EL Gaucho menu – Nhà hàng bít tết “trứ danh” mang đậm phong vị cao bồi

Nhà hàng bít tết El Gaucho

El Gaucho menu với những miếng thịt bò cao cấp, hương vị độc đáo. Thưởng thức trong không gian sang trọng, trang nhã của El Gaucho đã mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cùng MISA CukCuk khám phá thực đơn của El Gauch xem có gì đặc biệt nhé! Hệ thống nhà hàng El Gaucho Việt Nam này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn hài lòng và khiến bạn cảm thấy xứng đáng với số tiền mình bỏ ra cho bữa ăn.

I. Giới thiệu về El Gaucho

El Gaucho là thương hiệu bít tết cao cấp ra đời và phát triển tại Việt Nam. Câu chuyện bắt đầu vào năm 2007, khi nhà sáng lập El Gaucho – ông Dany Himi từ Praha đến TP.HCM dự định nghiên cứu thị trường. Tại đây, Dany nhanh chóng tìm thấy cơ hội tham gia vào thị trường ẩm thực bắt đầu rộng mở và hội nhập. Vị doanh nhân người Israel này hiểu rõ cơ hội vàng để chiếm lĩnh vị trí tiên phong trong phân khúc nhà hàng bít tết nên đã không bỏ lỡ cơ hội đầu tư. 

Năm 2011, Dany và con trai David mở quán El Gaucho Steakhouse đầu tiên trên đường Nguyễn Siêu (quận 1, TP.HCM), trong một tòa nhà cũ với mặt tiền rộng chưa đầy 4m. Căn bếp đầu tiên của El Gaucho có diện tích nhỏ, đầu bếp phải liên tục tìm cách điều chỉnh hoặc thay thế thực đơn.   

Từ đó, El Gaucho đã mở rộng ra các chi nhánh tại Q.2, Q.7 (TP.HCM), Hà Nội và Đà Nẵng và phát triển tại thị trường khác, từ Bangkok và Koh Samui tới Slovakia và gần đây đã được mở tại Manila, Phillipines, Hamburg, Đức và bây giờ là Hồng Kông để mở rộng số lượng địa điểm lên đến mười sáu nhà hàng. Dù chi nhánh ở đâu thì sứ mệnh của El Gaucho đều mang đến cho thực khách địa phương trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp thế giới.

El Gaucho Việt Nam hiện có hơn 350 quản lý và nhân viên. Nhiều người trong số họ lớn lên cùng thương hiệu, có người ban đầu là nhân viên phục vụ ở nhà hàng đầu tiên, giờ trở thành giám đốc tại các chi nhánh.

Với những thực khách yêu thích “thịt ngon” thì El Gaucho Steakhouse luôn là điểm đến tuyệt vời. Bít tết của nhà hàng luôn giữ được độ ngon ngọt của thịt và nước sốt nguyên bản nhờ cách chế biến khéo léo. Những người sành ăn luôn yêu thích chúng vì sự tròn trịa, cách biệt và không lộn xộn. Ngoài ra, không gian nhà hàng sang trọng và tinh tế. Chắc chắn với những ai yêu thích Beefsteak thì đây luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn của bạn.

El Gaucho

II. Phong cách nhà hàng

Hệ thống nhà hàng của El Gaucho đều tọa lạc tại những vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện và tập trung đông dân cư có mức sống cao. Đây cũng là một chiêu thức kinh doanh để El Gaucho định vị thương hiệu và nhắm đúng nhóm khách hàng mục tiêu có mức sống tầm trung trở lên.

Không gian đặc trưng của El Gaucho gợi nhớ đến những nhà hàng beefsteak mang đậm phong cách Argentina. Thiết kế nhà hàng theo phong cách cổ điển và nhóm khách hàng mục tiêu hướng đến có mức sống tầm trung trở lên. Nội thất bên trong ngôi nhà được bao phủ bởi những bức tường gạch gợi lên không gian của một Steakhouse và một chút hương vị của chàng cao bồi thảo nguyên Argentina. Đây là địa điểm hoàn hảo để chiêu đã khách hàng, dùng bữa cùng gia đình và bạn bè, địa điểm hẹn hò lãng mạn mà sang trọng.

Thực đơn nhà hàng chủ yếu là bò beefsteak nhập khẩu và nhiều món châu Âu nổi tiếng khác mang hương vị độc đáo không lẫn với bất kỳ nhà hàng Âu nào.  Một khi đã thử món bò ở đây, bạn sẽ hiểu vì sao người ta “phong tặng” El Gaucho là quán bò bít tết ngon nhất Sài Gòn. Bạn có thể chọn loại thịt, trọng lượng, nước sốt và cấp độ Steak Doneness (sống, tái, chín). Sau đó đầu bếp nhà hàng sẽ chế biến theo yêu cầu của bạn. Trong đó, bít tết bò tái tái của El Gaucho luôn hoàn hảo, miếng thịt đỏ, mềm và mọng nước, như tan chảy trong miệng bạn.

El Gaucho steak

III. Quy chuẩn chọn thịt bò tại El Gaucho

Để có được thành công như hôm nay, El Gaucho đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Ngoài các yếu tố như không gian, thiết kế. Các yếu tố khác như nguyên vật liệu cũng rất quan trọng.

Theo El Gaucho, nguyên liệu để chế biến nên các món ăn ngon của hệ thống chuỗi đều có chung đặc điểm là luôn được kiểm định chặt chẽ từ nguồn gốc cho đến đầu vào. Thịt bò là nguyên liệu chính được nhập khẩu từ các quốc gia như Mỹ, Australia, Nhật,… là những nước có giống bò nuôi trên vùng thảo nguyên để lấy thịt chất lượng hảo hạng.

Bò bít tết được phục vụ trên một chiếc đĩa nhôm nhỏ và có lò sưởi để thịt luôn nóng. Bò bít tết thường ăn kèm với bánh mì nướng có vỏ, 1 chén bơ đun chảy, 1 chén mỡ hành và 1 củ tỏi lớn nướng thơm phức.

IV. Khám phá El Gaucho menu có gì hấp dẫn? Có đắt không? 

Thực đơn El Gaucho Argentinian Steakhouse mang đến hương vị Argentina hấp dẫn từ Nam

Mỹ và chiều lòng thực khách bằng những miếng bít tết cao cấp được chế biến từ những nguyên liệu bò Mỹ, Úc… nhập khẩu với hương thơm tự nhiên tinh tế.

Nguyên liệu chế biến steak El Gaucho

Hương vị các món ăn được nâng tầm bởi sự kết hợp “ăn ý” của các loại rượu vang trắng và đỏ nổi tiếng, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài bít tết, khai vị, súp, salad, hải sản… El Gaucho Argentinian Steakhouse còn thể hiện nét văn hóa ẩm thực đặc trưng của Mỹ Latinh. Nếu muốn thay đổi khẩu vị, bạn cũng có thể chọn thịt cừu, thịt lợn hoặc thịt gà thay thế.

Ngoài steak nổi tiếng, El Gaucho cũng cung cấp đủ loại món khai vị kiểu Argentina, súp tự chế biến, salad tươi, hải sản, thịt lợn và thịt gia cầm. Và nhiều món tráng miệng khác nhau chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. 

Tại El Gaucho, đánh thức vị giác của bạn bằng rượu khai vị. Sau đó thưởng thức miếng thịt thơm ngon ngọt trong miệng. Đến với El Gaucho để có trải nghiệm ẩm thực ấn tượng nhất.  

Theo thực đơn của El Gaucho, 1 miếng bít tết khoảng 250gr/người có giá từ 800.000 – 1.000.000đ. Chưa kể đến các món khai vị, đồ uống. Trung bình một suất ăn ở nhà hàng dao động từ 1.000.000 đến 2.000.000 đồng/người.

Với mức giá này, nhiều thực khách nhận định “đắt” hơn so với một số nhà hàng steak khác. Tuy nhiên, chất lượng luôn đi kèm với giá cả. Bò bít tết ở El Gaucho dù đắt đỏ nhưng vẫn luôn được đánh giá là ngon nhất Việt Nam. Đây cũng là địa điểm check in của những người nổi tiếng. 

  • El Gaucho menu

El Gaucho set menu

  • El Gaucho menu trứng cá tầm (Royal oscietra caviar)

royal oscietra caviar - El Gaucho

  • El Gaucho menu cả ngày

  • El Gaucho menu đồ uống với cocktail và các loại khác

Menu cocktail El Gaucho

  • Menu bữa trưa

El Gaucho menu Lunch

  • El Gaucho menu thịt tươi

V. Danh sách hệ thống nhà hàng El Gaucho tại Việt Nam

Hiện tại, hệ thống nhà hàng El Gaucho Việt Nam có mặt tại các thành phố Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Bạn có thể tới những địa điểm sau để thưởng thức steak trứ danh: 

Tại Hà Nội:

  • El Gaucho Argentinian Steakhouse: 29 Liễu Giai VINCOM Center Metropolis Unit L1-16A Ground Floor, Ba Đình, Hà Nội
  • El Gaucho Argentinian Steakhouse: 11 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • El Gaucho Argentinian Steakhouse: Someret West Point, No.2 Đ. Tây Hồ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Tại Hồ Chí Minh:

  • El Gaucho Argentinian Steakhouse: 74/1 Hai Bà Trưng, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • El Gaucho Argentinian Steakhouse: 103 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • El Gaucho Argentinian Steakhouse: Lot L1-01, 88 Đ. Song Hành, An Phú, Thu Duc City, Thành phố Hồ Chí Minh
  • El Gaucho Argentinian Steakhouse: 77 Xuân Thủy, Thảo Điền, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • El Gaucho Argentinian Steakhouse: 66 Đ. Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Tạm kết

El Gaucho là nhà hàng steak cao cấp cho những thực khách đam mê trải nghiệm ẩm thực thương hạng. Từ chất lượng món ăn, trải nghiệm ẩm thực và dịch vụ phục vụ đều chinh phục những thực khách khó tính nhất. Nếu bạn dự định gặp gỡ đối tác, gặp gỡ khách hàng, sum họp gia đình hoặc lên kế hoặc hẹn hò, cầu hôn thì El Gaucho là một trong những địa điểm lý tưởng.

Đừng quên đăng ký nhận tin từ MISA CukCuk để không bỏ lỡ những kiến thức kinh doanh, tin thị trường ngành F&B bổ ích!

dang-ky-nhan-tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Chuyển động F&B – Tổng quan thị trường ngành dịch…
18/01/2024
Đón đầu và gia tăng doanh thu với những xu…
28/12/2023
Đọc vị chiến lược marketing của Haidilao “Vua lẩu xứ…
27/12/2023
Phân tích chiến lược marketing của Lotteria – người “anh…
03/01/2024
Chiến lược marketing của Circle K – thành công từ…
02/01/2024