Review San Fu Lou menu – Nhà hàng lẩu đậm chất Trung Hoa

Nếu bạn là một tín đồ ẩm thực truyền thống của Trung Quốc thì nhà hàng San Fu Lou sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu với sự ngập tràn màu sắc, hương vị đặc trưng, hấp dẫn từ thị giác đến vị giác. Trong bài viết dưới đây, MISA CukCuk sẽ review thực đơn, giá cả và những món nhất định nên thử tại đây để bạn độc có thể có thêm thông tin về thương hiệu này khi quyết định ghé đến.

san fu lou

1.Giới thiệu San Fu Lou

1.1. Lôi cuốn vị giác thực khách

Ẩm thực Trung Hoa không đơn giản chỉ thu hút thực khách bởi hương vị thơm ngon đậm đà, mà còn ở những giá trị dinh dưỡng mà món ăn đem lại. Mỗi món ăn đều sẽ được đầu tư kỹ lưỡng từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến khâu chế biến và cuối cùng là khâu bài trí. Hương vị của những món ăn Trung hoàn toàn khác biệt với hương vị ẩm thực của các nơi còn lại của thế giới. Tuy nhiên, để thưởng thức được một phần của ẩm thực độc đáo đó, thực khách đã không cần phải cất công đến Trung Quốc xa xôi, mà đã có thể ghé ngay nhà hàng San Fu Lou để thưởng thức làn gió ẩm thực Trung Hoa này.

món ăn ở San Fu Lou

1.2. Không gian đậm chất Trung Hoa

Nhà hàng San Fu Lou vừa sở hữu không gian đậm chất Trung Hoa vừa hấp dẫn thực khách bởi sự đa dạng của San Fu Lou menu. Đặc biệt hơn cả, San Fu Lou luôn sử dụng châm ngôn “Đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất về bữa ăn”. Vì thế không ngạc nhiên rằng khi đến đây, bạn không chỉ đơn thuần là thưởng thức các món ăn ngon mà còn được chiêm ngưỡng nhiều điều thú vị khác nữa.

không gian của san fu lou

Chuỗi nhà hàng San Fu Lou đã trang trí không gian quán theo sự giao thoa giữa nét truyền thống và nét hiện đại. Vừa bước chân vào quán, thực khách sẽ nhanh chóng cảm nhận được một không gian quen thuộc và ấm cúng của văn hóa phương Đông. Nhà hàng còn tạo nên sự cách điệu khi kết hợp thêm rất nhiều chi tiết hiện đại và trang trọng như bàn ghế hay gạch hoa lát tường.

1.3. Độc đáo trong từng chi tiết thiết kế

Nhà hàng San Fu Lou chăm chút từ những chi tiết nhỏ nhất như những chiếc bàn ăn bằng gỗ quý phái, những chiếc lồng đèn đỏ mờ ảo hay những bức tranh treo tường trông rất bắt mắt… Tất cả các yếu tố trên đã tạo nên một không gian vừa hài hòa, vừa tinh tế và vô cùng sang trọng. Điều này cũng giúp cho thực khách thêm cảm giác gần gũi và thoải mái khi nhà hàng thưởng thức.

không gian trang trí của san fu lou

Bên cạnh đó, nhà hàng San Fu Lou cũng rất đầu tư khi có lối thiết kế không gian bếp mở vô cùng độc đáo. Khi đến đây, thực khách có thể tận mắt chiêm ngưỡng các đầu bếp tài hoa của nhà hàng chế biến ra những chiếc bánh bao hay dimsum vô cùng bắt mắt. Điều này sẽ giúp bạn có thêm được nhiều những trải nghiệm ẩm thực sâu sắc và phần nào hiểu rõ hơn về ẩm thực Trung Hoa.

2. Menu San Fu Lou có gì hấp dẫn?

Đến với San Fu Lou, thực khách sẽ được thả mình đắm chìm vào thiên đường ẩm thực Trung Hoa. Ngoài được thưởng thức rất nhiều món ngon từ khai vị đến các món chính thơm ngon mà các món tráng miệng thanh mát cũng sẽ làm thực khách cảm thấy vô cùng hài lòng. Đặc biệt giá cả ở nhà hàng này không quá cao khi mỗi bữa ăn của bạn chỉ trong tầm giá dao động từ 100.000 – 300.000 VNĐ.

thực đơn của san fu lou thực đơn của san fu lou

2.1. Dimsum (Há cảo) – Hương vị Trung Hoa độc đáo mang thương hiệu San Fu Lou

Món ngon đầu tiên mà bạn phải thưởng thức ở nhà hàng đó là dimsum. Đây là món ăn truyền thống đặc trưng của đất nước tỷ dân Trung Quốc. Trong San Fu Lou menu, dimsum ở đây có rất nhiều loại để bạn lựa chọn, bạn có thể gọi há cảo tôm sò điệp, há cảo sò điệp, há cảo tôm, há cảo thịt cua hay há cảo nấm hương…

Những chiếc dimsum nhỏ nhắn, xinh xắn, mang màu sắc vô cùng bắt mắt với hình dạng độc đáo như những cánh hoa hoa e ấp, được các đầu bếp chế biến khéo léo đã nhiều lần hớp hồn các vị thực khách. Đây được xem như là một trong những món nổi bật của nhà hàng với lớp vỏ bánh mỏng, mềm và còn giữ nguyên độ giòn… Bên trong lớp nhân ngon ngọt, đậm hương vị đặc trưng ăn cùng với nước tương khá độc đáo.

2.2. Các món mì chuẩn vị

Các món mì ở đây được chế biến từ các loại mì thượng hạng của Trung Quốc. Chất lượng mì thì khỏi phải bàn, vừa thơm mà độ dai lại rất vừa phải, hương vị thì đặc trưng hấp dẫn. Món mì này ở San Fu Lou được kết hợp với rất nhiều topping hấp dẫn như vịt quay, vịt tiềm, vịt nướng hay sa tế

các món mỳ chuẩn vị

Mỗi món mì đều sở hữu một hương vị đặc trưng riêng. Nếu món mì vịt tiềm thơm ngon, chuẩn vị, thì món mì khô vịt quay lại thơm ngậy nhưng không tanh mùi vịt và mì khô sa tế lại vô cùng cay nồng, kích thích vị giác vô cùng

2.3. Một số món ăn tiêu biểu khác

Ngoài những món ăn nổi tiếng kể trên, San Fu Lou còn phục vụ nhiều món ăn ngon khác. Hàng chục món ăn xào, hấp, nướng… đều được chế biến cầu kỳ và công phu. Nhiều món thịt thơm ngon, hảo hạng hay các món chay đa dạng với nhiều phong cách khác nhau.

menu các món ăn khác

3. Giá cả của San Fu Lou như thế nào?

3.1. Thực đơn tự chọn 

Trong không gian đậm chất Á Đông của mình, San Fu Lou chuyên phục vụ quý thực khách các món ăn Quảng Đông nổi tiếng như dimsum, thịt quay hay các món ăn từ mì trứng kéo sợi, các món xào, đồ tráng miệng cùng các loại trà hảo hạng và một số món ăn thú vị khác. 

Những món ăn tại San Fu Lou sẽ có giá dao động từ 48.000 VNĐ đến 388.000 VNĐ, rất phù hợp cho những bữa tiệc thân mật, hẹn hò, những buổi liên hoan hay gặp gỡ đối tác,… 

3.2. Thực đơn lẩu Quảng Đông  

Thực đơn lẩu Quảng Đông của San Fu Lou vô cùng đặc sắc với 4 vị nước lẩu: lẩu Tứ Xuyên, lẩu cà chua, lẩu dừa xiêm và lẩu xí quách, mỗi món lẩu đều đồng giá 88.000 VNĐ. Cùng với đó là đa dạng các loại topping như thịt và rau củ nhúng lẩu cho thực khách một bữa no nê. 

>> Lẩu nấm Ashima: Review thực đơn của thương hiệu lẩu “quý hơn vàng” <<

4. Đánh giá chất lượng món ăn của San Fu Lou

Thực khách cũng có thể tham khảo một số đánh giá của các khách hàng đã từng ghé San Fu Lou dưới đây:

“Món tổng hợp: bao gồm thịt vịt, gà nướng và xá xíu. Thịt tuy mềm mà đậm đà, chấm thêm nước sốt mùi tỏi thơm thì không còn gì để bàn luôn. Há cảo sò điệp vừa nhìn là đã muốn ăn luôn rồi. Lớp bột bánh mỏng ở ngoài, bên trong là một miếng sò điệp to, ăn vừa dai dai vừa mềm mềm đỉnh lắm luôn, chỉ cần chấm với nước tương sệt sệt là đã cực kỳ ngon. Đồ ăn mang ra rất nhanh nên tụi mình không phải đợi lâu, nhân viên phục vụ có tác phong rất chuyên nghiệp”.

“Không gian San Fu Lou thì khá yên tĩnh, thoải mái và ấm cúng làm mình rất thích. Đồ ăn thì cực kỳ cực kỳ ngon, và mình vô cùng ấn tượng với bánh bao kim sa trứng muối. Nhất định phải ghé San Fu Lou thử một lần trong đời nha mọi người ơi”.

5. Một số món best seller của San Fu Lou 

5.1. Bánh bao kim sa

Vỏ bánh có màu trắng, hơi ngả vàng, nở đều tăm tắp, tròn mẩy. Bánh khi đưa lên mũi ngửi thì thấy có mùi thơm của sữa, mùi của men nở và cả mùi thơm của trứng rất kích thích. Lớp nhân vàng đượm của trứng muối, mang một mùi thơm mà không tanh, sánh mịn chứ không hề quá nhão. Đây là một trong những món bạn nhất định phải thử khi ghé San Fu Lou.

bánh bao kim sa

5.2. Mì E-fu

mỳ e-fu Mì Efu hay còn được biết đến với tên gọi là mì sợi kéo thủ công của Hồng Kông. Với đặc điểm là sợi mì mềm, dai, ăn vào vẫn còn vị bột nhưng lại không bị ngấy, món mì này đã trở thành loại thường dùng để làm các món mì xào ăn hoài không ngán và làm nên tên tuổi của San Fu Lou.

5.3. Gà tiềm trúc xanh nấm đông cô 

gà tiềm thuốc bắc Món ăn đầy bổ dưỡng này được chế biến theo hướng tiềm truyền thông với nước dùng ngọt thanh, thơm kết hợp nguyên liệu quý như nấm đông cô thương hạng kèm trúc xanh. Món ăn vô cùng thích hợp cho lượt khai vị của bữa ăn

5.4. Đậu hũ mapo, thịt bằm sốt cay

Đậu hũ Mapo Đây là một món ăn vô cùng nổi tiếng của mảnh đất Tứ Xuyên. Món ăn này được thể hiện trọn vẹn hương vị tại nhà hàng. Sự kết hợp giữa hương vị cay – nóng – mềm, kềm vị tê nồng đặc trực của gia vị Trung Hoa, kích thích vị giác của thực khách

5.5. Bò xào bạch quả sốt tiêu đen

bò sốt tiêu đen bạch quả Hương vị bò được kết hợp cùng bạch quả vẫn giữ được sự mềm mọng, thơm của bò, bạch quả cũng dẻo, vừa miệng, sốt không bị ngọt, trung hòa vừa phải. Là một sự lựa chọn vô cùng đáng thử khi ghé thăm nhà hàng San Fu Lou

6. Tạm kết

Hy vọng với những thông tin mà MISA CukCuk cung cấp, bạn đã có thêm thông tin về nhà hàng San Fu Lou từ các món trong thực đơn, giá cả cho đến những món nhất định phải thử khi ghé đến San Su Fu Lou. Bên cạnh đó, MISA CukCuk cũng thường xuyên cập nhật những nội dung review về các thương hiệu F&B nổi tiếng trên thị trường tại chuyên trang Kiến thức, mong rằng bạn sẽ đón đọc!

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Chuyển động F&B – Tổng quan thị trường ngành dịch…
18/01/2024
Đón đầu và gia tăng doanh thu với những xu…
28/12/2023
Đọc vị chiến lược marketing của Haidilao “Vua lẩu xứ…
27/12/2023
Phân tích chiến lược marketing của Lotteria – người “anh…
03/01/2024
Chiến lược marketing của Circle K – thành công từ…
02/01/2024