MISA tiếp tục lọt TOP 10 doanh nghiệp có năng lực công nghệ 4.0 tiêu biểu tại Việt Nam

Ngày 22/10/2019, Lễ trao danh hiệu TOP 50 + 10 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2019 diễn ra tại Đà Nẵng. Với những thành tích ấn tượng trong nghiên cứu và phát triển công nghệ, MISA tiếp tục lọt Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu và TOP 10 doanh nghiệp có năng lực công nghệ 4.0 tiêu biểu tại Việt Nam.

Chương trình 50 + 10 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức hằng năm, nhằm lựa chọn các doanh nghiệp uy tín, có năng lực tiêu biểu của Việt Nam, giới thiệu và kết nối hợp tác với các đối tác trong nước và quốc tế.

MISA tiếp tục lọt TOP 10 doanh nghiệp có năng lực công nghệ 4.0
Ông Phan Tâm – Thứ trưởng Bộ TT&TT (bên trái) và ông Trương Gia Bình – Chủ tịch VINASA Trao danh hiệu TOP 10 doanh nghiệp có năng lực công nghệ 4.0 tiêu biểu tại Việt Nam cho ông Nguyễn Xuân Hoàng – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP MISA đại diện MISA nhận chứng nhận.
Chủ tịch VINASA Trao danh hiệu TOP 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam cho ông Nguyễn Hồng Hải
Ông Phan Tâm – Thứ trưởng Bộ TT&TT và ông Trương Gia Bình – Chủ tịch VINASA Trao danh hiệu TOP 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam cho ông Nguyễn Hồng Hải – Giám đốc Văn phòng MISA Đà Nẵng đại diện MISA nhận chứng nhận

MISA là công ty hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển và triển khai các giải pháp phần mềm quản lý. Trải qua 25 năm xây dựng và phát triển, đến nay các sản phẩm của MISA đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của gần 250,000 khách hàng là các đơn vị hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp, hộ cá thể và hơn 1,5 triệu khách hàng cá nhân.

Mới đây, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng đã phát biểu tại Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập MISA: “Xuyên suốt 25 năm của MISA là sự trung thành với triết lý ban đầu về phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin nhằm thay đổi ngành kinh tế, nhằm thúc đẩy sự phát triển của đất nước và các quốc gia khác trên thế giới”.

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng
Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu tại Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập Công ty Cổ phần MISA và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.

Đánh giá cao tinh thần “Make in Việt Nam” của MISA, Bộ trưởng đã khẳng định: “Ngay từ ngày đầu, MISA đã đi theo hướng phát triển sản phẩm, đã là tinh thần “Make In Vietnam”, đã là mục tiêu trở thành doanh nghiệp công nghệ Việt Nam, và chưa bao giờ là gia công cho nước ngoài. Các bạn đã thành công và tạo nên sản phẩm Việt Nam, thương hiệu Việt Nam”.

CUKCUK.VN là phần quản lý nhà hàng, quán cafe của Công ty cổ phần MISA – đơn vị công nghệ thông tin chuyên cung cấp giải pháp quản lý, kế toán hàng đầu Việt Nam”. Kế thừa nền tảng công nghệ hiện đại, CUKCUK.VN đã và đang khẳng định uy tín với khách hàng của mình không chỉ ở Việt Nam mà còn ở 13 nước trên thế giới. Là phần mềm phổ biến nhất hiện nay với hơn 40.000 khách hàng tin tưởng sử dụng, CUKCUK.VN tự tin mang đến những ưu điểm vượt trội giúp chủ nhà hàng tiết kiệm thời gian, chi phí và nhân lực. Phần mềm CUKCUK.VN có thể hoạt động trên tất cả các thiết bị điện tử phổ biến hiện nay, đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ trong kinh doanh nhà hàng ăn uống, từ lễ tân phục vụ cho đến quản lý, điều hành chuỗi hàng.

Một số tính năng ưu việt của CUKCUK.VN đó là:

– Nhân viên Lễ tân có thể dễ dàng kiểm soát đặt chỗ hay Ghi nhận đặt món, đặt tiền trước của khách
– Nhân viên Phục vụ có thể giới thiệu món và order tại bàn giúp thực khách với CUKCUK.VN trên một chiếc máy tính bảng hoặc smartphone. Dữ liệu sẽ được chuyển về các bộ phận khác một cách tự động.
– Nhân viên Bếp bar có thể kiểm soát trình tự chế biến, thông báo trả món, báo hết/báo còn món trực tiếp trên máy tính bảng
– Quản lý có thể dễ dàng kiểm tra tình hình kinh doanh của 1 hay nhiều nhà hàng chỉ với một chiến smartphone. CUKCUK.VN sẽ tự động thống kê và trả về các con số kinh doanh dưới dạng biểu đồ.
– Nhân viên Thu ngân cũng rất nhanh chóng biết được các yêu cầu thanh toán của khách, thanh toán đúng và đủ.

Phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN
Phần mềm quản lý nhà hàng

 

 

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Chuyện sản phẩm MISA: Hành trình Design Thinking và bí…
17/04/2024
Ra mắt MISA Inspirers – Series nội dung chia sẻ…
08/04/2024
Hướng dẫn xuất hóa đơn điện tử trên thiết bị…
17/04/2024
Self Order là gì? Các hình thức Self Order phổ…
22/12/2023
LỊCH ĐÀO TẠO SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ…
11/12/2023