Chi phí nhượng quyền cafe của 5 thương hiệu cafe hot nhất hiện nay

Nhượng quyền thương hiệu đã chứng minh được sức hấp dẫn của mình với các chủ đầu tư, đặc biệt đối với lĩnh vực kinh doanh dịch vụ ăn uống, giải khát. Số tiền bạn bỏ ra đôi khi nhỏ hơn rất nhiều với ngân sách để xây dựng một thương hiệu riêng.

Về chất lượng dịch vụ, sản phẩm đều được quy chuẩn hóa theo hệ thống, hoạt động đào tạo chuyên môn cũng như cách thức quản trị đều được hỗ trợ. Các hoạt động marketing, làm thương hiệu theo hệ thống, từ trụ sở chính, có đánh giá và nghiên cứu đối tượng khách hàng mục tiêu vô cùng kỹ lưỡng. Nếu bạn đang có ý định đầu tư nhượng quyền cafe, hãy tham khảo 1 trong 5 thương hiệu “vàng” sau đây:

5. Milano Coffee

Cái tên đầu tiên được nhắc đến trong chuỗi các thương hiệu nhượng quyền là Milano Coffee. Về thực đơn cũng như các sản phẩm là từ cafe của quán ở mức giá bình dân từ 15.000đ. Thành công với chiến lược định vị rõ ràng, mức giá dễ chịu. Chi phí nhượng quyền của thương hiệu này rơi vào khoảng 80 – 100 triệu đồng. Nếu nguồn vốn của bạn không quá lớn, việc đầu tư ngân sách kinh doanh cafe ở tầm 100 triệu là hoàn toàn hợp lý, dễ triển khai, dễ tiếp nhận quản lý và giá cả phải chăng.

milano coffee

4.Viva Star Coffee

Về chất lượng đồ uống và cả không gian quán phù hợp với nhiều nhóm đối tượng từ học sinh, sinh viên đến nhân viên văn phòng. Định vị mình là một thương hiệu cafe bình dân, chính không gian và tinh thần cafe đã giúp cho hệ thống này ghi điểm trong mắt người dùng.

Viva Coffee

Ước tính trung bình để mở một quán cafe nhượng quyền của Viva Star Coffee tại TP. Hồ Chí Minh rơi vào khoảng 1.1 tỷ. Với các điều kiện kèm theo như: mặt bằng đảm bảo, có năng lực quản lý cũng như ngân sách đầu tư.

3. Cộng cafe

Là một trong những thương hiệu gây được dấu ấn bằng chính bằng cách thức trang trí thời bao cấp đã xen những mảng màu hiện đại. Thời điểm mà Cộng cà phê ra đời, các quán đang tranh thủ xây dựng không gian chuẩn theo phong cách phương Tây, hiện đại. Ít người tìm được không gian đủ thanh bình, hoài niệm ở chốn phồn hoa phố thị.

cộng cà phê nhượng quyền

Đối với thị trường có vô vàn quán cafe mọc lên nhưng Cộng cafe vẫn luôn khẳng định được giá trị của mình. Minh chứng là việc đã thương hiệu này đã chính thức đặt chân đến mảnh đất Hàn Quốc và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các khách hàng nơi đây.

>> Để nhận được tài liệu quản lý nhà hàng, quán cafe, vui lòng để lại thông tin TẠI ĐÂY

2. Trung Nguyên Coffee

Thương hiệu cafe nổi tiếng này của Đặng Lê Nguyên Vũ là thương hiệu cafe Việt đầu tiên trên thị trường áp dụng hình thức nhượng quyền. Vị thế người dẫn đầu trong số những thương hiệu cafe Việt đã giúp hãng vươn mình ra thị trường nước ngoài. Để có thể đáp ứng được những yêu cầu về đối tác nhượng quyền của Trung Nguyên Coffee, bạn cần chuẩn bị số vốn khoảng 3,5 tỷ đồng, bao gồm: phí nhượng quyền, phí đào tạo, phí quản lý, phí set up.. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cần chi thêm 5% doanh thu mỗi tháng cho thương hiệu vì đăng ký nhượng quyền thương hiệu.

nhượng quyền cafe Trung nguyên

1. Highlands Coffee

Nhượng quyền cafe

Minh chứng điển hình của chuỗi cafe nhượng quyền, Highlands Coffee không chỉ đứng đầu về doanh thu trong số các ông lớn ngành cafe mà tốc độ phát triển cũng vô cùng đáng nể phục. Bằng việc mang lại giá trị đích thực cho khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng, quy trình chuyên nghiệp, bài bản, cùng với đó là mức giá phù hợp. Tính đến tháng 2/2019, Highlands Coffee đã nâng tổng số cửa hàng lên đến 211 cửa hàng trên toàn quốc cũng như mang lại khối lượng lợi nhuận khổng lồ.

Những yêu cầu bắt buộc

Để có đủ điều kiện tiếp nhận nhượng quyền của Highlands Coffee, bạn cần phải đảm bảo điều kiện cần và đủ bao gồm: vốn đầu từ trong khoảng từ 4 – 5 tỷ đồng, về địa điểm kinh doanh cần phải đảm bảo được gần khu vực trung tâm hoặc các khu vực đông dân cư, các tòa cao ốc tập trung các văn phòng, căn hộ hoặc cũng có thể trong các trung tâm thương mại thuận tiện giao thông. Diện tích từ 150m2 trở lên.

Trong đó, cách tính phí nhượng quyền của hãng này được tính là 7% với chi phí quản lý vận hành là 5% doanh số được kéo dài trong 5 năm. Highlands Coffee cũng là một trong những hãng khá khắt khe trong việc lựa chọn đối tác nhượng quyền của mình, bởi vậy ngân sách thôi chưa đủ, khả năng tiếp nhận và quản lý mô hình cũng được xem trọng.

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Nhượng quyền xe cafe pha máy là gì? Tất tần…
31/01/2024
Chi phí để nhượng quyền cafe ông Bầu là bao…
15/01/2024
Tất tần tật về thương hiệu trà sữa nhượng quyền…
23/01/2024
Nhượng quyền trà sữa Tiên Hưởng – Quy trình ra…
16/01/2024
Review chi tiết về quy trình, chi phí nhượng quyền…
16/01/2024