Khách hàng hội viên – Chìa khóa giúp chủ quán tăng tốc doanh thu

Sáng 28/8/2021, Công ty Cổ phần MISA tổ chức hội thảo “Khách hàng hội viên – Chìa khóa giúp chủ quán tăng tốc doanh thu” nhằm giúp anh chị chủ quán trên toàn quốc có cái nhìn toàn cảnh về thị trường F&B 2021 cùng xu hướng tiêu dùng của thực khách đồng thời giải quyết bài toán giữ kết nối, chăm sóc họ hiệu quả trong thời điểm bệnh dịch đang diễn biến phức tạp như hiện nay.

Chương trình có sự tham gia của các diễn giả:

  • Ông Nguyễn Quang Huy: Quản lý Marketing sản phẩm CukCuk – Công ty Cổ phần MISA
  • Bà Trần Thị Diễm Thúy: Trưởng phòng kinh doanh – Công ty Cổ phần MISA
  • Cùng sự có mặt của hơn 300 anh chị đang quản lý các mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống và các khách mời quan tâm tới hoạt động vận hành, marketing ngành F&B

1. Diễn giả Nguyễn Quang Huy – Quản lý Marketing sản phẩm CukCuk tại Công ty Cổ phần MISA chia sẻ về bức tranh thị trường F&B 2021

Thị trường F&B 2020 – 2021 chứng kiến sự chuyển biến rõ rệt khi chịu tác động nặng nề của dịch Covid-19. Điều này khiến người dùng làm quen và sử dụng dịch vụ giao nhận cũng như có xu hướng mang về nhiều hơn. Đồng nghĩa với việc, chủ quán cần cải thiện hoạt động kết nối, chăm sóc khách hàng để thương hiệu luôn được nhắc nhớ.

Diễn giả cũng chia sẻ thêm những vấn đề chủ quán thường xuyên gặp phải trong quá trình vận hành của mình và đưa ra giải pháp khắc phục hạn chế đó một cách trực quan, dễ hiểu nhất. Điều quan trọng, chủ quán vẫn cần đặt khách hàng là trung tâm, thấu hiểu và có cách thức chăm sóc đúng người, đúng thời điểm

2. Diễn giả Trần Thị Diễm Thúy – Trưởng phòng kinh doanh tại Công Ty Cổ phần MISA chia sẻ về công cụ hỗ trợ hoạt động chăm sóc khách hàng hiệu quả

Tiếp nối phần trình bày của diễn giả Quang Huy về tầm quan trọng của việc xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng bài bản, diễn giả Diễm Thuý giúp khách mời tiếp cận với công cụ thông qua minigame vô cùng thú vị.

Qua đó, diễn giả cũng giới thiệu chi tiết hơn về MISA LOMAS – công cụ giúp giải quyết vướng mắc còn tồn tại khi khách hàng. Cụ thể, thực khách không cần mang nhiều thẻ cứng, nhận thông báo, khuyến mãi, săn voucher, dễ đánh giá, tương tác với quán. Chủ quán có thể tích điểm, quản lý điểm thành viên, tra cứu lịch sử đơn hàng. Phầm mềm nổi bật với các tính năng:

  • Kết nối các nền tảng MXH lớn như Facebook, Zalo
  • Giúp chủ quán công cụ Marketing đơn giản, dễ sử dụng
  • Chăm sóc và bán hàng từ xa vô cùng hiệu quả

3. Phần giao lưu, giải đáp vướng mắc của diễn giả

Chương trình khép lại với màn trao đổi giữa chủ quán cùng các diễn giả xoay quanh việc tư vấn kỹ lưỡng hơn về các mô hình đặc thù đồng thời chính anh chị chủ quán cũng chia sẻ thêm những khó khăn gặp phải trong quá trình kinh doanh và đưa các biện pháp mình đang thực hiện với các khách mời tham gia. MISA CukCuk cũng dành những voucher ưu đãi hấp dẫn bên cạnh lời cảm ơn chân thành nhất tới những anh chị đã tham dự hội thảo.

Hy vọng rằng với những chia sẻ của các diễn giả, anh chị chủ quán có thể đúc kết những bài học cho mô hình của mình để hoạt động marketing nói chung và hoạt động chăm sóc khách hàng hội viên nói riêng hoàn thiện, hiệu quả hơn nữa.

MISA CukCuk rất mong có thể đồng hành cùng anh chị vững vàng vượt qua đại dịch!

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Ra mắt MISA Inspirers – Series nội dung chia sẻ…
08/04/2024
Self Order là gì? Các hình thức Self Order phổ…
22/12/2023
LỊCH ĐÀO TẠO SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ…
11/12/2023
MISA CukCuk hợp tác cùng Techcombank mang đến giải pháp:…
26/08/2023
MISA CukCuk hợp tác cùng MAC USA hứa hẹn bước…
11/04/2023