Review Aka House menu – Nhà hàng phong cách Yakiniku trứ danh tại Việt Nam

Aka House menu có gì đặc biệt?

Lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường Việt Nam nhà hàng Aka House menu đã mang đến cho người dùng trải vô cùng tuyệt vời về nghệ thuật nướng thịt Yakiniku trứ danh từ đất nước Mặt Trời mọc.  Với phong cách mang đậm văn hóa, ẩm thực Nhật Bản kết hợp với chất lượng đồ ăn thượng hạng đã tạo nên một thương hiệu lẩu nướng cực hot tại Việt Nam. Cùng khám phá Aka House menu phong phú với những loại thịt bò hảo hạng qua bài viết sau. 

I. Giới thiệu về thương hiệu nhà hàng Aka House

Aka House là một trong những thương hiệu nướng – lẩu Nhật Bản được các bạn trẻ yêu thích hiện nay. Hinh ảnh đại diện của thương hiệu là chú bò đầu bếp thông minh, hóm hỉnh giới thiệu đến thực khách nghệ thuật nướng thịt Yakiniku trứ danh từ đất nước Mặt Trời mọc. 

* Yakiniku được ghép từ Yaki (nướng) và Niku (thịt). Những miếng thịt tươi ngon được nướng trên thanh hồng, khi gắp ra đĩa còn nguyên độ tươi, ngon và ngọt đậm đà chinh phục những thực khách khó tính nhất. 

Các món thịt tươi tại Aka House được cắt theo kích thước và độ dày quy định để đảm bảo chỉ cần lật một lần khi nướng, hai bên thịt đã đều đủ độ chín để thưởng thức.

Aka House menu với các loại thịt ướp cùng nước sốt đặc trưng giúp tăng hương vị. Bạn nên thưởng thức các loại thịt bò như ba chỉ bò, sườn non bò, lõi nạc vai nguyên miếng, cổ bò…

Chất lượng món ăn đã chinh phục được thực khách Việt nên thương hiệu nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công, mở rộng thêm nhiều chi nhánh tại các tỉnh, thành phố: Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Cần Thơ, Tiền Giang, Lâm Đồng.

* Hệ thống nhà hàng Aka House tại Việt Nam: 

Aka House tại Hồ Chí Minh
  • Aka House Vạn Hạnh Mall
    Địa chỉ: Tầng 6, TTTM Vạn Hạnh Mall , 11 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10
    Điện thoại: (028) 7300 6682
  • Aka House Nguyễn Thị Thập
    Địa chỉ: 384 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Q7
    Điện thoại: (028) 7301 2682
  • Aka House D2
    Địa chỉ: Số 124 đường D2, P25, Q Bình Thạnh
    Điện thoại: 0287 3097938
  • Aka House Sense City Phạm Văn Đồng
    Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall) – 240-242 Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức.
    Điện thoại: (028) 7301 8680
Aka House tại Thanh Hóa
  • Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Vincom Thanh Hóa, số 27 Trần Phú, khu đô thị mới phường Điện Biên, Thành Phố Thanh Hóa
    Điện thoại: (023) 7730 0168
Aka House tại Cần Thơ
  • Aka House Sense City Cần Thơ
    Địa chỉ: Lầu 2, TTTM Sense City Cần Thơ, số 01 Đại lộ Hòa Bình, P. Tân An, Quận Ninh Kiều
    Điện thoại: 0292 7300779
Aka House tại Tiền Giang
  • Aka House Go! Mỹ Tho
    Địa chỉ: TTTM Go! Mỹ Tho, số 545 Lê Văn Phẩm, P5, TP Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0273 7300068
Aka House tại Lâm Đồng
  • Aka House Co.opmart Bảo Lộc
    Địa chỉ: Tầng trệt, Siêu thị Co.opmart Bảo Lộc, Tháp nước, Đường Trần Phú, Phường 2, Thành phố Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0263 7300 688

II. Khám phá Aka House menu có gì đặc biệt? 

Hiện tại mô hình Aka House menu có 2 hình thức chính phục vụ là buffet hoặc menu alacarte

2.1. Aka House menu buffet bao gồm những gì? 

Aka House menu Buffet với mong muốn khách hàng được thức thỏa thích các món ngon tại Nhật Bản cùng chất lượng sản phẩm thưởng hạng. Vì vậy nên nhà hàng đã lựa chọn mô hình ăn buffet để đáp ứng nhu cầu của con người. 

Trong menu có đến 80 món với nhiều khẩu vị khác nhau, hầu hết các món liên quan đến bò thượng hạng như: lưỡi bò, cổ bò, má bò, bắp hoa bò, dẻ sườn bò, diềm thăn bò, mông bò, thăn ngoại bò, thăn nội bò,…

Ngoài ra còn có đồ hải sản cực chất lượng đến từ vùng biển Nhật Bản như: tôm sú, cua, ốc, cá hồi, cá ngừ, ngao, mực ống,… Ăn kèm với đồ nước sẽ là chút rau xanh hoặc nấm, ngô. Như vậy khẩu phần càng trở nên hấp dẫn và thơm ngon hơn.

Dưới đây là mức giá theo từng khung giờ khác nhau nếu bạn muốn đặt bàn tại Aka House.

  • Với mức giá buffet nướng 269K/ người, nhà hàng áp dụng cho khách hàng từ 10h – 16h ngày thứ hai đến thứ sáu hàng tuần ( sẽ không bao gồm các ngày nghỉ lễ, tết).
  • Nếu quý khách hàng đặt bàn vào khung giờ 16h  đến 22h thì giá Buffet bị thay đổi tăng lên giá 289K/ người. Chương trình được áp từ thứ hai đến các cuối tuần đặc biệt vào những ngày lễ khách hàng vẫn có thể trải nghiệm đồ ăn tại Aka House.
  • Buffet Premium người dùng sẽ thưởng thức chúng với giá 349K/ người. Phần ăn này sẽ được áp dụng từ 10 – 22h vào tất cả các ngày bao gồm cả ngày nghỉ lễ. Với Premium mọi người sẽ được tăng thêm món ăn khai vị mang đậm ẩm thực nhật bản như sup Miso, cơm thố, súp Nghêu, Bánh xèo Nhật Bản, sườn sụn heo hầm, súp cay sụn heo,…

Menu buffet Aka House

2.2. Aka House menu Alacarte

Không chỉ có menu buffet Aka House còn đặc biệt chuẩn bị menu alacarte cho bạn muốn ăn những món yêu thích tiện lựa chọn. Đi kèm đó là những combo khá bổ rẻ đối với bạn nào vừa muốn được ăn ngon mà giá cả cũng phải vừa tầm.

  • Nếu bạn là một người yêu thích thịt bò thượng hạng thì có thể chọn combo bò với giá chỉ 139,000 VNĐ/ người. Các món bạn có thể thưởng thức bao gồm: thịt nạc vai bò Mỹ kèm nước chấm là sốt tương pha theo công thức Nhật Bản, xúc xích gà được làm theo công thức Nhật Bản, ba chỉ bò Mỹ được nhập khẩu sẽ ăn kèm với sốt tương Nhật, sốt Yakiniku trộn lẫn với đùi gà rút xương, thịt nạc heo và sườn heo được chấm đẫm với sốt Yakiniku.
  • Nếu bạn muốn thưởng thức lẩu tại Aka quán thì hãy lựa chọn combo với giá 157,000 VND/ người. Bao gồm những món ăn được thưởng thức thêm ở combo 139.000 VNĐ và lẩu 2 ngăn, viên thả lẩu, rau xanh, cá basa phi lê và mực ốc hoa.

Thịt nướng Aka House

2.3. Aka House menu tráng miệng 

Chỉ với 49K người dùng có thể trải nghiệm đồ uống thượng hạng với các loại rượu đến từ Nhật Bản hay rượu hoa quả, nước ngọt, bia Nhật,… Đặc biệt còn có hoa quả và kem cho quý khách hàng tùy ý lựa chọn. Với buffet premium đồ ăn tráng miệng và nước giải khát được giảm giá chỉ còn 25K/ người.

III. Đánh giá dịch vụ phục vụ và các chương trình ưu đãi của Aka House

Nhân viên tại Aka House quán khá là thân thiện khi họ nhiệt tình tiếp đón và sắp xếp vị trí chỗ ngồi cho khách hàng. Các bạn phục vụ cũng nhiệt tình order và không để khách chờ đợi quá lâu. Do đó nhân viên tại đây đều được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp và sự chuẩn chỉnh trong công việc. Đó cũng là yếu tố đem lại sự hài lòng cho thực khách và cảm giác thoải mái khi dùng bữa, thư giãn bên gia đình, bạn bè.  

Đội ngũ nhân viên của Aka House

Mặt khác các ưu đãi hấp dẫn của Aka House menu vẫn luôn được diễn ra. Với những khách hàng đã đặt bàn trước được nhà hàng giảm ngay 10%. Chưa kể với bé cao dưới 1m được miễn phí khẩu phần ăn, bé cao từ 1m – 1m3 được tính 30% phí của người lớn. 

Vào một số dịp lễ đặc biệt nhà hàng cũng sẽ có những chương trình khác để ưu đãi khách hàng thân quen tại Aka House. Ví dụ như ưu đãi miễn phí cho người thứ 4, 6,8,10,… Mặt khác nhà hàng còn đặc biệt ưu ái khi tặng kèm cho khách hàng món ăn chuẩn vị đến từ xứ sở hoa anh đào.

Tuy nhiên nhà hàng cũng sẽ có một số quy định riêng mà mọi người cần nghiêm chỉnh thực hiện. Đó là việc mang đồ ăn từ ngoài vào sẽ phải trả thêm phí hoặc khi quý khách đặt bàn từ 10 người trở nên sẽ phải cọc trước 20%. 

IV. Tạm kết

Thực đơn của Aka House phong phú, đa dạng với mức giá phù hợp với ngân sách của phần đông khách hàng. Hy vọng với thông tin và đánh giá về Aka House menu trên sẽ giúp bạn có thêm địa điểm trải nghiệm ẩm thực Nhật chuẩn vị.

Đừng quên đăng ký nhận tin từ MISA CukCuk để không bỏ lỡ những kiến thức kinh doanh, tin thị trường ngành F&B bổ ích!

dang-ky-nhan-tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Chuyển động F&B – Tổng quan thị trường ngành dịch…
18/01/2024
Đón đầu và gia tăng doanh thu với những xu…
28/12/2023
Đọc vị chiến lược marketing của Haidilao “Vua lẩu xứ…
27/12/2023
Phân tích chiến lược marketing của Lotteria – người “anh…
03/01/2024
Chiến lược marketing của Circle K – thành công từ…
02/01/2024