Tất tần tật về thương hiệu trà sữa nhượng quyền 19 triệu

trà sữa nhượng quyền 19 triệu

Kinh doanh nhượng quyền thương hiệu trà sữa là lĩnh vực thu hút khá nhiều người đầu tư nhiều năm trở lại đây. Với ưu điểm là cần ít vốn, tự làm chủ, tiết kiệm chi phí từ PR, Marketing đến hỗ trợ mặt bằng, đào tạo nhân sự miễn phí,… tất cả khiến cho trà sữa nhượng quyền 19 triệu Teamo trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Trà sữa nhượng quyền Teamo
Trà sữa Teamo nổi tiếng trong làng đồ uống lâu nay nhờ mức giá “hạt dẻ” – chỉ 19k cho các loại trà sữa, sinh tố và đồ uống khác

I. Giới thiệu về thương hiệu trà sữa nhượng quyền Teamo

Teamo theo tiếng Pháp nghĩa là “Tôi yêu bạn”. Đây cũng là thông điệp mà thương hiệu trà sữa này mong muốn mang đến người dùng. Từng ly trà sữa được chắt chiu trong đó sự yêu thương, tâm huyết và hết mình vì khẩu vị người dùng của đội ngũ làm nên thương hiệu trà sữa.

Uống trà sữa Teamo là cách để bạn thể hiện tình yêu thương đối với bản thân. Còn tặng trà sữa Teamo cũng chính là lời tỏ tình dễ thương hay đơn giản là gửi lời cảm ơn đến những người mà mình trân quý.

Đặc biệt, trà sữa Teamo nhượng quyền 19 triệu với giá bán 19k cho mỗi ly nước đang l một thương hiệu trà sữa phổ biến trong giới trẻ với hình ảnh tươi trẻ, nhiều loại đồ uống hấp dẫn với mức giá vô cùng “hạt dẻ” so với mặt bằng chung.

Teamo là một trong số ít thương hiệu trà sữa hiện nay có giá nhượng quyền hợp lý, chỉ từ 19 triệu đồng. Giá đồ uống trung bình cũng chỉ 19k, được đánh giá là phù hợp với đa dạng đối tượng người dùng.

1.2. Menu trà sữa Teamo

Danh mục sản phẩm của Teamo khá đa dạng, được chia thành các nhóm sau:

  • Nhóm đồ uống từ cafe: Cold Brew Latte, Cold Brew kem sữa, Cold Brew Coffee, Cold Brew Milk Tea.
  • Nhóm đồ uông trà sữa: Trà sữa trân châu (nóng/lạnh), Trà sữa socola (nóng/lạnh), Trà sữa matcha (nóng/lạnh), Trà sữa khoai môn (nóng/lạnh), Trà sữa trân châu thượng hạng (nóng/lạnh), Sữa tươi trân châu đường đen (nóng/lạnh), Lục trà sữa nóng, Lục trà sữa thạch 3Q, Lục trà vải hạt chia, Amo trà sữa, Amo trà trái cây, Hồng trà trân châu, Trà đào cam sả, Trà ô long dâu kem sữa, Trà xanh xoài kem sữa.
  • Nhóm đồ uống take away: Thanh trà chanh mật ong (chai 500ml), Hồng trà sữa (chai 500ml), Chai lục trà sữa (chai 500ml), Trà sữa socola (chai 500ml), Combo 05 chai (gồm đủ 5 vị), Combo 04 chai (gồm đủ 4 vị), Combo 03 chai (gồm đủ 3 vị).

II. Ưu và nhược điểm khi mua quyền thương hiệu trà sữa Teamo

2.1. Ưu điểm

  • Được hỗ trợ tìm mặt bằng:

Khi trà sữa Teamo nhượng quyền, phía bên phụ trách nhượng quyền sẽ hỗ trợ bên được nhượng quyền tìm mặt bằng – một địa chỉ thuận lợi để cơ sở của bạn có thể tiếp cận khách hàng một cách dễ nhất.

  • Hỗ trợ đầy đủ các trang thiết bị:

Teamo sẽ hỗ trợ đầy đủ các trang thiết bị, máy móc tại cửa hàng để người được nhượng quyền tiết kiệm chi phí một cách tối ưu.

  • Đào tạo nhân sự hoàn toàn miễn phí:

Đội ngũ quản lý nhân sự lành nghề, có thâm niên của Teamo sẽ hỗ trợ training nhân viên, giúp bạn có đội ngũ nhân viên làm việc hiệu suất, chất lượng nhất.

  • Hỗ trợ marketing, PR miễn phí:

Với một doanh nghiệp khởi nghiệp, chi phí cho việc truyền thông, marketing và quảng cáo là vô cùng lớn. Tuy nhiên, trà sữa nhượng quyền 19tr Teamo sẽ hỗ trợ hoàn toàn khoản này, hướng dẫn bạn cách quảng bá  sao cho tiết kiệm mà vẫn thu hút được nhiều nhất sự quan tâm. Ngoài ra, với danh tiếng sẵn có từ thương hiệu gốc, việc truyền thông, quảng bá cũng dễ dàng hơn khi trà sữa Teamo nhượng quyền.

  • Đảm bảo an toàn nguyên liệu:

Với những nguyên liệu chất lượng, hoàn toàn nhập khẩu từ nước ngoài, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với quyết định nhượng quyền thương hiệu trà sữa Teamo. Không chỉ thơm ngon, dinh dưỡng với mức giá hợp lý, Teamo còn thường xuyên nghiên cứu để luôn cho ra những món mới, “refresh” thực đơn, giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày một khắt khe của khách hàng.

Ưu điểm nhượng quyền trà sữa Teamo
Tên gọi thương hiệu Teamo đã có thể lan tỏa những thông điệp tích cực nhất đến người dùng

2.2. Nhược điểm

  • Với hình thức nhượng quyền, bạn buộc phải dựa trên những quy tắc, khuôn khổ và làm đúng theo những gì đã cam kết với thương hiệu. Điều này vô tình cản trở sự sáng tạo trong kinh doanh.
  • Thời gian sử dụng thương hiệu cũng bị giới hạn như đã ký trong hợp đồng. Nếu muốn tiếp tục kinh doanh, bạn cần thương lượng và ký hợp đồng lại.
  • Chủ quán có thể nhận những rủi ro do thương hiệu mang lại. Ví dụ như thương hiệu vấp phải scandal gì ảnh hưởng đến danh tiếng thì cửa hàng kinh doanh của bạn cũng bị ảnh hưởng theo.
  • Nếu hình thức kinh doanh nhượng quyền tốt thì ngày càng có nhiều người đứng ra đầu tư vào loại hình này. Những người đó sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh và tạo áp lực không hề nhỏ lên hoạt động kinh doanh của bạn.

Xu hướng nhượng quyền thương hiệu trà sữa được dự báo vẫn tiếp tục phát triển trong tương lai. Hãy cùng MISA CukCuk tìm hiểu những ưu – nhược điểm của mô hình nhượng quyền nhà hàng và khám phá các bước cần thực hiện để bắt đầu xây dựng “đế chế” nhượng quyền nhà hàng của riêng mình. Tải miễn phí ebook “Bí quyết xây dựng đế chế nhà hàng nhượng quyền của riêng bạn“:

eBook kinh doanh nhượng quyền nhà hàng

III. Các bước cần chuẩn bị khi mua nhượng quyền trà sữa Teamo

3.1. Nghiên cứu thị trường

Cũng như quá trình tự đứng ra khởi nghiệp, mua – nhượng quyền trà sữa cần quá trình nghiên cứu thị trường kỹ càng, “chậm mà chắc”. Nhất là đối với bên nhận quyền, khi quyết định bỏ một số vốn không hề nhỏ ra đầu tư thì phải chắc chắn nhận về giá trị xứng đáng.

Có rất nhiều yếu tố để bạn cân nhắc khi mua – nhượng quyền trà sữa Teamo. Ví dụ, thương hiệu này liệu có đang hoạt động tốt trên thị trường; nó có phù hợp với doanh nghiệp của bạn không; sau khi mua về, bạn có các chiến lược/kế hoạch phát triển nó như thế nào? Khi có khó khăn xảy ra, bạn sẽ chấp nhận “đứt gánh giữa đường” hay kiên nhẫn vượt qua đến khi thu hồi vốn?…

Bạn cũng cần tính toán đến việc khu vực bạn định mở ra kinh doanh có được người dân ở đây ưa chuộng? Có thu hút được phân khúc khách hàng nhất định nào hay không? Nhìn chung, nghiên cứu thị trường là bước đầu tiên và vô cùng quan trọng, có ý nghĩa chiến lược đối với hoạt động kinh doanh bất kể là khởi nghiệp hay mua nhượng quyền thương hiệu.

3.2. Chuẩn bị về vốn 

Vốn nhiều hay ít là yếu tố quan trọng giúp bạn quyết định mình sẽ đồng hành với thương hiệu nào khi quyết định mua nhượng quyền thương hiệu trà sữa. Bạn cần lựa chọn một cái tên không quá sức với số tiền hiện có, đồng thời phải xây dựng kế hoạch rõ ràng, chi tiết và lường trước những rủi ro cho việc bạn sẽ thu hồi số tiền vốn đó trong bao lâu?

Kinh doanh trà sữa nhượng quyền 19 triệu
Cần có sự chuẩn bị tốt về vốn, bất kể là khởi nghiệp hay kinh doanh bằng hình thức nhượng quyền thương hiệu

3.3. Tìm hiểu kỹ về hợp đồng/thỏa thuận mua nhượng quyền thương hiệu trà sữa

Đây là bước vô cùng cần thiết. Khi bước vào bất kỳ cuộc chơi nào, để nắm chắc phần thắng và không phải chịu thiệt thòi, bạn không chỉ biết mà còn phải nắm rõ luật.

Những điều khoản, quyền lợi và nghĩa vụ mà bên nhượng quyền và nhận quyền thương lượng với nhau sẽ được pháp luật bảo vệ. Vì thế, phải luôn đảm bảo mọi thứ phải rõ ràng, minh bạch để hạn chế đến mức thấp nhất những rủi ro có thể xảy đến sau này.

Thông tin liên hệ của thương hiệu trà sữa nhượng quyền Teamo 19:

  • Địa chỉ: 94/36 Hòa Bình, P.5, Quận 11, Tp.Hồ Chí Minh
  • Hotline: 1900633370
  • Email: [email protected]

3.4. Tìm hiểu thông tin về các đối thủ hiện có trên thị trường 

Đối với các hãng, thương hiệu chính là món hàng mà họ có thể bán cho nhiều người. Bán cho bạn được thì họ cũng có thể bán cho hàng chục, hàng trăm, thậm chí hàng ngàn người khác. Sự cạnh tranh giữa các cửa hàng trong chuỗi nhượng quyền luôn là bài toán khó với các nhà đầu tư.

Chưa kể, cùng mang tên một thương hiệu nên các cửa hàng vẫn phải “nhìn mặt nhau mà sống”. Bởi, chỉ cần xảy ra một sơ suất nhỏ với bất kỳ cửa hàng nào trong chuỗi, chắc rằng các cửa hàng khác trong mắt xích đó cũng bị vạ lây.

IV. Những lưu ý để kinh doanh nhượng quyền trà sữa Teamo thành công? 

  • Chỉ ký kết hợp đồng nhượng quyền khi đã chắc chắn vào quyết định của mình
  • Kết hợp giữa phương thức kinh doanh trà sữa TeAmo trực tiếp và online
  • Nếu có đủ nguồn lực tài chính, hãy chú trọng vào việc thiết kế, trang khí không gian quán
  • Tham khảo phần mềm quản lý quán trà sữa MISA CukCuk để tối ưu hoạt động kinh doanh
  • Tuân thủ các quy định pháp luật liên quan trong quá trình đăng ký kinh doanh và vận hành quán trà sữa TeAmo.

V. Tạm kết

Qua những phân tích từ bài viết, mong rằng bạn đã có cái nhìn xác đáng hơn về trà sữa nhượng quyền 19 triệu Teamo. Cố gắng thôi chưa đủ, cần có sự chuẩn bị kỹ càng để có những bước tiến dài, có thể chậm nhưng mà chắc. Kinh doanh muôn đời nay đều là một vấn đề tốn nhiều tâm tư. Tuy nhiên, chỉ cần bạn đi đúng hướng, chắc rằng thành quả ngọt ngào sẽ là thứ đón đợi bạn phía cuối con đường.

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Nhượng quyền xe cafe pha máy là gì? Tất tần…
31/01/2024
Chi phí để nhượng quyền cafe ông Bầu là bao…
15/01/2024
Tất tần tật về thương hiệu trà sữa nhượng quyền…
23/01/2024
Nhượng quyền trà sữa Tiên Hưởng – Quy trình ra…
16/01/2024
Review chi tiết về quy trình, chi phí nhượng quyền…
16/01/2024