[Sự kiện nổi bật] Hội thảo “Chuyển đổi số ngành F&B để gia tăng doanh thu trong bối cảnh mới”

Chúng ta đang đứng trước thời cơ vàng sau 4 tháng ngành dịch vụ lao đao, tạm ngừng kinh doanh. Khi nhu cầu ăn uống của khách hàng gia tăng mạnh mẽ, giờ là lúc triển khai thần tốc các kế hoạch kinh doanh F&B.
Vậy làm thế nào để quán vừa đảm bảo an toàn khi kinh doanh ở trạng thái bình thường mới nhưng vẫn có thể chuyển mình doanh thu? Tất cả vướng mắc trên sẽ được MISA CukCuk chia sẻ chi tiết trong hội thảo “Chuyển đổi số ngành F&B để gia tăng doanh thu trong bối cảnh mới”.

A. Diễn giả đồng hành

1. Mr Brian Đặng Chuyên viên đào tạo khởi nghiệp F&B, Giám đốc điều hành – Công ty Brian MCS

  • Đảm nhiệm vị trí Marketing Manager, Operation manager, Business Development Director tại các công ty, tập đoàn FMCG lớn như Masan, BAT, Orion, IDP…
  • Kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực Marketing F&B với 03 năm đảm nhiệm vị trí CEO, Founder
  • 05 năm kinh nghiệm tư vấn vận hành các mô hình đơn, chuỗi ngành F&B

2. Ms Trần Thị Diễm Thuý: Trưởng phòng kinh doanh công ty cổ phần MISA

  • Kinh nghiệm 06 năm tư vấn và triển khai các giải pháp quản trị
  • Triển khai thành công cho hơn 5.000 mô hình nhà hàng, quán ăn lớn nhỏ
  • Cố vấn quy trình vận hành cho những hệ thống gần 50 chi nhánh trên toàn quốc

B. Nội dung trao đổi trong sự kiện

1. Phần chia sẻ của diễn giả Brian Đặng

Qua việc phân tích bối cảnh thị trường F&B như hiện nay, ông Brian nhận định: “Thay vì chờ đợi dịch bệnh qua đi, điều cần làm và việc nắm bắt cơ hội chuyển đổi, chúng ta còn phụ thuộc và mặt bằng, còn phụ thuộc vào yếu tố ngoại cảnh như bệnh dịch, càng chậm chân càng dễ bị đào thải”

Ông cũng trình bày những giải pháp cấp thiết mà các mô hình nhà hàng, quán ăn có thể áp dụng được ngay tại thời điểm hiện tại:

  • Cắt giảm chi phí: nhân sự, mặt bằng…
  • Bảo đảm an toàn vận hành: chấp hành, tuân thủ quy định của Chính phủ về việc đảm bảo an toàn cho khách hàng, nhân viên của quán
  • Gia tăng doanh số: mở rộng kênh bán hàng online, qua đối tác giao hàng, tự vận hành đội ngũ giao hàng

2. Phần chia sẻ của ms Diễm Thuý

Nhiều chủ quán băn khoăn không biết chuyển đổi số như thế nào để hiệu quả, trong phần chia sẻ của mình, bà Diễm Thúy đã giới thiệu công cụ hỗ trợ việc chuyển đổi kinh doanh cho các chủ quán
  • Bộ giải pháp hỗ trợ việc chăm sóc khách hàng một cách bài bản, giúp việc nhắc nhớ khác hàng thường xuyên hơn
  • Website đặt món trực tuyến – tinh gọn bộ phận giao hàng cho các quán ăn, khi ít phụ thuộc vào đối tác giao hàng, từ đó tiết kiệm chi phí cho quán

3. Phần giao lưu, giải đáp vướng mắc của diễn giả

Chương trình khép lại với màn trao đổi giữa chủ quán cùng các diễn giả xoay quanh việc tư vấn kỹ lưỡng hơn về các mô hình đặc thù đồng thời chính anh chị chủ quán cũng chia sẻ thêm những khó khăn gặp phải trong quá trình kinh doanh và đưa các biện pháp mình đang thực hiện với các khách mời tham gia. MISA CukCuk cũng dành những voucher ưu đãi hấp dẫn bên cạnh lời cảm ơn chân thành nhất tới những anh chị đã tham dự hội thảo.

Hy vọng rằng với những chia sẻ của các diễn giả, anh chị chủ quán có thể đúc kết những bài học cho mô hình của mình để hoạt động marketing nói chung và hoạt động chăm sóc khách hàng hội viên nói riêng hoàn thiện, hiệu quả hơn nữa.

MISA CukCuk rất mong có thể đồng hành cùng anh chị vững vàng vượt qua đại dịch!

Chia sẻ bài viết hữu ích này