Khám phá Spicy Box menu: Lẩu buffet topokki Hàn Quốc ngập tràn topping

Chuỗi buffet các món ăn Hàn Quốc – Spicy Box là một trong những thương hiệu nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng yêu thích ẩm thực xứ kim chi. Vẫn theo mô hình buffet tự chọn, thực đơn đa dạng, trong bài viết này, MISA CukCuk sẽ cùng bạn review về Spicy Box menu, không gian cũng như chất lượng dịch vụ của chuỗi buffet này.

1. Đôi nét về chuỗi nhà hàng Spicy Box

1.1. Giới thiệu về Spicy Box 

Spicy Box là một trong những thương hiệu của công ty TNHH Hộp Gia Vị được thành lập từ năm 2016. Tên đầy đủ của công ty là “Spicy Box Company Limited” và tên viết tắt là “Spicy Box Co., Ltd”. 

spicy box logo

Là một chuỗi nhà hàng buffet Hàn Quốc đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Với hệ thống chi nhánh rộng khắp, Spicy Box mang đến cho khách hàng không chỉ những món ăn Hàn Quốc truyền thống đậm chất mà còn có những món ăn phù hợp với khẩu vị của người Việt.

Menu Spicy Box với các loại hương vị nước sốt lẩu được làm 100% từ tương ủ lên men từ cay nhẹ đến cay nồng cùng với các loại nước chấm và thức ăn kèm siêu độc đáo như vòng phô mai tuyết, kimpap… Buffet tại Spicy Box không giới hạn thời gian ăn và giá vé bao gồm nước ngọt uống thoải mái.

Các chi nhánh của Spicy Box đều nằm trong các trung tâm thương mại lớn, với không gian hiện đại và sang trọng. Nơi đây mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và mát mẻ trong mỗi bữa ăn. Không gian bên trong mỗi nhà hàng được thiết kế tinh tế và rộng rãi, mang lại cảm giác thoáng mát cho khách hàng. Đây là điểm điểm ăn uống lý tưởng cho các nhóm bạn trẻ hoặc gia đình yêu thích ẩm thực Hàn Quốc.

1.2. Khách hàng mục tiêu 

Khách hàng của Spicy Box Buffet có thể là những người yêu thích ẩm thực Hàn Quốc, đặc biệt là lẩu tokbokki cay, cũng như những người muốn trải nghiệm một buổi ăn uống thỏa thích với không gian thoải mái và giá cả phải chăng. Spicy Box Buffet cũng phù hợp cho các nhóm bạn trẻ hoặc gia đình khi muốn có một buổi ăn tối vui vẻ và đầm ấm.

Điểm nhấn tại Spicy Box chính là hệ thống quầy line tự lấy đồ ăn, được bố trí đẹp mắt và chia thành từng khu khác nhau để khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa và thưởng thức món ăn một cách tiện lợi. Tất cả đồ ăn đều được đựng trong khay inox vô cùng sạch sẽ để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bên cạnh đó, Spicy Box cũng sắp xếp khoa học bàn ghế để tạo không gian riêng tư cho khách hàng và vật dụng ăn uống được đặt trong ngăn kéo bàn để đảm bảo vệ sinh và không chiếm quá nhiều không gian.

2. Spicy Box Menu có gì đặc biệt? 

Thực đơn của spicy boxSpicy Box là thương hiệu lẩu tự chọn tokbokki Hàn Quốc được yêu thích bởi giới trẻ với hương vị nước sốt lẩu độc đáo được làm từ tương ủ lên men và các loại nước chấm và thức ăn kèm đặc biệt như vòng phô mai tuyết và kimbap.

Spicy Box menu có 7 loại tokbokki và hơn 20 loại topping ăn kèm, cùng với đó là ốp rau củ đa dạng và đồ ăn kèm với các món như gà rán, kimbap và cơm nắm. Nước uống được phục vụ tự phục vụ và không giới hạn số lượng.

Lẩu tokbokki cay phô mai của Spicy Box là món nhất định bạn phải thử. Mặc dù là một nhà hàng buffet nơi mà các khách hàng tự phục vụ, nhưng chất lượng thì vẫn cực kì tuyệt vời vì được sử dụng từ các nguyên liệu tươi ngon và có hương vị độc đáo. Ngay cả khi bạn không phải là một đầu bếp có kinh nghiệm, bạn cũng không phải lo lắng về chất lượng của bữa buffet này.

3. Review các món best seller trong thực đơn Spicy Box

Các món bán chạy (best-seller) của nhà hàng Spicy Box Buffet bao gồm:

Lẩu tokbokki spicy box
  • Lẩu tokbokki: Món ăn đặc trưng của Hàn Quốc với nước sốt cay và bánh tokbokki đặc trưng.
  • Phô mai tuyết: Vòng phô mai được tẩm bột chiên giòn, ăn kèm với nước sốt chua ngọt vô cùng độc đáo và cuốn hút.
  • Gà chiên giòn: Gà tẩm bột chiên giòn, ăn kèm với nước sốt cay.
gà chiên giòn spicy box
Kimbap và cơm cuộn
  • Cơm cuộn: Cơm trộn với rau củ và thịt, cuộn trong rong biển.
  • Kimpap: Sushi kiểu Hàn Quốc, bao gồm cơm trộn với rau củ và thịt, cuộn trong rong biển. Hương vị mà bạn chỉ có thể tìm thấy tại Spicy

4. Giá thực đơn buffet của Spicy Box menu

  • Mức giá của Spicy Box rất hợp lý, với giá từ 70.000 đến 220.000 VND mỗi món ăn, bữa ăn của bạn sẽ chỉ tốn từ khoảng 100.000 – 150.000 VND/người.
  • Đặc biệt, nhà hàng còn có mức giá buffet rất hấp dẫn, chỉ từ 79.000 VND cho trẻ em và 129.000 VND cho người lớn. Chính vì thế, lúc nào nhà hàng Spicy Box cũng rất đông khách.

5. Chất lượng dịch vụ tại Spicy Box

Chất lượng phục vụ của Spicy Box cũng rất chuyên nghiệp, nhân viên tư vấn cho khách hàng lấy đồ ăn sao cho ngon và đảm bảo hợp khẩu vị nhất. Bên cạnh đó, Spicy Box cũng chú trọng đến vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo sự an toàn cho khách hàng khi thưởng thức các món ăn tại nhà hàng.

Nhà hàng Spicy Box buffet được các bạn trẻ đánh giá cao về chất lượng món ăn, đặc biệt là chất lượng phục vụ tốt và môi trường thân thiện. Nhân viên phục vụ đều rất chuyên nghiệp và nhiệt tình. 

6. Không gian nhà hàng Spicy Box

Không gian nội thất của các nhà hàng Spicy Box Buffet sẽ phụ thuộc vào từng chi nhánh. Tuy nhiên, thông thường, các nhà hàng Spicy Box Buffet thường có thiết kế trẻ trung, sáng tạo với không gian mở, phong cách Hàn Quốc cùng sắp đỏ làm chủ đạo tại vị trí trong các trung tâm thương mại lớn. 

Không gian nhà hàng spicy box

Nhờ hệ thống ánh sáng rộng khắp, điều hòa âm trần mà không gian của nhà hàng được đánh giá là rất thoáng mát và sáng sủa. Trang trí nội thất tinh tế, tạo cảm giác gần gũi và ấm cúng. Không gian rộng rãi, bố trí bàn ghế khoa học, tạo sự linh hoạt trong việc sắp đặt không gian cho các nhóm khách hàng. Các thiết kế và vật liệu sử dụng đều mang lại cảm giác hiện đại và sang trọng cho khách hàng. Tổng thể, không gian nhà hàng Spicy Box Buffet được đánh giá rất tốt về thiết kế và sự thoải mái khi ăn uống.

Không gian được trang trí bằng những màu sắc tươi tắn, đồ họa và hình ảnh liên quan đến ẩm thực Hàn Quốc, mang đến cho khách hàng một cảm giác vui tươi, ấm cúng. Ngoài ra, các chi nhánh của Spicy Box Buffet cũng có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, đảm bảo cho việc nấu nướng và phục vụ món ăn.

7.  Các chi nhánh của nhà hàng Spicy Box

Spicy Box Buffet có 11 chi nhánh tại Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bà Rịa, Sóc Trăng, Tiền Giang, Cần Thơ. 

Tại TP. HCM:

  • Vincom Megamall, Lầu 4 Vincom Megamall, 161 Xa lộ Hà Nội, p. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Tầng 2 GO! NTT 99 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
  • Estella Place, Lầu 4 Estella Place 88 Song Hành, p. An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • GigaMall Thủ Đức, Lầu 5 GigaMall Thủ Đức 240 – 242 Phạm Văn Đồng, p. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
  • CO.OP Mart Thắng Lợi, Tầng trệt Coop Mart Thắng Lợi, số 2 đường Trường Chinh, Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

không gian nhà hàng spicy box

Tại các tỉnh khác:

  • Tầng trệt GO! Bà Rịa số 2A đường Nguyễn Đình Chiểu, TP. Bà Rịa
  • Vincom Shophouse, Trần Hưng Đạo, Phường 3, TP. Sóc Trăng
  • Tầng trệt GO! Mỹ Tho số 545 đường Lê Văn Phẩm, p.5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
  • L2-011 TTTM Sense City số 01 Đại Lộ Hòa Bình, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.
  • Vincom Plaza Biên Hoà, 1096 Phạm Văn Thuận, Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

8. Kết luận

Spicy Box là một chuỗi nhà hàng buffet Hàn Quốc rất đáng để thử khi muốn thưởng thức các món ăn Hàn Quốc ngon và bổ dưỡng. Spicy Box menu giá cả hợp lý, không gian hiện đại và chất lượng phục vụ tốt, đây sẽ là một lựa chọn phù hợp cho các buổi gặp mặt bạn bè hoặc gia đình. Hy vọng rằng, những nội dung MISA CukCuk chia sẻ có thể giúp ích cho bạn!

dang-ky-nhan-tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Chuyển động F&B – Tổng quan thị trường ngành dịch…
18/01/2024
Đón đầu và gia tăng doanh thu với những xu…
28/12/2023
Đọc vị chiến lược marketing của Haidilao “Vua lẩu xứ…
27/12/2023
Phân tích chiến lược marketing của Lotteria – người “anh…
03/01/2024
Chiến lược marketing của Circle K – thành công từ…
02/01/2024