Quán nhỏ, ngân sách ít, muốn tìm thiết bị, phần mềm quản lý đâu có dễ?

Để giải đáp một số vướng mắc của khách hàng trong quá trình kinh doanh về việc sử dụng phần mềm cũng như lắp đặt các thiết bị cần thiết cho quán, trong bài viết ngày hôm nay, phần mềm quản lý quán CUKCUK.VN sẽ giúp anh chị chủ quán quy mô vừa, nhỏ xác định rõ các tiêu chí lựa chọn để có thể tìm cho mình phần mềm, thiết bị phù hợp nhất.

Cụ thể, mô hình như sau: “Tôi đang mở quán cafe, trà sữa 15 bàn, muốn quản lý doanh thu, chi tiêu, có thể gọi được món, tính tiền, in hóa đơn rõ ràng thay vì cách viết tay như hiện tại. Phần mềm có thể hỗ trợ tôi những điều trên hay không?

Tôi cũng có nhận được rất nhiều báo giá, đắt có, rẻ có, thương hiệu lớn có, công ty nhỏ có. Ngân sách của tôi có hạn, muốn thử quản lý mà tìm kiếm thiết bị, phần mềm phù hợp chẳng hề dễ dàng.”

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020

Dù tìm kiếm phần mềm nào, mua thiết bị gì, CUKCUK.VN cũng hy vọng trước khi quyết định đầu tư, anh chị chủ quán có thể cân nhắc, đánh giá phần mềm quản lý quán thông qua những yếu tố sau

1. Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ cơ bản

Về bán hàng: các tính năng gọi món, gọi đồ uống, định lượng đường, đá, topping, tính tiền, in hóa đơn là cơ bản nhất cũng như bắt buộc phải có. Bên cạnh đó, phần mềm có thể quản lý khách hàng, phát hành thẻ thành viên, tích điểm hoặc tự động áp dụng các chương trình khuyến mãi khi hóa đơn đủ điều kiện. Anh chị cũng có thể cân nhắc đến tính năng tích hợp với các loại ví điện tử, các hình thức thanh toán như thẻ tín dụng, thẻ ATM…

màn hình gọi món

Về quản lý: các tính năng bắt buộc, kiểm soát được tình hình kinh doanh, các hoạt động bán hàng. Ngoài ra về nguyên vật liệu quản lý kho quỹ, cần nắm được thời hạn sử dụng, tình trạng hàng hóa trong kho ra sao, còn hết như thế nào. Đặc biệt, chức năng quản lý từ xa, theo dõi được hoạt động 24/7, rộng hơn là quản lý công nợ nhà cung cấp, phần quyền cho nhân viên để tránh xảy ra tình trạng gian lận

2. Thuận tiện, dễ dàng thao tác, sử dụng

Không chỉ là anh chị chủ quán có thể thực hiện, thao tác dễ dàng mà cả nhân viên cũng phải biết cách thức sử dụng của phần mềm. Các thao tác trên thiết bị không quá rườm rà, rắc rối, đảm bảo nhân viên có thể nhấp chọn các nghiệp vụ nhanh chóng nhất, tiết kiệm thời gian để nâng cao năng suất phục vụ cho nhân viên.

thiết bị gọi món

3. Giá thành phù hợp

gói phần mềm Đối với những mô hình kinh doanh nhỏ lẻ, không nhất thiết anh chị phải sử dụng các phần mềm với đầy đủ tính năng khiến phần quản lý cồng kềnh, dư thừa. Lựa chọn những tính năng cơ bản, phù hợp với mô hình vừa có thể tiết kiệm chi phí, vừa đơn giản trong quá trình thống kê, xử lý số liệu.

Trên thị trường hiện nay, tồn tại không ít những phần mềm quản lý giá rẻ tồn tại với những lời hứa hẹn về sự miễn phí. Tuy nhiên về mức độ hiệu quả và độ an toàn của dữ liệu thì không ai dám khẳng định trước.

4. Đảm bảo chất lượng dịch vụ

Trong quá trình triển khai gặp vướng mắc về tính năng, cài đặt, khi anh chị cần hỗ trợ về phần mềm, đơn vị cung cấp có những kênh hỗ trợ nào, đội ngũ tư vấn, kỹ thuật có giải quyết được sự cố nhanh chóng hay không? Đương nhiên anh chị sẽ không thể nhờ đến đội ngũ của những phần mềm miễn phí do không thể tìm thấy thông tin cần tìm ở đâu, và vì chúng miễn phí nên đơn vị cung cấp hoàn toàn không hề có ràng buộc nào trong quá trình anh chị sử dụng phần mềm.

5. Uy tín trên thị trường

Điều này được hình thành trong quá trình khách hàng sử dụng và trải nghiệm. Đối với những đơn vị đã có thương hiệu trên thị trường, anh chị chủ quán sẽ phần nào tránh được cảnh “tiền mất, tật mang”, không yên tâm.

quản lý quán cafe

CUKCUK.VN giải pháp quản lý cho mô hình vừa nhỏ

Với 3 gói tính năng 99.000đ – 199.000đ – 299.000đ/tháng, tùy thuộc vào từng mô hình của anh chị, CUKCUK.VN sẽ tư vấn gói phù hợp

? Nếu anh chị đã có thiết bị, phần mềm hoàn toàn có thể hoạt động tốt trên thiết bị của anh chị

? Nếu anh chị chưa có thiết bị, CUKCUK.VN sẵn sàng tư vấn báo giá thiết bị với giá sát nhất và chế độ bảo hành tốt nhất thị trường theo mức chi phí mà anh chị hiện có.

Phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Phần mềm quản lý quán nhậu, lẩu nướng đơn giản,…
03/04/2024
Top 5 phần mềm quản lý quán ăn tốt nhất…
21/03/2024
Kinh doanh quán nhậu bình dân: một đồng vốn bốn…
23/01/2024
Top 9 cách đốt vía giải đen bán hàng dân…
12/01/2024
Mâm cúng ngày vía Thần Tài 2024 đối với những…
16/02/2024