Lẩu nấm Ashima – Review thực đơn của thương hiệu lẩu “quý hơn vàng”

review lẩu nấm ashima

Theo phong cách fine – dinning, nhắc đến lẩu, người ta thường hay nghĩ đến lẩu nấm Ashima với cách thức phục vụ chuyên nghiệp, chất lượng đồ ăn tuyển chọn và hơn cả là không gian đầy thư giãn, an bình. Bí quyết nằm trong chính việc cải tiến trải nghiệm của thực khách cả về vị giác lẫn khứu giác. Không gian Indochine đầy lôi cuốn và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, am hiểu ẩm thực đã giúp cái tên lẩu nấm Ashima có thể định vị trên thị trường đến thời điểm này. Trong nội dung bài viết hôm nay, MISA CukCuk sẽ giới thiệu cho bạn chi tiết về thực đơn cũng như giá thành và những điều làm nên sự đặc biệt của lẩu nấm Ashima.

1. Tổng quan về nhà hàng lẩu Ashima 

1.1. Khởi nguồn thương hiệu

Ashima là chuỗi nhà hàng lẩu nấm cao cấp theo phong cách Á Đông, với mong muốn đem đến cho thực khách hương nấm tinh tuý cùng các trải nghiệm món lẩu trân quý hoàn hảo nhất. Nhà hàng đầu tiên của công ty được mở vào năm 2005, trên con phố Phan Đình Phùng – Hà Nội và đến giờ là 10 nhà hàng trên toàn quốc. 

logo của lẩu nấm ashima

Khởi nguồn hương vị của Ashima: Shangri-la được mệnh danh là vùng đất cao nguyên của tình yêu cùng sự bình yên. Trong một lần đến thăm, các nhà lãnh đạo của Ashima đã được ăn thử hương vị lẩu nấm đặc sản của người dân nơi đây. Vị ngon thanh mát, mùi thơm nhẹ nhàng thư thái mà vô cùng lôi cuốn ấy đã khiến họ đặt hết tâm huyết để đem hương vị này đến Việt Nam và tạo dựng lên một nơi chốn để bạn được tận hưởng tinh túy ẩm thực của vùng đất tuyệt vời đó. 

1.2. Tầm nhìn và sứ mệnh

Tham vọng của Ashima không chỉ dừng chân ở chuỗi cửa hàng lẩu nấm thiên nhiên lâu đời nhất và được yêu thích số 1 tại Việt Nam. Họ có một tầm nhìn cao hơn thế – xây dựng di sản ẩm thực nguyên bản và toàn vẹn qua các thế hệ để đem đến niềm vui cho người tiêu dùng. 

Sứ mệnh của nhà hàng lẩu nấm Ashima: Sứ mệnh của Ashima là không ngừng giữ gìn và đem đến cho bạn trải nghiệm lẩu nấm thiên nhiên trân quý với nguồn nguyên liệu chọn lọc mà bạn không thể tìm kiếm được ở bất kỳ nơi nào. 

1.3. Triết lý kinh doanh

Triết lý mà Ashima theo đuổi: Luôn đặt tiêu chuẩn cao nhất cho sản phẩm và chất lượng dịch vụ hướng về khách hàng. Triết lý mà Ashima theo đuổi là “Quý hồ tinh bất quý hồ đa” – Chỉ trọng (tinh) , không cần nhiều. 

nước lẩu ashima

Tại Ashima, họ tuyển chọn nguồn nấm quý và nấm sống với chất lượng cao nhất từ nhiều vùng trên thế giới, đặc biệt từ Shangri-La và Nhật Bản. Họ sẽ không tạo ra quá nhiều lựa chọn nước lẩu mà giành nhiều năm trời tìm kiếm một loại nước lẩu dinh dưỡng và tốt nhất có thể hòa quyện với những giống nấm quý hiếm để tạo thành mùi vị độc đáo nhưng cũng rất hợp với văn hoá ẩm thực của người Việt. Đó cũng là lý so suốt 15 năm qua, đội ngũ nhân sự của họ luôn không ngừng cố gắng, cải tiến chất lượng dịch vụ để tạo ra dấu ấn ẩm thực riêng cho mình.

2. Không gian đặc biệt tại Ashima 

Nổi tiếng với hệ thống nhà hàng mang đậm phong cách Á Đông, nhà hàng lẩu nấm Ashima nổi bần bật giữa chốn đô thị phồn hoa và nhộn nhịp với thiết kế cực kỳ tinh tế pha thêm chút phong cách vintage. 

Ấn tượng đầu tiên đập vào mắt thực khách khi đặt chân vào nhà hàng với tông màu vàng nâu hoà quyện trong ánh sáng đèn vàng trầm ấm tạo ra sự ấm cúng dịu dàng nhưng không thiếu phần tinh tế. 

Nhà hàng Ashima đã tạo nên nét đột phá về phong cách kiến trúc của bức tường với những ô vuông khác lạ lấy cảm hứng từ các tổ ong và có trang trí bằng hệ thống đèn chùm sang trọng. 

Không gian của ashima

Bên cạnh đó, Ashima cũng đặc biệt chú trọng tới cách decor thiết kế từng không gian, góc nhỏ tại nhà hàng từ cách sắp đặt, bố trí ánh sáng, những chậu cây, các vật dụng ẩm thực như cốc, tách, đĩa, . .. đến đồ nội thất trang hoàng làm sao cho đẹp mắt và ấn tượng nhất. 

Đến với Ashima bạn không thể bỏ qua những góc sống ảo như cực chill bên khung cửa sổ lãng mạn hoặc bên cạnh quầy bán rượu sang trọng hay ngắm các bức họa cổ điển mang đậm phong cách Nhật Bản đem đến nét lôi cuốn kỳ diệu chỉ có tại Ashima. 

Với các khách hàng yêu thích ẩm thực, việc được dùng bữa tại một nơi hiện đại, tiện nghi mà bình dị và ấm cúng như nhà hàng lẩu nấm Ashima sẽ là một ý tưởng không thể bỏ qua. 

3. Menu lẩu và các món ăn kèm hấp dẫn

3.1. Các loại nấm

Đến với Lẩu nấm Ashima thực khách sẽ được trải nghiệm một nồi lẩu với topping phong phú là các loại nấm thơm ngon và bổ dưỡng cho cơ thể. Đặc biệt, thực đơn của nhà hàng có đến hơn 30 loại nấm thiên nhiên và nấm quý có xuất xứ từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Shangrila. Đặc biệt hơn là có nhiều loại nấm là món ăn của những vị vua chúa như nấm Matsutake, nấm Kê tùng, nấm gan bò, nấm ruột dê… 

thực đơn ashima

3.2. Các loại nước lẩu

Nước lẩu của nhà hàng Ashima có bốn loại: nước lẩu chay, mặn, nước lẩu bổ và cuối cùng là sukiyaki giúp bạn dễ dàng chọn lựa. Nước lẩu của Ashima thường có đặc điểm chung chính là thơm và ngọt nước với vị ngon tự nhiên thanh mát. 

3.3. Thực đơn theo set

Thực đơn của Ashima vô cùng đặc sắc với 6 set đồ ăn để bạn có thể thoải mái chọn lựa. Bao gồm:

Trong từng set đều có các món ngon ăn kèm khác nhau với hương vị độc đáo riêng biệt, đảm bảo đem đến cho thực khách sự trải nghiệm vị giác hoàn hảo nhất. Các set ăn có giá trung bình là 1.100.000 – 2.000.000 VND với khoảng 4 – 5 người ăn thoải mái. 

Có thể bạn quan tâm

>> Kichi kichi: Review thực đơn, best seller và địa chỉ các chi nhánh <<

>> Review tất tần tật về Vuvuzela: ông trùm beer Club của thị trường Việt <<

4. Lý do nhà hàng lẩu nấm Ashima trở thành lựa chọn hàng đầu của bạn 

4.1. Thiết kế sang trọng 

Nếu bạn đang rất bận rộn với nhịp cuộc sống vội vã ngày thường và muốn tìm đến chốn thư giãn, an bình thì Ashima sẽ là nơi thích hợp cho bạn. Nhà hàng lẩu nấm Ashima là không gian lý tưởng cho các cuộc gặp mặt, sum vầy của bạn bè và người thân. Từ thiết kế tổng thể, Ashima luôn mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm ấn tượng với các tone xanh tươi mát của cây cỏ, cách bố trí không gian và sắp đặt bàn ghế đẹp, sang trọng…

thiết kế nhà hàng lẩu nấm ashima 

Nhà hàng là sự hòa quyện giữa ẩm thực truyền thống Việt Nam với nét phương Đông kết hợp với phương Tây cổ điển. Vẻ thanh lịch và sang trọng cũng được khắc họa khá rõ nét. Đến đây, thực khách sẽ được hòa mình trong không khí nhẹ nhàng và an bình. 

4.2. Thực đơn đa dạng, món ăn ngon tốt cho sức khỏe 

thực đơn ashima đa dạng

Nhu cầu dinh dưỡng của con người hiện nay càng ngày càng tăng cao. Món ăn không những cần đảm bảo tiêu chí ngon miệng mà cần tốt cho sức khỏe. Đến với Ashima bạn sẽ được trải nghiệm nhiều món ngon chế biến từ các loại nấm quý hiếm như nấm tùng nhung, nấm tuyết trắng, nấm bụng dê,… Đảm bảo những tiêu chí khắt khe nhất về dinh dưỡng.

Thực đơn của quán khá đa dạng từ tôm hùm đến cá hồi, bò viên cao cấp… đi cùng với nhiều loại nấm thượng hạng. Có khá nhiều loại món ngon để bạn chọn lựa. Ngoài ra bạn cũng có lựa chọn đặt món riêng, ăn theo combo hoặc buffet tùy theo nhu cầu. 

 

4.3. Dịch vụ đẳng cấp 

Nhà hàng sang trong Ashima cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ chuẩn 5 sao từ wifi miễn phí, ghế ngồi thoải mái, máy lạnh hay nơi đỗ xe ô tô rộng rãi,…Nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ và hướng dẫn khách hàng trong việc chọn món ăn và tạo một môi trường gần gũi, thoải mái cho khách hàng. Với chất lượng dịch vụ tuyệt vời, Ashima luôn đảm bảo rằng khách hàng sẽ có một trải nghiệm ăn uống tuyệt vời tại đây.

5. Tạm kết 

Nhà hàng lẩu nấm Ashima luôn được các khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, món ăn cũng như đội ngũ nhân viên của nhà hàng rất chuyên nghiệp, ân cần chăm sóc khách và bao giờ cũng nở nụ cười thân thiện. Điều này khiến các thực khách thấy thoải mái và dễ chịu khi ăn uống tại nhà hàng. Hy vọng với những chia sẻ trên của MISA CukCuk, bạn có thể lựa chọn cho mình nhà hàng phù hợp với nhu cầu và tiêu chí đặt ra khi đi cùng bạn bè và người thân! Bên cạnh đó, MISA CukCuk cũng không ngừng cập nhật thêm các nhà hàng, quán cafe, địa chỉ ăn uống ngon, nổi tiếng tại chuyên trang Tin tức, bạn có thể đón xem và theo dõi. 

dang-ky-nhan-tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Chuyển động F&B – Tổng quan thị trường ngành dịch…
18/01/2024
Đón đầu và gia tăng doanh thu với những xu…
28/12/2023
Đọc vị chiến lược marketing của Haidilao “Vua lẩu xứ…
27/12/2023
Phân tích chiến lược marketing của Lotteria – người “anh…
03/01/2024
Chiến lược marketing của Circle K – thành công từ…
02/01/2024