Kinh doanh nhà hàng bằng công nghệ số – Phong trào hay xu thế tất yếu?

Cách mạng công nghệ số đã đi vào tất cả ngõ ngách của cuộc sống, kinh doanh nhà hàng cũng không ngoại lệ. Mạnh dạn đầu tư ứng dụng công nghệ số vào phục vụ – Xu thế tất yêu mà chủ nhà hàng, quán cafe cần lưu tâm.

quản lý khi mất kết nối internet

Đa phần các chủ quán hiện nay đều cho rằng kinh doanh nhà hàng, quán cafe rất đơn giản. Chỉ bỏ tiền ra đầu tư về mặt bằng, nhân viên và phục vụ những món ăn thức uống đến thực khách là xong. Điều đó chỉ đúng cho quy mô nhỏ lẻ hoặc gia đình. Thử hỏi nếu kinh doanh một chuỗi nhà hàng thì hình thức thủ công đó sẽ ra sao? Liệu chăng kinh doanh mà không có công cụ quản lý thì có được bền lâu.

Mạnh dạn đầu tư phần mềm vào phục vụ – Xu thế tất yếu!

Việc sử dụng các phần mềm hỗ trợ hiện nay giúp cho các việc kinh doanh và quản lý của các nhà hàng mang lại hiệu quả tối ưu. CUKCUK.VN – Phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe phổ biến nhất với những tính năng vượt trội ở tất cả các khâu từ lễ tân, phục vụ cho đến nhân viên thu ngân hay bộ phận bếp.

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020

Đã xa rồi với những cách ghi order cho khách bằng giấy bút, ghi chép tủn mủn, nhầm lẫn chồng chéo, mất hình ảnh. Sự chuyên nghiệp luôn là yếu tố hàng đầu trong việc khách hàng đánh giá và lựa chọn nhà hàng, quán cafe để sử dụng.

Sự ưu việt, khoa học, thuận tiện nhờ phần mềm

Với gần 40 báo cáo, biểu đồ doanh thu, chi phí, lãi lỗ, kho quỹ…chủ nhà hàng, quán cafe có thể tiết kiệm tối đa 70% năng suất nhân viên và thời gian quản lý. Các báo cáo có thể truy cập mọi lúc, mọi nơi, nhờ đó quản lý có thể đưa ra các điều chỉnh tức thời phù hợp với hoạt động kinh doanh. Đặc biệt, phần mềm có thể hoạt động bình thường ngay cả khi mất kết nối internet, dữ liệu sẽ được đồng bộ khi có lại kết nối.

thiết bị gọi món

Ngày nay, khi trí tuệ và sức lao động con người đang có xu hướng bị vắt kiệt bởi guồng quay công việc, thì việc sử dụng phần mềm hỗ trợ là một giải pháp phù hợp và xu thế tất yếu. Là một phần mềm chuyên nghiệp với 40.000 nhà hàng, quán cafe tin dùng, Cukcuk.vn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những nhà hàng, quán cafe muốn một phần mềm đơn giản, dễ sử dụng, linh hoạt và đầy đủ tính năng nghiệp vụ.

Phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Ra mắt MISA Inspirers – Series nội dung chia sẻ…
08/04/2024
Mở tiệm bánh ngọt cần bao nhiêu vốn? Những lưu…
03/04/2024
4 cách quản lý nhà hàng nhiều chi nhánh chuyên…
27/03/2024
Phần mềm quản lý nhà hàng tiệc cưới được tin…
01/04/2024
Phần mềm quản lý tiệm bánh ngọt đơn giản, dễ…
23/03/2024