Jollibee đánh dấu bước chuyển mình bằng chất lượng sản phẩm vượt trội

Năm 2019 đánh dấu bước chuyển mình của Jollibee Việt Nam trong ngành thức ăn nhanh bằng việc đưa vào hoạt động nhà máy chế biến mới tại Khu Công nghiệp Tân Kim mở rộng, Cần Giuộc, Long An và vinh dự nhận được chứng nhận quốc tế ISO 22000:2018.

Tăng sức cạnh tranh trên thị trường bằng chất lượng sản phẩm vượt trội

Việc xây dựng và sở hữu riêng nhà máy chế biến được xem là một “dấu ấn” giúp Jollibee Việt Nam chiếm ưu thế trên thị thường thức ăn nhanh trong nước, và trở thành một trong những thương hiệu tiêu biểu dẫn đầu về chất lượng sản phẩm, dịch vụ trong ngành QSR nói chung.

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020

Nguồn nguyên liệu thô trước khi đưa vào nhà máy buộc phải trải qua quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020

Quy trình kiểm duyệt được thực hiện bởi các chuyên gia nhằm kiểm soát chất lượng chặt chẽ luôn đảm bảo tất cả sản phẩm khi phục vụ tại cửa hàng đều được đồng nhất về chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nhà máy tích hợp công nghệ hiện đại, hoạt động theo quy trình khép kín. Gồm 4 dây chuyền chính gồm: sơ chế gà, chế biến nước sốt, trộn bột và làm bánh..

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020

Thực phẩm đã qua chế biến sẽ được phân loại theo từng khu riêng biệt để chất lượng thực phẩm được bảo quản tốt nhất trước khi chuyển đến các cửa hàng trên toàn quốc.

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020

Nguyên liệu đạt chuẩn sẽ được xuất kho và chuyển đi cung cấp cho hơn 120 cửa hàng của Jollibee trên toàn quốc.

Các món ăn nổi bật tại Jollibee Gà giòn vui vẻ, Mỳ ý sốt bò bằm, Gà Sốt Cay,… là những món ăn được hàng triệu người Việt yêu thích và tin dùng, không chỉ vì hương vị thơm ngon, chất lượng vượt trội mà còn đảm bảo hợp vệ sinh an toàn thực phẩm, cùng mức giá hợp lý chính là lý do Jollibee ngày càng mở rộng khắp cả nước

Từng bước thuyết phục người tiêu dùng dựa trên chất lượng sản phẩm

Ông Lâm Hồng Nguyễn, tổng giám đốc Jollibee Việt Nam cho biết: “Với hơn 15 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam, Jollibee tự tin rằng mình đủ thấu hiểu nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng Việt. Vì vậy, việc đưa vào nhà máy với quy mô đáp ứng nhu cầu của hơn 500 cửa hàng, được chứng nhận ISO 22000:2018 là có thể nói là một niềm tự hào của toàn hệ thống Jollibee Việt Nam.

Đây là động lực và nền tảng vững chắc để chúng tôi tự tin mở rộng quy mô hệ thống cửa hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm hơn nữa để có thể phục vụ và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, tiếp tục sứ mệnh lan toả niềm vui ẩm thực đến tấc cả mọi người, mọi gia đình trên toàn quốc”.

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020

Nhà máy chế biến được tích hợp dây chuyền sản xuất hiện đại, theo quy trình khép kín nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm với 4 dây chuyền chính gồm: sơ chế gà, chế biến nước sốt, trộn bột và làm bánh..

Jollibee Việt Nam có 120 cửa hàng tại 47 tỉnh thành trên cả nước. Cho đến nay, Jollibee đã phục vụ và làm hài lòng hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam với những món ăn mang hương vị đặc trưng riêng đảm bảo về chất lượng và an toàn: Gà Giòn Vui Vẻ, Mỳ Ý Sốt Bò Bằm, Gà Sốt Cay…

Đăng ký nhận tin

(Nguồn: Cafef.vn)

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Chuyển động F&B – Tổng quan thị trường ngành dịch…
18/01/2024
Đón đầu và gia tăng doanh thu với những xu…
28/12/2023
Đọc vị chiến lược marketing của Haidilao “Vua lẩu xứ…
27/12/2023
Phân tích chiến lược marketing của Lotteria – người “anh…
03/01/2024
Chiến lược marketing của Circle K – thành công từ…
02/01/2024