Pizza bún đậu mắm tôm – Khách hàng hiếu kỳ gọi tên 4P’s về sự độc lạ

Pizza Bún đậu mắm tôm của 4P's

Thực khách sành ăn pizza chắc không còn xa lạ gì với Pizza 4P’s. Có những khoảng thời gian người ta đồn đoán rằng để có thể thưởng thức 1 bữa tối tại nhà hàng này, thực khách phải đặt bàn trước 1 – 2 tuần. Tuy nhiên, qua thời gian, chính chất lượng Pizza đã kiểm chứng thông tin trên. Với đặc trưng nguyên vật liệu “Tươi” 100%, chuẩn hương vị Ý, Pizza 4P’s luôn làm khách hàng hài lòng.

Pizza bún đậu mắm tôm

Những ngày đầu tháng 3, khi lần đầu tiên có một hãng pizza kết hợp những nguyên liệu của một món ăn dân dã, thân thuộc trong thành phần topping của mình – bún đậu mắm tôm. Và ngay lập tức, sự ra mắt món pizza mới lạ này của hãng đã vô tình hay hữu ý tạo ra những cuộc tranh luận không ngớt trên mạng xã hội. Hơn bao giờ hết, cái tên Pizza 4P’s được nhắc nhớ trên tất cả các phương tiện.

1. Độc lạ từ sản phẩm

Nếu đã quá quen với phô mai, nhân jam bông, thịt nguội hoặc các vị hải sản, thì sản phẩm mới của Pizza 4P’s gây sốt bởi những thành phần không ngờ đến: đậu, thịt lợn luộc, rau tía tô, ngò. Thay vì phô mai được phủ đều lên trên topping, lớp nền này được nướng từ đầu cũng đế pizza. Một sản phẩm được xây dựng dựa trên sở thích, thói quen của người Việt. Những nguyên vật liệu tưởng chừng không hề liên quan đến nhau được sắp xếp, lồng ghép trong cùng một món ăn, chất liệu Á, Âu kết hợp.

Pizza bún đậu mắm tôm

Những tín đồ sành ăn bún đậu mắm tôm chắc hẳn sẽ thắc mắc mắm tôm, phô mai và thịt mỡ sẽ được kết hợp như thế nào? Tuy tên gọi là bún đậu mắm tôm nhưng trong bánh không có sự xuất hiện của bún. Loại bánh này không được chọn đế, hay chọn size như các loại bánh pizza hiện tại.

Phải công nhận, để xét trên thang điểm 10 thì sản phẩm của Pizza 4P’s chưa bao giờ làm khách hàng phải thất vọng. Với đúng những nguyên liệu thành phần của một món ăn quá đỗi quen thuộc, thực khách biết được mình đang thưởng thức món ăn gì, nguyên liệu ra sao. Một sự kết hợp liều lĩnh, độc lạ, câu chuyện tiếp theo là hướng đi đúng để sự độc lạ này là điểm nhấn chứ không phải trò lố.

2. Hiệu ứng từ Mạng xã hội

Úp mở, dẫn dắt câu chuyện về món ăn không tưởng này một cách tự nhiên. Khách hàng không thể hình dung được chính ý tưởng ấy được hiện thực hóa. Lời tuyên bố chính thức phục vụ tại các chi nhánh trên toàn hệ thống 4P’s. Và đối tượng công chúng mục tiêu, họ nghĩ gì? Họ ngạc nhiên, tò mò, thảo luận và truyền tai nhau. Một hãng pizza đã làm những điều không tưởng với chính sản phẩm của mình. Ghi điểm truyền thông ngay từ những hình ảnh đầu tiên, đó là bước đầu tiên.

Pizza bún đậu mắm tôm

3. Mượn cái tôi cá nhân của khách hàng để nói về 4P’s

Không phủ nhận trong cuộc tranh cãi này 4P’s có cả được và mất. Tuy nhiên, so với mục tiêu nhắc nhớ thương hiệu, những mất mát hãng này gặp phải không thấm vào đâu. Bản thân câu chuyện “ăn mắm tôm” hay không đã làm một trong những điều gây tranh cãi. Giờ đây khi kết hợp loại hương vị này với món ăn Tây Âu, sự tranh cãi lại được đẩy lên cao hơn bao giờ hết. Người ngạc nhiên, người cảm thấy phi lý, người lại háo hức muốn ăn thử.

Khách hàng có quyền bình luận về sản phẩm, họ có quyền nêu ra quan điểm. Mục tiêu tiêu của 4P’s là để khách hàng thảo luận, nhắc nhớ về mình càng nhiều càng tốt. Khen có, chê có, bình luận tiêu cực có, tích cực có. Không ai đánh giá đúng sai vì vấn đề liên quan đến sở thích ẩm thực của từng người. Những đối thủ cạnh tranh hiện tại trên thị trường đang ra sức tập trung vào những chương trình khuyến mãi hàng loạt. Phải nói, bước chuyển mình mạnh mẽ này của 4P’s thực sự tạo nên một sự đột phá.

Phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Chuyển động F&B – Tổng quan thị trường ngành dịch…
18/01/2024
Đón đầu và gia tăng doanh thu với những xu…
28/12/2023
Đọc vị chiến lược marketing của Haidilao “Vua lẩu xứ…
27/12/2023
Phân tích chiến lược marketing của Lotteria – người “anh…
03/01/2024
Chiến lược marketing của Circle K – thành công từ…
02/01/2024