MISA CukCuk được vinh danh Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam 2020

Vượt qua nhiều vòng thẩm định khắt khe của hội đồng giám khảo quy tụ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ, phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk đã vinh dự ghi danh tại Giải thưởng Sản phẩm Công nghệ số Make in Viet Nam 2020 với hạng mục Giải pháp số xuất sắc. Lễ trao giải được diễn ra vào sáng nay 23.12.2020 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020

I. Đôi nét về giải thưởng Sản phẩm Công nghệ số Make in Viet Nam

Giải thưởng nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam 2020 do lãnh đạo Chính phủ chủ trì. Đây là giải thưởng mang tầm quốc gia, lần đầu tiên được Bộ Thông tin và Truyền thông – cơ quan đứng đầu về lĩnh vực công nghệ thông tin tổ chức, nhằm tôn vinh các sản phẩm công nghệ số đóng góp giá trị cho sự phát triển quốc gia do người Việt sáng tạo.

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020

II. MISA CukCuk – Sản phẩm sáng tạo tại Việt Nam, giải quyết bài toán Việt Nam

MISA CukCuk là giải pháp quản lý toàn diện dành cho nhà hàng, quán ăn, quán cafe với đa dạng loại hình phục vụ như: phục vụ tại bàn, phục vụ tiệc/ tự chọn, phục vụ nhanh… Phần mềm đáp ứng đầy đủ những yêu cầu, nghiệp vụ cần có của một mô hình F&B với tính năng bán hàng, quản lý chuẩn chỉnh, hệ thống báo cáo tường minh cùng giao diện thân thiện, trực quan giúp người dùng nhanh chóng, dễ dàng thao tác.

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020

Giải quyết bài toán Việt Nam

Lấy khách hàng là trung tâm, tháo gỡ từ những vướng mắc, khó khăn trong quá trình vận hành, quản lý, MISA CukCuk luôn cải tiến, áp dụng công nghệ mới, giảm thiểu tối đa thất thoát, rủi ro cũng như tiết kiệm thời gian và nguồn lực cho chính chủ quán. Một trong số những điểm nổi bật đó, phải kể đến khả năng:

  • Quản lý, điều hành mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị
  • Hạn chế tình trạng nhầm, sót món, gian lận trong quá trình phục vụ
  • Cải thiện năng suất cho các bộ phận từ phục vụ, bar/bếp, thu ngân đến quản lý
  • Chăm sóc, thu hút khách hàng quan tâm với công cụ phát hành voucher, tích điểm thẻ thành viên điện tử
  • Tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 – AI cùng nhiều tính năng ưu việt khác để phát triển phần mềm, phục vụ người dùng

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020

Mang sản phẩm Việt vươn tầm thế giới

MISA CukCuk cũng là phần mềm đầu tiên của MISA triển khai, cung cấp cho đối tác quốc tế sau một thời gian dài nghiên cứu và không ngừng cải tiến để đáp ứng yêu cầu đặc thù mô hình kinh doanh nhà hàng, quán ăn của từng thị trường.

Tính đến thời điểm hiện tại MISA CukCuk đã có mặt tại 17 nước với gần 1.000 khách hàng quốc tế, 20 đại lý kinh doanh, trong đó có nhiều thị trường lớn như Anh, Đức, Canada, Úc… với các phiên bản tiếng Việt, Anh, Đức, Trung, Bahasa, Lào, Thái, Khmer…

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020

III. Tạm kết

Với phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk nói riêng và công ty Cổ phần MISA nói chung, tinh thần Make in Viet Nam đã, đang và sẽ xuyên suốt trong từng bước phát triển, nhằm giải quyết thêm nhiều bài toán cộng đồng doanh nghiệp Việt, đưa Việt Nam trở thành một nước công nghiệp phát triển, nền kinh tế Việt Nam bứt phá, phát triển nhanh, bền vững.

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Chuyện sản phẩm MISA: Hành trình Design Thinking và bí…
17/04/2024
Ra mắt MISA Inspirers – Series nội dung chia sẻ…
08/04/2024
Hướng dẫn xuất hóa đơn điện tử trên thiết bị…
17/04/2024
Self Order là gì? Các hình thức Self Order phổ…
22/12/2023
LỊCH ĐÀO TẠO SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ…
11/12/2023