MISA CukCuk hợp tác cùng MAC USA hứa hẹn bước ngoặt đột phá của phần mềm quản lý nhà hàng CukCuk tại thị trường Mỹ

Ngày 30/03/2023, tại 2268 Senter Rd, Ste 138, San Jose, CA 95112 (Mỹ), Công ty Cổ phần MISA (MISA) và Công ty TNHH MAC USA Marketing (MAC USA) đã ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk. Sự kiện đánh dấu cột mốc trong chiến lược chinh phục thị trường Mỹ của MISA, góp phần thực hiện sứ mệnh đưa sản phẩm Make in Vietnam vươn tầm quốc tế.

Tóm lược nội dung sự kiện

Buổi ký kết có sự tham dự của

  • Ông Lữ Thành Long – Chủ tịch Hội đồng quản trị – Đại diện MISA
  • Ông Hiếu Nguyễn – Chủ tịch & các thành viên công ty MAC USA
HÌnh ảnh ký kết hợp tác MISA CukCuk - MAC USA
Ông Lữ Thành Long – Chủ tịch HĐQT MISA và ông Hiếu Nguyễn – Chủ tịch MAC USA đại diện hai bên ký kết hợp tác

Sự kiện hợp tác này hứa hẹn mở ra cơ hội phát triển nhanh hơn, mạnh mẽ hơn của phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk tại thị trường Mỹ với mục tiêu trở đưa MISA CukCuk vươn lên TOP 3 phần mềm POS của khu vực cùng doanh số 1 triệu USD trong năm 2024, xa hơn nữa là 50 triệu USD trong 5 năm tiếp theo.

Đó đều là những mục tiêu vô cùng thách thức đối với đội ngũ của cả hai công ty, tuy nhiên, với niềm tin vào tiềm năng của sản phẩm, thị trường đã được minh chứng qua hoạt động chinh phục rất nhiều thị trường lớn nhỏ tại Đức, Anh, Singapore… cả MISA CukCuk và MAC USA đều thực sự quyết tâm khẳng định mình, đưa sản phẩm Việt đến với thị trường quốc tế.

Ký kết hợp tác 2
Hợp tác giữa MISA và MAC USA đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình chinh phục thị trường Mỹ của MISA

Về phía MISA 

MISA là đơn vị có kinh nghiệm gần 30 năm trong lĩnh vực công nghệ với hơn 50 sản phẩm lớn nhỏ. Đặc biệt với sản phẩm phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk, một trong những sản phẩm mũi nhọn của MISA tại thị trường quốc tế đã đặt chân đến 25 quốc gia và là trợ thủ số đắc lực của hơn 54.000 mô hình nhà hàng, quán ăn, quán cafe.

Tuy nhiên, với định hướng đường dài, MISA thực sự cần những đơn vị hỗ trợ tại bản địa 24/7 để xúc tiến hoạt động phân phối thuận lợi, dễ dàng hơn từ đó có thể tiếp cận với nhiều khách hàng và hỗ trợ họ nhanh chóng hơn.

Lựa chọn Mỹ là thị trường phát triển chiến lược tiếp theo, MISA hiểu rõ những khó khăn, thách thức sẽ gặp phải, đó cũng là lý do MISA CukCuk kết nối, trao đổi và mong muốn MAC USA trở thành đối tác chiến lược phân phối sản phẩm MISA CukCuk tại đất nước hơn 300 triệu dân này.

Về phía MAC USA

Với hơn 12 năm kinh nghiệm hỗ trợ 12.000 khách hàng trong lĩnh vực credit card, POS system và digital marketing, MAC USA cũng cam kết đồng hành cùng MISA nhanh chóng tiếp cận tệp khách hàng và khẳng định thương hiệu sản phẩm CukCuk tại thị trường Mỹ.

MISA ký kết hợp tác với MAC marketing
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa MISA và MAC USA đã diễn ra thành công tốt đẹp

Tạm kết

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa MISA và MAC USA đã diễn ra thành công tốt đẹp, mở ra một triển vọng mới trên hành trình chinh phục thị trường quốc tế của các sản phẩm “Make in Vietnam”. Hai bên kỳ vọng sẽ hoàn thành mục tiêu cam kết và khẳng định giá trị thương hiệu Việt tại nền kinh tế lớn nhất của thế giới.

dang-ky-nhan-tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Chuyện sản phẩm MISA: Hành trình Design Thinking và bí…
17/04/2024
Ra mắt MISA Inspirers – Series nội dung chia sẻ…
08/04/2024
Hướng dẫn xuất hóa đơn điện tử trên thiết bị…
17/04/2024
Self Order là gì? Các hình thức Self Order phổ…
22/12/2023
LỊCH ĐÀO TẠO SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ…
11/12/2023