Ra mắt MISA Inspirers – Series nội dung chia sẻ bài học Khởi nghiệp & Quản trị doanh nghiệp của MISA trong Hành trình 30 năm trở thành một trong những doanh nghiệp công nghệ hàng đầu

Trên hành trình Phụng sự xã hội, MISA đã khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực CNTT.

  • 30 năm không ngừng sáng tạo, tiên phong phát triển các sản phẩm Made in Vietnam được sử dụng phổ biến nhất
  • 30 năm liên tục mở rộng và phát triển đội ngũ, từ 2 thành viên tới doanh nghiệp quy mô 3000 nhân sự
  • 30 năm liên tục thay đổi để chiếm lĩnh thị trường, tăng trưởng số lượng khách hàng

Bài học khởi nghiệp và quản trị doanh nghiệp, những kinh nghiệm – kiến thức – bí kíp được đúc rút của MISA, nay được đóng gói và chia sẻ đến các doanh nghiệp Start-ups, SMEs là những bài học quý giá về:

– Những câu chuyện khởi nghiệp chưa bao giờ kể

– Những bài học kinh nghiệm về quản trị doanh nghiệp đúc rút trong suốt 30 năm

 Bí kíp để MISA trở thành một trong những doanh nghiệp công nghệ hàng đầu

Với các nội dung bao gồm bài viết, video chia sẻ bài học, câu chuyện, kinh nghiệm của MISA xoay quanh: chuyện kinh doanh, chuyện làm sản phẩm, chuyện quản trị, chuyện con người. MISA mong muốn bạn nhìn thấy chính mình trong mỗi câu chuyện thành công, thất bại, trong mỗi quyết định quản trị sáng suốt hay nhận được những bài học quý giá về Khởi nghiệp & Quản trị doanh nghiệp trong mỗi câu chuyện chúng tôi mang tới.

Hy vọng rằng, từ những chia sẻ thực tế của MISA, bạn sẽ tìm thấy những bài học để áp dụng và dẫn dắt doanh nghiệp phát triển.

Các bài viết trong series MISA Inspirers sẽ được phát hành đều đặn hàng tuần, follow kênh Fanpage và chờ đón những câu chuyện MISA nhé!

Bài viết đầu tiên trong series MISA Inspirers là câu chuyện về Biến động nhân sự: Không thể chống thì sống chung. Tìm đọc bài viết TẠI ĐÂY

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Chuyện sản phẩm MISA: Hành trình Design Thinking và bí…
17/04/2024
Ra mắt MISA Inspirers – Series nội dung chia sẻ…
08/04/2024
Hướng dẫn xuất hóa đơn điện tử trên thiết bị…
17/04/2024
Self Order là gì? Các hình thức Self Order phổ…
22/12/2023
LỊCH ĐÀO TẠO SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ…
11/12/2023