CUKCUK trình làng tính năng cân đồ CỰC CHUẨN cho nhà hàng

tính năng cân đồ

Làm thế nào để cải thiện năng suất phục vụ của nhà hàng luôn là một trong những trăn trở lớn nhất của chủ quán. Có nhiều người nhận ra lỗ hổng trong quy trình phục vụ, sự liên kết, trao đổi thông tin giữa các bộ phận còn bị gián đoạn, xử lý thủ công dẫn đến tình trạng làm chậm, phục vụ sai, thiếu.

tính năng cân đồ

Đối với những nhà hàng đặc sản, hải sản, điều này được thể hiện càng rõ nét hơn với đặc thù của một mô hình khách hàng muốn tự lựa chọn hải sản, đặc sản theo ý muốn của mình. Quan trọng hơn minh bạch, rõ ràng được đơn giá của các mặt hàng này theo cân để khách hàng yên tâm hơn. Nếu nhà hàng của bạn đang rơi vào tình trạng trên thì bài viết dưới đây đúng là phương thuốc hữu hiệu chấm dứt tình trạng còn tồn đọng nói trên

Bất cập thường xuyên gặp phải

Trao đổi với CUKCUK, nhiều chủ nhà hàng thường xuyên gặp phải vướng mắc trong khâu cân đồ. Quy trình phục vụ của họ thường là nhân viên gọi món tại bàn, khách yêu cầu về các loại đặc sản, hải sản, thu ngân nhận order, chuyển xuống bộ phận cân, rồi chạy lại xác nhận yêu cầu với khách hàng, sau cùng chuyển đơn đến bộ phận chế biến. Vô hình chung quãng đường từ bàn của thực khách đến bộ phận chế biến, cân đồ được lặp lại từ 3 – 4 lần.

Liều điều này có thực sự cần thiết? Trường hợp khác chủ quán lại giãi bày: “Rõ ràng là thấy nhân viên nhà mình luôn chân luôn tay mà phục vụ mãi cũng không kịp, suốt ngày để khách chê chậm. Hỏi đã làm những gì thì nhân viên kêu em chỉ nhận order, chạy xuống cân đồ, chạy lên chốt đồ rồi chuyển đơn đến khu vực chế biến cũng hết cả buổi”.

Tình trạng trên kéo dài sẽ dẫn đến hậu quả: Quá trình phục vụ gián đoạn, dễ xảy ra quá tải, khách hàng mất thời gian chờ đợi, không hài lòng còn nhân viên mệt mỏi, uể oải, phục vụ khách không được chu đáo do phải di chuyển quá nhiều. Lâu dần những hoạt động trên khiến cho bộ máy vận hành của bạn gặp vấn đề, doanh thu và thất thoát, sai lệch bắt đầu phát sinh

tính năng cân đồ

Giảm thiểu tối đa những thao tác dư thừa, rút ngắn quãng đường phục vụ

Toàn bộ thao tác gửi yêu cầu, xác nhận cân nặng của các loại hải sản, đặc sản, chuyển đơn về khu vực chế biến được tự động hóa cập nhật trên hệ thống với phần mềm quản lý CUKCUK.VN. Nếu trước đây nhân viên phải di chuyển nhều từ khu vực này sang bộ phận khác thì nay, nay tại bàn của khách hàng mọi thao tác chỉ mất đến chưa đầy 1 phút. Từ đó gia tăng được năng suất hoạt động của nhân viên, giúp họ phục vụ được nhiều khách hàng, giảm thiểu tình trạng quá tải khiến thực khách chờ đợi. Đồng thời đảm bảo yếu tố chính xác, minh bạch về đơn giá, hóa đơn cho khách hàng.

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Chuyện sản phẩm MISA: Hành trình Design Thinking và bí…
17/04/2024
Ra mắt MISA Inspirers – Series nội dung chia sẻ…
08/04/2024
Hướng dẫn xuất hóa đơn điện tử trên thiết bị…
17/04/2024
Self Order là gì? Các hình thức Self Order phổ…
22/12/2023
LỊCH ĐÀO TẠO SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ…
11/12/2023