Khách hàng Quán cà phê “giữ chân” khách bằng phần mềm

Quán cà phê “giữ chân” khách bằng phần mềm

602 Lượt đọc

Mở quán cà phê là loại hình kinh doanh phổ biến nhưng đầy thử thách. Mở quán có thể đơn giản nhưng để duy trì được quán phát triển tốt thì ngoài việc quản lý hiệu quả,vấn đề chính là phải có thật nhiều khách hàng tìm đến. Làm thế nào có thể thu hút được khách đến với quán mình?

Nét riêng của The 4 Viet Coffee

Chị Phạm Thị Trinh, chủ quán The 4 Viet Coffee, một quán cà phê nhỏ xinh nằm trên đường Huỳnh Lan Khanh, P.2, Q. Tân Bình, Tp.HCM, đã chia sẻ một công cụ giúp quản lý quán cà phê vô cùng hiệu quả và thu hút được khách đến quán nhờ tính năng tuyệt vời của nó.

Quán The 4 Viet Coffee có sân vườn với nhiều cây xanh, ao cá và có thác non bộ thích hợp với những ai thích không khí mát mẻ, thoáng đãng giữa trung tâm thành phố bộn bề. Không gian bên trong mang phong cách sang trọng, yên tĩnh cùng với tiếng nhạc ballad nhẹ nhàng tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái.

The 4 Viet Coffee

The 4 Viet Coffee

Thu hút khách hàng nhờ quản lý quán đúng cách

Chị Trinh chia sẻ: “Ban đầu quán ít khách, phong cách phục vụ cũng như các quán cà phê khác, thường để khách phải chờ đợi khá lâu. Nhưng từ tháng 4 đến nay, quán đông khách lên thấy rõ, kể cả ngày thường cũng như cuối tuần. Bí quyết của chị đơn giản lắm (cười), đó là nhờ quán bắt đầu dùng phần mềm CUKCUK.VN“.

The 4 Viet Coffee

Chị Trinh cho hay, phần mềm quản lý quán cafe này cho phép nhân viên ghi nhận order của khách ngay trên các thiết bị như tablet, điện thoại di động, sau đó chỉ một chạm là gửi luôn cho bếp, quầy pha chế. Vì vậy, rất nhanh ngay khi nhận được các món thì bếp, quầy pha chế bắt tay vào chuẩn bị. Nhân viên phục vụ chỉ việc bưng bê đồ ra cho khách, giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Phục vụ nhanh và tận tình chính là ưu điểm của The 4 Viet Coffee, giúp thu hút và giữ chân khách hàng cho quán.

>>> Hiện thực hóa giấc mơ mang không gian xanh vào từng tách cà phê cùng CUKCUK.VN

The 4 Viet Coffee

The 4 Viet Coffee
Bếp, bar nhận món ngay trên tablet và bắt tay vào pha chế

Lợi thế cạnh tranh từ chính cách thức phục vụ

Thấu hiểu tâm lý của khách hàng là không thoải mái, không hài lòng khi phải chờ đợi quá lâu, luôn thực hiện làm khách hàng lòng từ những điều nhỏ nhất, quán đã chiếm ưu thế so với nhiều đối thủ cạnh tranh khác trên địa bàn và luôn giữ cho mình một lượng khách đông đảo nhất định.

 >>> 3 bí quyết quản lý quán cà phê của bà mẹ hai con xinh đẹp

Kinh doanh quán cà phê chưa bao giờ là điều dễ dàng, nhưng khi biết chọn ưu thế, quán sẽ tìm được lối đi riêng và gây ấn tượng trong khách hàng để giữ chân khách. Tìm hiểu thêm về phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN và khách hàng của chúng tôi

phần mềm quản lý nhà hàng

Rate this post