Khám phá nhà hàng ẩm thực Thái siêu ngon hấp dẫn Nathalie Thai

Nathalie Thai là một trong những nhà hàng phục vụ món ăn của Thái Lan mới lạ và hấp dẫn. Các nguyên liệu sử dụng chế biến món ăn đều được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan về nhà hàng nên đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Vậy chiến lược marketing của nhà hàng là gì, các món ăn đa dạng như thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Nathalie's Thai

Giới thiệu về nhà hàng Nathalie’s Thai 

Nathalie Thai thành lập từ năm 2005 tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng TP.HCM. Cho đến nay, nhà hàng được biết đến là một trong những điểm đến của nhiều du khách trong và ngoài nước. Với sự nỗ lực không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn, Nathalie Thai luôn phục vụ với phương châm đem đến cho thực khách sự tinh tế và thuần túy trong văn hóa ẩm thực Thái Lan. 

Các nguyên liệu sử dụng cho món ăn đều được kiểm tra nghiêm ngặt nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho khách hàng. Nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, hoàn toàn không sử dụng MSG vào món ăn. Không gian quán từ bàn ghế cho đến trang trí, sắp xếp đều tạo cảm giác thoải mái, thoáng đãng. Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp cũng là điểm cộng để giữ chân khách hàng ghé thăm.

Nguyên liệu chế biến món ăn tươi ngon, đảm bảo

Dưới đây là một số thông tin của nhà hàng:

Nathalie’s Thai Restaurant

  • Số điện thoại: 028 54 100 822 
  • Hotline: 039 202 8800
  • Địa chỉ: 23 Bùi Bằng Đoàn, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM 
  • Email: [email protected]

Chiến lược marketing của nhà hàng Nathalie’s Thai

Marketing là giải pháp hiệu quả giúp đưa hình ảnh nhà hàng Nathalie’s Thai đến với khách hàng. Tuy không thể trực tiếp mang lại doanh thu cho nhà hàng nhưng nó mang lại hiệu quả gián tiếp giúp khẳng định thương hiệu của nhà hàng. Hãy cùng xem chiến lược marketing của Nathalie Thai bao gồm những gì nhé.  

  • Xây dựng hình ảnh

Không chỉ riêng Nathalie Thai mà hầu như tất cả mọi loại hình kinh doanh đều cần phải tạo dựng hình ảnh mới mẻ, độc đáo để thu hút khách hàng ghé thăm trải nghiệm ăn uống. Những hình ảnh mới lạ, độc đáo và thu hút chắc chắn sẽ để lại ấn tượng khó phai trong lòng khách hàng. Nhà hàng xây dựng hình ảnh nhà hàng một cách cẩn thận, tỉ mỉ kỹ càng. 

Xây dựng hình ảnh thương hiệu nhà hàng

  • Tối ưu hóa website

Trong thời buổi công nghệ phát triển hiện nay, việc tạo một website để thu hút khách hàng cũng đóng vai trò khá quan trọng. Không những giúp nhà hàng thu hút khách hàng mà còn giúp quảng bá và đưa hình ảnh nhà hàng đến gần hơn với mọi người. 

Các thông tin trên website đều thể hiện được rõ các sản phẩm, món ăn mà nhà hàng kinh doanh. Điều này giúp khách hàng tìm hiểu rõ hơn về món ăn và quyết định trải nghiệm hay không. Đối với bất kỳ ai, khi được giới thiệu về nhà hàng phục vụ tốt, đồ ăn ngon thì việc đầu tiên đó là tìm kiếm trang website nhà hàng để xem hình ảnh và địa chỉ cụ thể. 

  • Tạo các chương trình miễn phí

Việc đề ra những chương trình miễn phí, giảm giá và đi kèm theo là rất nhiều ưu đãi sẽ kích thích sự tò mò của khách hàng. Bên cạnh đó điều này sẽ làm cho hình ảnh của nhà hàng càng lan rộng và phủ sóng nhanh hơn. Nhà hàng còn những ưu đãi dành cho khách hàng vào những dịp như: 8/3, tặng hoa, sinh nhật. 

  • Nâng cao chất lượng phục vụ

Nathalie Thai là một trong những loại hình nhà hàng kinh doanh dịch vụ ăn uống. Chính vì thế, giá trị cốt lõi đầu tiên đặt lên hàng đầu là vệ sinh an toàn thực phẩm. Một nhà hàng có chất lượng dịch vụ tốt sẽ được mọi người đánh giá cao và sẽ càng tăng thêm độ uy tín. Chất lượng dịch vụ còn thể hiện qua cách nhân viên phục vụ từ lúc khách vào nhà hàng cho tới khi khách thanh toán. Nhân viên phải tạo ấn tượng, cảm giác hài lòng nhất. 

nâng cao chất lượng dịch vụ

Chiến lược marketing sẽ trở thành công cụ hỗ trợ tuyệt vời nhất cho nhà hàng nếu như bạn biết cách sử dụng chúng chính xác, đúng mục đích. Marketing sẽ tạo ra doanh số doanh thu thuận lợi cho nhà hàng nếu như chất lượng dịch vụ đảm bảo, món ăn an toàn vệ sinh thực phẩm.

Song song với một kế hoạch marketing tốt chính là sở hữu một đội ngũ nhân viên giỏi và nhiệt tình, làm hài lòng khách hàng. Chính vì thế, nhà hàng không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ và đào tạo nhân viên tốt nhất.

Các món ăn được ưa chuộng tại nhà Hàng Nathalie’s Thai

Cà ri hải sản đút lò

Khi nhắc đến món ăn ẩm thực Thái thì chắc chắn không thể nào bỏ qua món truyền thống. Sự kết hợp của hải sản và cà ri tưởng chừng như không có sự liên quan tới nhau, nhưng khi được nấu chung một thì lại trở thành một món ăn có hương vị thơm ngon độc lạ. Vị ngọt đặc trưng của hải sản hoà quyện cùng vị cay cay của cà ri đã khiến cho khách hàng không thể cưỡng lại khi ăn miếng đầu tiên. 

Nâng cao chất lượng dịch vụ từng ngày

Cà ri hải sản đút lò là món ăn được nhiều người yêu thích và lựa chọn mỗi khi đến Nathalie Thai. Món ăn còn được nhà hàng thêm chút nước cốt dừa béo ngậy, để tạo nên một hương vị vừa lạ miệng vừa cuốn hút khi ăn cùng cơm, bánh mì. 

Gỏi mực kiểu Thái

Nếu như bạn đang cần tìm một món gỏi ngon, độc đáo, lạ miệng thì bạn nhất định không nên bỏ qua món gỏi mực kiểu thái của Nathalie Thai. Món ăn này mang hương vị ngọt thanh tự nhiên của rau củ, mực kết hợp với vị đậm đà cay nồng của nước sốt khiến món ăn ngon khó cưỡng. Nếu như bạn có cơ hội thử món ăn này, chắc chắn sẽ mang lại một dư vị khó quên. 

Gỏi mực Thái Nathalie Thai

Xôi mít Thái

Xôi mít từ lâu cũng là món ăn yêu thích của nhiều người. Xôi mít có ngọt thơm, dễ ăn, vừa có thể làm món tráng miệng vừa có thể làm món ăn vặt trong những buổi tán dóc cùng bạn bè. Xôi mít được Nathalie Thai trang trí cẩn thận và đẹp mắt, hạt xôi mềm trộn lẫn với nước cốt dừa béo ngậy khiến cho bất cứ thực khách nào thử cũng phải khen ngon.

Xôi mít Thái Lan Nathalie Thai

Hủ tiếu xào kiểu Thái hải sản

Có rất nhiều món ăn nổi tiếng của Thái được nhiều thực khách ưa chuộng như: lẩu thái, cà ri gà, gỏi. Những có vẻ hủ tiếu xào hải sản lại được nhiều người lựa chọn hơn. Sợi hủ tiếu mềm dai kết hợp cùng hương vị chua cay, mặn ngọt của nước sốt hoà quyện vào nhau, làm nên món ăn đặc trưng ẩm thực đường phố Thái Lan. 

Hủ tiếu xào Nathalie Thai

Gỏi đu đủ bún tươi Ba Khía

Nói về ẩm thực Thái Lan thì có rất ngon và trong đó phải nhắc đến gỏi đu đủ gây thương nhớ lòng người. Món gỏi đu đủ ba khía này rất được ưa chuộng ở Thái Lan, vị chua chua ngọt ngọt lạ miệng của nước sốt đặc trưng. Đu đủ được Nathalie Thai chế biến cực kỳ giòn, thấm đều gia vị, kết hợp với hạt đậu phộng càng tăng độ hấp dẫn của món ăn. 

Gỏi đu đủ ba khía lạ miệng Nathalie Thai

Tạm kết

Bên trên là bài viết khám phá nhà hàng Nathalie’s Thai mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Nhà hàng có chiến lược marketing cho riêng mình để tạo ấn tượng thu hút với khách hàng, đi đôi với đó là chất lượng phục vụ càng ngày được nâng cao. Và hãy thử những món ăn ngon, hấp dẫn của nhà hàng khi bạn có dịp ghé thăm nhé.

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Chuyển động F&B – Tổng quan thị trường ngành dịch…
18/01/2024
Đón đầu và gia tăng doanh thu với những xu…
28/12/2023
Đọc vị chiến lược marketing của Haidilao “Vua lẩu xứ…
27/12/2023
Phân tích chiến lược marketing của Lotteria – người “anh…
03/01/2024
Chiến lược marketing của Circle K – thành công từ…
02/01/2024