Những yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm dùng bữa của khách hàng nhưng chủ quán (P2)

kinh doanh chuỗi lẩu nướng
  1. Sự thuận tiện

Gọi món dễ dàng: Từ lúc khách hàng ổn định vị trí ngồi, không được phép để họ đợi quá 5 phút mà không có người phục vụ. Việc gọi món chậm trễ gây ra những ấn tượng ban đầu cực kì tệ. Chúng tôi khuyên bạn nếu được hãy sử dụng hình thứ order bằng máy tính bảng. Điều này sẽ giúp bạn xử lý mọi thứ nhanh chóng hơn và giảm thiểu tối đa những sai sót.

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020

Thanh toán dễ dàng với nhiều hình thức khác nhau: khách hàng cũng thường cảm thấy thất vọng nếu một nhà hàng không có nhiều lựa chọn thanh toán. Ngoài ra, việc thiếu tính năng thanh toán như tách đơn, gom đơn, .. có thể khiến khách hàng không muốn quay trở lại. Đây là lý do tại sao bạn nên tích hợp sớm các tính năng này trong hệ thống POS.

Nhận phản hồi thường xuyên: mục tiêu của bất kỳ nhà hàng nào đó là tạo ra trải nghiệm cho khách hàng của mình. Một hệ thống phản hồi mở sẽ giúp cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Thay vì có một mẫu phản hồi chung cho tất cả mọi người, bạn nên điều chỉnh chúng dựa trên đơn đặt hàng của từng khách. Các mẫu câu hỏi có thể là “Bạn cảm thấy món Gà chiên thế nào?” thay vì “Bạn cảm thấy đồ ăn thế nào?”.

  1. Điều chỉnh menu dựa trên hành vi của khách hàng

Đổi mới menu hoặc cung cấp cho khách hàng những sự lựa chọn ưa thích theo từng mùa là một cách tuyệt vời để mang lại sự hài lòng tối đa. Ngoài ra, menu có thể được đổi mới bằng cách dùng một nguyên liệu cho nhiều món ăn khác nhau hay tạo ra nhiều món ăn từ nguyên liệu có sẵn theo mùa.

thực đơn

“Việc sử dụng thành phần hoặc nguyên liệu giống nhau cho nhiều món ăn hay thay đổi menu thường xuyên có thể cắt giảm chi phí thực phẩm tối thiểu là 15%”

  1. Đảm bảo quyền riêng tư và sự thoải mái

Nguyên tắc đầu tiên cho một nhà hàng tuyệt vời đó là họ phải đảm bảo được sự trải nghiệm nhất quán cho khách hàng. Như đã nói, nhiều khi khách hàng muốn được nhà hàng tôn trọng sự riêng tư. Đây là lúc việc đào tạo nhân viên phát huy tác dụng. Nhân viên của bạn cần xác định giới hạn giữa nhiệt tình với suồng sã, kém tinh tế.

vận hành nhà hàng

  1. Thời gian phục vụ

Thời gian phục vụ tỉ lệ thuận với mức độ hài lòng của khách hàng chính vì vậy, bạn hãy tối ưu quy trình bằng công nghệ để tăng tốc độ phục vụ hơn. Dưới đây là cách làm:

Sử dụng hệ thống order thông minh. Hệ thống này giúp chuyển đơn gọi món ngay lập tức đến nhà bếp.

Trong giờ cao điểm, bạn nên yêu cầu khách đang đợi trong hàng gọi món luôn trước khi đến bàn. Bằng cách này, khách có thể được phục vụ nhanh hơn. Nhờ đó, tốc độ quay vòng bàn cũng tăng lên.

  1. Đào tạo nhân viên khiến cho họ có thể phục vụ nhiều bàn hơn cùng lúc

Một ngày bình thường, bạn sẽ có hàng nghìn vấn đề phải giải quyết, nhưng hay luông đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Thật sự quan tâm tới khách hàng và trân trọng giá trị của họ là cách duy nhất giúp nhà hàng tiến xa hơn. Bởi vì bạn cần phải thống nhất trong cách phục vụ khách hàng, bạn nên nâng cấp công nghệ để trở thành kẻ mạnh nhất trong sân chơi của mình!

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Phần mềm quản lý quán nhậu, lẩu nướng đơn giản,…
03/04/2024
Top 5 phần mềm quản lý quán ăn tốt nhất…
21/03/2024
Kinh doanh quán nhậu bình dân: một đồng vốn bốn…
23/01/2024
Top 9 cách đốt vía giải đen bán hàng dân…
12/01/2024
Mâm cúng ngày vía Thần Tài 2024 đối với những…
16/02/2024