5 Bài học kinh doanh đắt giá từ thương hiệu cà...

Ra đời từ năm 1971, Từ một tiệm cafe tại khu chợ lịch sử Pile Place ở Seattle, tới nay đã có tới hơn...

Do đâu Phúc Long cam tâm “buông” 2 mặt bằng đắc...

Trao đổi với các phóng viên về thông tin Phúc Long liên tục đóng cửa hai chi nhánh tại Sài Gòn, đại diện của...

Khốc liệt chuyện tìm mặt bằng, các chủ quán cafe, trà...

Quán trà sữa này vừa đóng cửa thì ngay lập tức quán trà sữa khác liền chen chân để chiếm lĩnh vị trí đắc...

6 lưu ý “không thể không biết” về phong thủy cho...

Người xưa có câu "có thờ có thiêng, có kiêng có lành". Không thể phủ nhận được là phong thủy là một yếu tố...

Toocha thế chỗ Ten Ren, The Coffee House đang toan tính...

Chưa đầy 1 tuần kể từ ngày thông báo ngừng hoạt động, các cửa hàng Ten Ren đã thay bảng hiệu một thương hiệu...

Thiết kế menu đỉnh cao từ “bậc thầy” tâm lý học...

Menu tại Starbucks được đầu tư thiết kế với một mục đích: khiến khách hàng cảm thấy “tâm phục khẩu phục” khi tiêu tiền....

Cà phê Trung Nguyên: Khác biệt để dẫn đầu, nhưng bị...

Trong buổi lễ ra mắt thương hiệu mới Trung Nguyên Legend nhân dịp kỷ niệm 22 năm thành lập, Ông Đặng Lê Nguyên Vũ...

Chỉ có 10m2 thì mở quán cafe như nào?

Nếu như mở một quán cafe ban ngày đó là một quán cà phê nhưng khi chạng vạng, nó sẽ "biến hình" thành một...

‘Đại chiến’ chuỗi cà phê Việt: Highlands, The Coffee House, Starbucks

Trong khi Highlands quy mô áp đảo giữ khoảng cách quá lớn so với phần còn lại thị trường, thì The Coffee House đang...

Mô hình nhượng quyền quán cafe có phải là miếng bánh...

Gần đây, mô hình nhượng quyền thương hiệu quán cafe đang trở thành một làn sóng mạnh mẽ dữ dội tại Việt Nam. Trước...

Hơn 80% quán cafe đóng cửa chỉ sau 6 tháng hoạt...

Ngày nay, các quán cafe được mọc ra nhanh như nấm bởi lẽ đây là ngành kinh doanh không khó và dễ thành công....
bàn tròn the coffee house

Đo ni đóng giầy cho từng chiếc bàn cái ghế và...

Nhiều người nói thành công của The Coffee House nằm ở việc họ biết tận dụng thế mạnh của mình về mặt bằng không...
Hotline
090 488 5833