Dễ dàng thiết lập nhiều hình thức thanh toán trên Website Order cùng MISA CukCuk

Thiết lập nhiều hình thức thanh toán trên website order

Kinh doanh online được biết đến như xu hướng trong ngành F&B, bởi nó là một trong những kênh giúp hàng quán gia tăng doanh số và giảm thiểu mức độ ảnh hưởng của các tác nhân ngoại cảnh như thời tiết, bệnh dịch… Thấu hiểu điều đó, MISA CukCuk hỗ trợ anh chị chủ quán không chỉ được tự tạo được trang đặt hàng online của chính mình hoàn toàn miễn phí mà còn dễ dàng thiết lập nhiều hình thức thanh toán ngay trên Website Order.

1. Đáp ứng nhu cầu thanh toán tức thì ngay trên Website Order cho khách hàng

Ngoài việc thanh toán bằng tiền mặt thì sử dụng ví điện tử, Internet Banking,… hiện giờ đã dần trở thành thói quen tiêu dùng của người Việt. Từ đó mà việc mua sắm online cũng ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là đối với đồ ăn thức uống. Phản ánh rõ ràng nhất là sự bùng nổ của các ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến, các website bán hàng của các thương hiệu trong thời gian vừa qua.

Tâm lý của khách hàng cũng dễ dàng ra quyết định đặt mua hơn khi website đặt hàng của nhà hàng, quán ăn, quán cafe có hỗ trợ thanh toán ngay trên trang, đặc biệt là càng có nhiều hình thức thanh toán càng tốt.

nhiều hình thức thanh toán

Khách hàng đang sử dụng MISA CukCuk giờ đây đã có thể hoàn toàn yên tâm bởi anh chị không chỉ có thể tự thiết kế trang đặt hàng cho riêng mình mà còn dễ dàng tích hợp nhiều hình thức thanh toán ngay trên Website Order.

>> MISA Cukcuk trang bị thêm cho chủ quán website đặt hàng online cực xịn: trước đã tiện, nay còn thêm lợi

2. Vậy có thể thiết lập những hình thức thanh toán nào trên Website Order của MISA CukCuk?

MISA CukCuk đã tích hợp tính năng thanh toán trên Website đặt hàng qua:

2.1. Thanh toán bằng tiền mặt

Đây là hình thức phổ thông nhất và không thể thiếu trên website order của các hàng quán. Khi khách hàng lựa chọn thanh toán bằng tiền mặt là họ đã lựa chọn được ship COD (Cash On Delivery) – khách hàng trả tiền khi nhận đồ.

2.2. Thanh toán bằng Ví điện tử

Thay vì tiêu tiền mặt, người Việt hiện nay đang chuộng thanh toán bằng ví điện tử. MISA CukCuk hỗ trợ nhà hàng, quán ăn, quán cafe thanh toán qua các ví điện tử phổ biến hiện nay: MoMo, ZaloPay, VNPAY và ViettelPay trên trang đặt hàng online.

cukcuk kết nối jetpay qua website order

2.3. Thanh toán bằng Internet Banking

Internet Banking cũng là một trong những hình thức thanh toán phổ biến. Tất cả những gì hàng quán sử dụng MISA CukCuk cần là cập nhật tên tài khoản, số tài khoản, ngân hàng, mẫu nội dung chuyển khoản lên hệ thống quản lý. Khách hàng khi lựa chọn hình thức thanh toán này sẽ chủ động chuyển khoản cho quán theo thông tin được hiển thị trên Website Order.

2.4. Thanh toán bằng thẻ ATM/ Visa/ Mastercard khi kết nối với cổng thanh toán Jetpay

MISA CukCuk hiện nay đã chính thức kết nối với cổng thanh toán Jetpay.

Sau khi hàng quán thiết lập với Jetpay, trang đặt hàng Online của hàng quán có thể hình thức thanh toán qua thẻ nội địa (ATM), thẻ quốc tế (Visa/Mastercard) giúp cho việc thanh toán hóa đơn chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Việc kết nối và sử dụng Jetpay trên MISA CukCuk cũng rất đơn giản. Mời anh chị chủ quán tham khảo video hướng dẫn dưới đây:

Link đăng ký Jetpay: https://mc.jetpay.vn/register

Trên đây là những hình thức thanh toán mà khách hàng của MISA CukCuk có thể thiết lập trên Website Order của mình. Để theo dõi thêm các cập nhật mới nhất của phần mềm, cũng như các thông tin về ngành F&B, mời anh chị chủ quán đăng ký nhận tin tại đây:

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Chuyện sản phẩm MISA: Hành trình Design Thinking và bí…
17/04/2024
Ra mắt MISA Inspirers – Series nội dung chia sẻ…
08/04/2024
Hướng dẫn xuất hóa đơn điện tử trên thiết bị…
17/04/2024
Self Order là gì? Các hình thức Self Order phổ…
22/12/2023
LỊCH ĐÀO TẠO SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ…
11/12/2023