Tất tần tật thông tin nhượng quyền Trung Nguyên E-Coffee từ A tới Z

Nhượng quyền thương hiệu E - Coffee
Nhượng quyền thương hiệu E - Coffee

E-Coffee là mô hình kinh doanh của Trung Nguyên Legend. Với những ưu thế về các tiêu chí kinh doanh cũng như mức giá nhượng quyền hợp lý, E-Coffee đang trở thành chuỗi cửa hàng nhượng quyền cafe được lựa chọn phổ biến hiện nay. Vậy quy trình nhượng quyền Trung Nguyên E-Coffee như thế nào? Chi phí ra sao? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

I. Giới thiệu về thương hiệu Trung Nguyên E-Coffee

Trung Nguyên E-Coffee là một mô hình của chuỗi coffee Trung Nguyên Legend. Chữ E trong E-Coffee viết tắt từ Energy có nghĩa là “cà phê năng lượng”. E-Coffee là thương nhượng quyền đã có vị thế từ lâu trên thị trường.

Với hơn 600 chuỗi cửa hàng và hơn 1000 đối tác nhượng quyền trên toàn quốc, E-Coffee đã có mặt trên cả nước và đã trở thành một mô hình cho cộng đồng yêu cà phê Việt. Nhượng quyền Trung Nguyên E-Coffee có chính sách chi phí tiết kiệm thích hợp cho những cửa hàng Startup. 

Trung Nguyên E-Coffee mang đến một mô hình thu nhỏ với hơn 100 sản phẩm cà phê thơm ngon, nhiều đầu sách quý cùng những món ăn nhẹ. E-coffee đã trở thành trạm dừng chân lí tưởng ở các khu du lịch nổi tiếng.

II. Tại sao nên nhượng quyền thương hiệu Trung Nguyên E-Coffee?

Hiện nay, mô hình nhượng quyền thương hiệu Trung Nguyên E-Coffee đã và đang nhận được sự quan tâm đông đảo của các chủ đầu tư, chủ cửa hàng. Mô hình nhượng quyền cafe này có những thế mạnh riêng và mang lại nhiều lợi ích cho chủ đầu tư

2.1. Thương hiệu lâu đời trên thị trường

E-Coffee là mô hình của Trung Nguyên Legend, một thương hiệu đã có mặt hơn 25 năm trên thị trường cafe Việt. Thương hiệu sở hữu những sản phẩm nổi tiếng tạo được dấu ấn sâu đậm với khách hàng trong và ngoài nước.

Do có lợi thế lớn trong việc có sẵn phong cách thiết kế chuỗi cửa hàng cafe, nguyên liệu, menu đồ uống,….giúp chủ đầu tư không cần phải đau đầu suy nghĩ. Ngoài ra, thương hiệu đã có vị thế từ lâu trên thị trường nên chủ kinh doanh không cần phải tốn nhiều chi phí cho việc quảng bá sản phẩm. 

Nhượng quyền E - Coffee Trung Nguyên
E-Coffee Trung Nguyên là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường

2.2. Hỗ trợ chi phí nhượng quyền cafe và phí quản lý 0đ 

Ở giai đoạn đầu, Trung Nguyên sẽ không thu phí nhượng quyền và hỗ trợ phí quản lý 0đ. Chủ đầu tư sẽ được hưởng 100% lợi nhuận ở giai đoạn đầu.

Ngoài ra, E-Coffee còn có nhiều mức đầu tư nhượng quyền chỉ từ 65 triệu đồng cho đến 175 triệu đồng bao gồm phí cho việc thiết kế, thi công xây dựng, bàn ghế, trang thiết bị, nguyên liệu,…Với mức nhượng quyền này rất phù hợp cho mọi đối tượng muốn kinh doanh quán cafe.

2.3. Không đòi hỏi cao về mặt bằng kinh doanh

Khác với những mô hình khác của Trung Nguyên Legend, E-Coffee không yêu cầu quá cao về mặt bằng. Mặt bằng không cần nằm ở trung tâm thương mại lớn hay tòa nhà văn phòng với diện tích lớn.

Khi nhượng quyền E-Coffee, bạn có thể kinh doanh ở bất kỳ nơi nào chỉ cần diện tích từ 4m2 trở lên. Các mặt bằng thông thường như cao ốc văn phòng, nhà hàng, khách sạn, sân bay, bến xe, chợ, trạm metro, cửa hàng tiện lợi, trường học, bệnh viện, trạm dừng nghỉ…đều có thể chấp nhận. Ngoài ra, nếu bạn không tìm được mặt bằng thích hợp, E-Coffee sẽ hỗ trợ tìm cho bạn.

Địa điểm mở E - Coffee
Với mô hình E-Coffee, bạn có thể mở quán cafe ở mọi địa điểm

2.4. Sản phẩm cà phê của E – Coffe rất đa dạng

E-Coffee cung cấp hơn 100 sản phẩm cà phê nổi tiếng thế giới, bao gồm các loại cafe tại chỗ như cafe hòa tan, hạt rang pha máy, cafe xay… Ngoài ra, mô hình kinh doanh này cũng có chức năng như cửa hàng tiện lợi, cung cấp các loại cafe pha sẵn đóng chai mang về như G7, Cappuccino, cà phê chế phin, cafe hạt mộc… với hương vị phù hợp với sở thích của mọi khách hàng.

Bên cạnh đó, E-Coffee còn bán các loại thức ăn nhẹ, bánh mì thực dưỡng,..tạo nên những trải nghiệm thú vị tại văn phòng hoặc hàng quán. 

Menu đồ uống của E - Coffee
Menu của E-Coffee rất đa dạng về các loại cafe và thức uống

2.5. Phong cách thiết kế quán cafe E – Coffee Trung Nguyên ấn tượng

Đến với E-Coffee, khách hàng không chỉ đơn thuần thưởng thức cafe mà còn được bước vào một không gian độc đáo. Với phông nền đen trắng kết hợp, thiết kế thương hiệu tạo nên cảm giác sang trọng, tinh tế cho thực khách. Ngoài ra, không gian còn được  Decor với những đầu sách quý, giúp khách hàng có thể vừa thưởng thức cafe vừa khám phá tri thức thành công trong không gian yên tĩnh. 

III. Chi phí nhượng quyền E-Coffee là bao nhiêu?

Với hy vọng mang đến cho khách hàng những sản phẩm cafe sạch và mong muốn tạo cơ hội khởi nghiệp cho nhiều bạn trẻ, Trung Nguyên Legend đưa ra nhiều mức phí nhượng quyền E-Coffee đa dạng phù hợp cho mọi đối tượng với hỗ trợ phí quản lí 0đ. Chi phí nhượng quyền thương hiệu E-Coffee bao gồm các gói sau:

3.1. Gói kết nối

  • Giá trị gói từ 65 triệu đồng
  • Thời gian hoàn thiện cửa hàng: Dự kiến từ 10 – 25 ngày
  • Phù hợp với những bạn muốn khởi nghiệp kinh doanh quán cafe có diện tích chỉ từ 4m2.
  • Danh mục đầu tư bao gồm
STT Danh Mục Đầu Tư Gói Kết Nối
1 Phí hợp tác và Quản lý (0 đồng)
2 Phần mềm quản lý (miễn phí 1 năm đầu)
3 Hỗ trợ khai trương (tài trợ 150 cuốn sách và 100 ly cà phê)
4 Nhận diện, bảng hiệu các loại
5 Đồng phục
6 Máy pha, máy xay cà phê
7 Nguyên phụ liệu bao bì& Cà Phê Năng Lượng E-Coffee (tương đương 500 ly cà phê)
8 Đào tạo menu cà phê, nghiệp vụ vận hành
9 Hỗ trợ setup, khai trương

3.2. Gói khởi nghiệp

  • Giá trị gói từ 125 triệu
  • Thời gian hoàn thiện cửa hàng: từ 20 – 30 ngày
  • Phù hợp những bạn có nhu cầu hợp tác mở quán Trung Nguyên E-Coffee mới (yêu cầu cơ bản/diện tích nhỏ từ 8m2 – 20m2)
STT Danh Mục Đầu Tư
1 Phí hợp tác và Quản lý (0 đồng)
2 Phần mềm quản lý (miễn phí 1 năm đầu)
3 Hỗ trợ khai trương (tài trợ 150 cuốn sách và 100 ly cà phê)
4 Nhận diện, bảng hiệu các loại
5 Đồng phục
6 Máy pha, máy xay cà phê
7 Nguyên phụ liệu bao bì& Cà Phê Năng Lượng E-Coffee (tương đương 500 ly cà phê)
8 Quầy pha chế 2.5m
9 Đào tạo menu cà phê, nghiệp vụ vận hành
10 Hỗ trợ setup, khai trương
Các gói nhượng quyền của E-Coffee
Các gói nhượng quyền của E-Coffee phù hợp với mọi đối tượng nhất là các bạn trẻ muốn khởi nghiệp

3.3. Gói thịnh vượng

  • Giá trị gói từ 175 triệu
  • Thời gian hoàn thiện cửa hàng: từ 20 – 30 ngày
  • Dành cho đối tượng khách hàng có nhu cầu cung ứng toàn bộ gói đầu tư mở quán Trung Nguyên E-Coffee
STT Danh Mục Đầu Tư
1 Phí hợp tác và Quản lý (0 đồng)
2 Phần mềm quản lý (miễn phí 1 năm đầu)
3 Hỗ trợ khai trương (tài trợ 150 cuốn sách và 100 ly cà phê)
4 Nhận diện, bảng hiệu các loại
5 Đồng phục
6 Máy pha, máy xay cà phê
7 Nguyên phụ liệu bao bì& Cà Phê Năng Lượng E-Coffee (tương đương 500 ly cà phê)
8 Quầy pha chế 3.2m
9 Bộ công cụ – Dụng cụ bán hàng
10 Đào tạo menu cà phê, nghiệp vụ vận hành
11 Hỗ trợ setup, khai trương

IV. Quy trình đăng ký nhượng quyền thương hiệu E-Coffee

Quy trình nhượng quyền Trung Nguyên E-Coffee bao gồm các bước sau:

4.1. Bước 1 – Tìm hiểu thông tin

Bạn sẽ nhận được sự tư vấn cụ thể và chi tiết nhất về E-Coffee Việt Nam. Các thông tin chủ đầu tư cần hiểu rõ là định hướng kinh doanh, chỉ tiêu chất lượng, thiết kế, vật dụng, yêu cầu và các quy định ràng buộc của thương hiệu… 

4.2. Bước 2 – Tìm hiểu mặt bằng kinh doanh

Sau khi tìm hiểu về E-Coffee Vietnam, hãy cung cấp cho chúng tôi thông tin về mặt bằng quán của bạn. Mặt bằng của bạn cần đáp ứng các tiêu chí về: khoảng cách, mật độ dân cư,…Trong vòng 24h, đội ngũ thi công và thiết kế của chúng tôi sẽ xem xét mặt bằng của bạn và sẽ phản hồi qua email.

4.3. Bước 3 – Đặt cọc

Sau khi mặt bằng của bạn đã được xét duyệt, bạn sẽ nhận thông tin xác nhận đặt cọc cho vị trí mặt bằng. Tiếp theo bạn sẽ tiến hành đặt cọc cho thiết kế mô hình quán. Sau đó, nhân viên thiết kế sẽ đến để đo đạc và lấy số liệu để hoàn thành bản vẽ.

4.4. Bước 4 – Ký kết hợp đồng và hoàn thành khóa đào tạo nhượng quyền thương hiệu Trung Nguyên E – Coffee 

Sau khi thống nhất về bản thiết kế quán, bạn sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và thanh toán chi phí hợp đồng. Sau đó, được tham gia khóa đào tạo về hướng dẫn về pha chế, cách vận hành quán, các khóa học về chuyên sâu về cà phê, về kinh doanh, quản lý nguồn hàng, quản lý nhân sự…

4.5. Bước 5 – Lắp đặt, thi công quán cafe

E-Coffee sẽ báo cho bạn thời gian đến lắp ráp, thi công mặt bằng. Mọi chi phí vận chuyển, đi lại, thi công xây dựng, nhân công,…đã bao gồm trong hợp đồng và bạn không cần phải đóng thêm khoản phí nào nữa. Sau khi, quán được hoàn thiện sẽ báo ngày bàn giao quán cho chủ kinh doanh.

4.6. Bước 6 – Nghiệm thu quán

Sau khi quán hoàn thành, bạn đến nhận quán và nghiệm thu cửa hàng. Bạn cần kiểm tra thông tin về chất lượng, số lượng, thiết kế…Sau đó, bắt tay vào vận hành quán. 

lễ bàn giao quán nhượng quyền
Lễ bàn giao cửa hàng E-Coffee cho chủ kinh doanh

V. Tạm kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về nhượng quyền E-Coffee mà bạn cần biết. Mô hình kinh doanh này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm kinh doanh tuyệt vời. Còn chần chừ gì mà không gia nhập vào ngôi nhà Trung Nguyên Legend ngay bây giờ.

Để quản lý quán cafe hiệu quả, phần mềm MISA CukCuk là giải pháp giúp bạn quản lý chính xác doanh thu – lợi nhuận, nguyên vật liệu, nhân viên, tích điểm khách hàng. Phần mềm sử dụng được trên nhiều thiết bị, giao diện thân thiện giúp bạn quản lý quán cafe và chuỗi nhượng quyền từ xa mọi lúc mọi nơi:

Phần mềm quản lý quán cafe MISA CukCuk

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Three O’clock: Review đồ uống, không gian chuỗi cafe “không…
27/02/2024
Nguyễn Sơn Bakery: review menu của thương hiệu bánh 20…
23/02/2024
Beard Papa’s: review menu, không gian và địa chỉ các…
21/02/2024
An Café: Review menu, không gian cũng như địa chỉ…
20/02/2024
Là Việt Coffee – Review menu, best seller và không…
19/02/2024