Trước khi quyết định mua phần mềm quản lý, hãy cân nhắc yếu tố sau (P2)

[Tiếp…] 4. Phần mềm quản lý với hệ thống báo cáo dữ liệu trực quan, chính xác

Để có thể xem nhà hàng của bạn đang hoạt động như thế nào và điều gì cần cải thiện, điều gì cần hạn chế thì một trong những tính năng bạn nên lấy làm tiêu chuẩn để đánh giá với từng phần mềm quản lý nói riêng chính là khả năng cung cấp cho bạn những báo cáo “giá trị”

Trong quá trình sử dụng phần mềm, nếu các hoạt động bán hàng được sắp xếp chuẩn chỉnh và đồng bộ dữ liệu, bạn hoàn toàn có thể trích báo cáo doanh số, chi phí, lợi nhuận nhanh chóng, quan trọng là trên mọi thiết bị.

Phần mềm quản lý kho

Đối với những nhà hàng có nhiều nhiều hơn 1 chi nhánh hoặc đang kinh doanh theo hình thức nhượng quyền, những phần mềm quản lý hệ thống càng cần phải có khả năng báo cáo, so sánh, cho phép bạn đánh giá được chi nhánh nào đang thực sự hoạt động hiệu quả, từ đó vạch định được chiến lược kinh doanh tiếp theo cho chuỗi mới của mình. Điểm cốt lõi là sự đồng nhất, giữa các bộ phận của 1 chi nhánh và giữa các chi nhánh với nhau.

5. Cập nhật những tính năng quản lý theo xu hướng

Việc tự làm mới và phát triển thêm các tính năng bổ trợ là điều tất yếu của các phần mềm quản lý. Với số lượng mô hình quản lý đang ngày càng tăng lên nhanh chóng, việc đẩy mạnh các công cụ hỗ trợ hệ thống quản lý hoàn chỉnh hơn. Đó cũng là lúc hệ thống quản lý của bạn cần đáp ứng được nhiều hơn những tờ hóa đơn hoặc những phép tính excel. Một trong số những xu hướng đó chính là đặt hàng online.

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020

Thực tế triển khai cũng có rất nhiều nhà hàng tách rời 2 phần kinh doanh này riêng biệt bởi hệ thống phần mềm quản lý cũ hoặc vì hoạt động bán online không được chú trọng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, sau ảnh hưởng của dịch Covid – 19, càng là những đơn vị kinh doanh online bài bản lại càng là những đơn vị đứng vững trước tác động to lớn của dịch bệnh.

Nếu trước đây, việc kết hợp các website riêng và hệ thống phần mềm quản lý riêng khiến chủ quán phải chuẩn bị một khoản đầu tư khá lớn, thì hiện tại các đơn vị cung cấp phần mềm đã tối giản điều này bằng việc tích hợp thêm chính website đặt hàng trên phần mềm. Đồng nghĩa với việc toàn bộ quá trình nhận đơn, xử lý đơn hàng, cho đến việc điều phối giao hàng và kết thúc quá trình nhận hàng

6. Phần mềm quản lý phù hợp với mô hình nhà hàng của bạn

phần mềm order nhà hàng

Việc tìm kiếm phần mềm quản lý hoàn toàn không phải chuyện dễ dàng, đó cũng chính là lý do vì sao chúng tôi ở đây. Hy vọng những lời khuyên ở trên có thể hỗ trợ bạn được phần nào trong việc đưa ra quyết định, tìm đâu là phần mềm phù hợp. Bạn cũng có thể tham khảo MISA CukCuk khi có thể hỗ trợ giúp bạn được toàn bộ những tiêu chí nói trên

Với nền tảng dữ liệu đám mây, bảo đảm hoạt động của khu vực thu ngân, bar/bếp, kho quỹ và bộ phận quản lý theo thời gian thực. Kiểm soát một cách toàn diện đối với tất cả hoạt động ở bất kỳ thời gian nào, ở bất kỳ nơi đâu, chủ quán đều có thể theo dõi dễ dàng.

Có thể bạn quan tâm: 5 điều bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn phần mềm quản lý

Phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Phần mềm quản lý nhà hàng tích hợp xuất hóa…
17/04/2024
Phần mềm quản lý tiệm bánh ngọt đơn giản, dễ…
23/03/2024
Phần mềm quản lý quán nhậu, lẩu nướng đơn giản,…
03/04/2024
Phần mềm quản lý bar, pub đơn giản và dễ…
02/04/2024
Phần mềm quản lý quán Karaoke – Bida: giá cả…
25/03/2024