạn sẽ được thưởng thức các món ăn như bò mềm thượng hạng, phù trúc trứng cá, cá hồi Fillet, tôm lớt, thanh cua, mực ống, ngao trắng…

Điểm chung của các combo là bạn sẽ được tự chon món tráng miện và các nguyên liệu đều luôn tươi ngon, sạch được phục vụ vô hạn cho mọi người. Ngoài ra, bạn sẽ khó lòng nào tập trung vào món chính bởi có các món phụ ở đây cũng rất đa dạng và hấp dẫn từ đậu hủ chiên, chả bò phô mai, ngô xào, salad, bánh bao,…

Menu Lẩu Phan được đánh giá khá đa dạng, với các set trong thực đơn đều cân bằng giữa số lượng món cũng để đảm bảo độ đa dạng về nguyên liệu, khiến khách hàng không bị cảm thấy quá nhàm chán hoặc thực đơn không tương xứng với giá thành bỏ ra. 

>> Lẩu nấm Ashima: Review thực đơn của thương hiệu lẩu “quý hơn vàng” <<

4. Khám phá sự đặc biệt trong không gian và cách phục vụ của Lẩu Phan

Bất cứ khi nào bạn đến thưởng thức lẩu bò Úc ở Lẩu Phan, bạn sẽ được tận hưởng những điều tuyệt vời sau:

4.1. Không gian trẻ trung, xu hướng

Đầu tiên là một không gian trẻ trung và khá năng động. Hầu như mọi người sẽ nhớ đến Lẩu Phan với tông màu đen cam cực kì đặc trưng. Nhà hàng đã kết hợp các gam màu nổi và màu trầm trong từng đường nét thiết kế, kết hợp với một cách bố trí không gian cực kì đơn giản, tạo cho khách hàng được sự thoải mái tuyệt đối khi ghé thăm. Không khí ăn uống tại các nhà hàng Lẩu Phan luôn vui vẻ, sôi nổi, tràn đầy năng lượng tích cực và khiến cho bữa ăn của các thực khách thưởng trở nên ngon miệng hơn rất nhiều. 

Không gian nhà hàng lẩu Phan

4.2. Mặt bằng lớn

Tiếp đến, 1 điểm cộng nữa là các cơ sở của Lẩu Phan đều có diện tích mặt bằng khá lớn. Hầu hết mọi cơ sở đều có vị trí đẹp và rộng, đủ để tiếp số lượng khách lớn, nhất là trong các ngày cao điểm. Nhìn chung, không gian các nhà hàng Lẩu Phan thích hợp với những bạn trẻ yêu thích tự do và thoải mái. Địa điểm này cũng rất thích hợp cho các buổi tụ tập đông người như bạn bè, đồng nghiệp hay các buổi tiệc liên hoan, sinh nhật,… Do đó, nếu bạn đang có các kế hoạch ăn uống, vui chơi xả stress vào cuối tuần thì cứ chủ động đặt bàn tại nhà hàng Lẩu Phan nhé!

mặt bằng của lẩu phan

4.3. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình

Cuối cùng, với một không gian rộng và lúc nào cũng đông khách như vậy, Lẩu Phan cũng phải cần một lực lượng đội ngũ nhân viên hùng hậu. Tất cả nhân viên đều trải qua một quá trình training vô cùng nghiêm ngặt, bài bản, do đó, bạn sẽ rất hiếm khi có cảm giác bực bội, khó chịu với cách phục vụ hay thái độ của nhân viên Lẩu Phan. Nhân viên Lẩu Phan sẽ luôn có mặt khắp mọi nơi trong quán, khách hàng gọi là sẽ có mặt.

nhân viên lẩu Phan

Tác phong phục vụ cũng rất nhanh nhẹn và có sự chủ động trong công việc. Bạn sẽ cảm nhận được các bộ phận trong nhà hàng đều hoạt động khá mượt mà nên bạn sẽ không bao giờ phải chịu cảnh chờ đợi quá lâu mới có đồ ăn hay chờ lâu trong việc thanh toán. Nhìn chung, nhân viên tại đây luôn có thái độ niềm nở, lịch sự, và phục vụ mọi khách hàng một cách vô cùng chuyên nghiệp.

5. Tạm kết

Hy vọng những chia sẻ trên đây của MISA CukCuk sẽ giúp bạn có thể biết có thêm thông tin từ danh sách các cơ sở đến giá cả, menu lẩu Phan, từ đó chọn lựa cơ sở phù hợp với tiêu chí đặt ra của gia đình, bạn bè… Bên cạnh đó, MISA CukCuk cũng tổng hợp rất nhiều nội dung hữu ích liên quan đến các thương hiệu F&B nổi tiếng để bạn đọc tham khảo, mong rằng bạn đọc sẽ đón nhận!

dang-ky-nhan-tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Chuyển động F&B – Tổng quan thị trường ngành dịch…
18/01/2024
Đón đầu và gia tăng doanh thu với những xu…
28/12/2023
Đọc vị chiến lược marketing của Haidilao “Vua lẩu xứ…
27/12/2023
Phân tích chiến lược marketing của Lotteria – người “anh…
03/01/2024
Chiến lược marketing của Circle K – thành công từ…
02/01/2024